Du lịch hè Phú Quốc 2024 và những kinh nghiệm bạn cần biết

11/04/2024 0 68

Mùa hè sắp "gõ cửa" đến mọi nhà, đây cũng là thời điểm để bạn “chữa lành” bằng một chuyến du lịch, nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè nạp lại năng lượng cho bản thân. Bạn đã lựa chọn được điểm đến nào phù hợp với mình chưa? Du lịch hè Phú Quốc sẽ là một điểm đến lý tưởng với bãi biển trong xanh như ngọc và vô vàn những hoạt động khám phá, trải nghiệm đầy sôi động, hấp dẫn. Vậy thì cùng Đất Việt Tour tìm hiểu ngay kinh nghiệm du lịch Phú Quốc hè chi tiết từ A- Z ngay dưới đây nhé. 

Đảo Ngọc Phú Quốc - Địa điểm du lịch hè lý tưởng

Mang cho mình một vẻ đẹp với những bãi biển trong xanh như ngọc, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng cùng với đó là hàng loạt các trung tâm vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam, chính vì thế du lịch Phú Quốc là một điểm hẹn không thể thiếu cho các chuyến du lịch hè. Đặc biệt với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ, Phú Quốc được đầu tư về hạ tầng giao thông cũng như các khu du lịch nghỉ dưỡng với hàng loạt khách sạn, resort 5 sao. Chính vì thế đây là địa điểm điểm du lịch hàng đầu trong nước và cả nước ngoài.  

Du lịch Phú Quốc mùa hè với nhiều trải nghiệm thú vị

Du lịch Phú Quốc mùa hè với nhiều trải nghiệm thú vị (Ảnh: Sưu tầm) 

Phú Quốc còn thu hút du khách bởi các di tích lịch sử linh thiêng, các địa điểm du lịch tâm linh và những trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng cùng với đó là hàng hoạt các hoạt động trải nghiệm thú vị: du thuyền, lặn ngắm san hô, câu cá hay khám phá thiên nhiên hoang dã,...

Gợi ý những địa điểm vui chơi tại Phú Quốc

Oanh tạc “thành phố không ngủ” - Grand World Phú Quốc

Tour du lịch hè Phú Quốc mà bạn không đến với Grand World chính là một thiếu sót lớn đây. Đây chính là tọa độ vui chơi hấp dẫn bật nhất tại Việt Việt Nam, được biết là "trái tim" của siêu quần thể du lịch Phú Quốc United Center -  Grand World là một tổ hợp hoạt động 24/7 với đa dạng các hoạt động nghỉ dưỡng, vui chơi - giải trí, ăn uống, mua sắm,… nơi quy tụ những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, những show trình diễn công phu, đầy sáng tạo, cho bạn vui chơi thỏa sức, trải nghiệm bất tận. 

Trải nghiệm mùa hè bất tận tại Grand World Phú Quốc

Trải nghiệm mùa hè bất tận tại Grand World Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm) 

Những trải nghiệm tại Grand World Phú Quốc hấp dẫn: đến phố Thượng Hải ăn uống thả ga; du ngoạn trên thuyền Gondola trên “tiểu Venice”; Check-in cùng Công trình tre huyền thoại; khám phá công viên nghệ Thuật Urban Park,...

Thử sức với các trò chơi tại công viên chủ đề Vinwonders Phú Quốc

 “Thiên đường giải trí” tại đảo Phú Quốc - VinWonders Phú Quốc chính là điểm đến tiếp theo cho chuyến du lịch hè Phú Quốc của bạn. Đây được xem là một viên chủ đề lớn nhất tại Việt Nam. Nơi đây, có hàng trăm trò chơi cực kì hấp dẫn với 6 phân khu với quy mô 46,7ha và được chia thành: Đại lộ châu Âu, Khu làng bí mật, Thế giới lốc xoáy, Thế giới diệu kỳ, Cung điện Hải Vương và Thế giới phiêu lưu. 

Thử sức với các trò chơi tại VinWonders Phú Quốc

Thử sức với các trò chơi tại VinWonders Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Đến với mỗi khu trò chơi trong VinWonders Phú Quốc sẽ mang trải cho mang những trải nghiệm ấn tượng khác nhau như: các trò chơi cảm giác, trượt Zipline xuyên rừng, chụp hình cùng nàng tiên cá…Đặc biệt, tại đây bạn cũng sẽ bắt gặp các tiết mục biểu diễn đường phố hay các show biểu diễn nghệ thuật được diễn liên tục, với nhiều chủ đề thú vị để phục vụ du khách. 

>>> Tham khảo thêm bài viết tin tức liên quan: Một ngày “vui chơi quên lối về” tại Vinwonders Phú Quốc

Khám phá 4 hòn đảo xinh đẹp của Phú Quốc

Nổi tiếng với những những bãi biển trong xanh như ngọc thì du lịch Phú Quốc mùa hè chính là thời điểm lý tưởng để bạn ngắm nhìn những cảnh vật đầy mát mắt này tại đảo Ngọc. Đó chính là ghé thăm 4 hòn đảo: hòn Mây Rút Trong, hòn Mây Rút Ngoài, hòn Gầm Ghì, hòn Móng Tay với phong cảnh tuyệt đẹp và các bãi tắm trong xanh nhộn nhịp. Đến với từng hòn đảo bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng cho nơi đây cùng với đó là các trải nghiệm thú vị như tắm biển, lặn ngắm san hô hay check-in các góc sống ảo triệu view,...

Nhiều trải nghiệm thú vị tại các hòn đảo xinh đẹp

Nhiều trải nghiệm thú vị tại các hòn đảo xinh đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Viếng thăm Thiền viện Trúc lâm Hộ Quốc (Chùa Hộ Quốc)

Sở hữu một vị trí vô cùng đẹp, Chùa Hộ Quốc được tựa lưng vào núi, hướng mặt ra biển, là một địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng của Phú Quốc. Đây là địa điểm được  nhiều du khách ghé thăm để cầu bình an, may mắn trong cuộc sống bởi sự uy nghiêm của ngôi chùa. 

Tham quan Chùa Hộ Quốc tại đảo Phú Quốc

Tham quan Chùa Hộ Quốc tại đảo Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm) 

Du lịch hè Phú Quốc thì nên ăn gì?

Ẩm thực Phú Quốc luôn là một điểm sáng để giúp giữ chân du khách cho chuyến du lịch hè Phú Quốc. Đến với đảo Ngọc bạn nhất định phải thử các món ăn đầy hấp dẫn này: Các món hải sản tươi sống, gỏi cá trích, bún quậy, bún kèn, banh canh ghẹ,...   

Thưởng thức ẩm thực Phú Quốc đặc sắc

Thưởng thức ẩm thực Phú Quốc đặc sắc (Ảnh: Sưu tầm) 

Lưu trú khi du lịch Phú Quốc 

Du lịch Phú Quốc bạn không cần phải quá lo lắng về việc địa điểm lưu trú, vì đảo Ngọc có đa dạng các sự lựa chọn về lưu trú dành cho du khách. Tùy vào mức chi trả của bạn mà bạn có thể lựa các nhà nghỉ bình dân, các homestay cho các các khách sạn, resort hay khu nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng.  

Nhiều lựa chọn lưu trú khi bạn đến Phú Quốc

Nhiều lựa chọn lưu trú khi bạn đến Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

  • Các resort tham khảo: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Vinpearl Phu Quoc Resort,Eden Resort Phu Quoc, Salinda Resort Phu Quoc Island,..

  • Các khách sạn tham khảo: Khách sạn Phú Quốc, Gaia Hotel Phu Quoc, Blue Sky Phu Quoc Hotel, The Garden House Phu Quoc,...

  • Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các homestay như: Langchia Village,Tropical Garden Homestay, Mia Homestay…

Mùa hè sắp đến rồi, hãy lên kế hoạch vi vu Phú Quốc ngay thôi nào. Có nhiều điểm tham quan hấp dẫn, những trải nghiệm thú vị đang chờ bạn đến khám phá đấy. Vậy thì để Đất Việt Tour đồng hành trong chuyến du lịch của bạn nhé, gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay. 

Đất Việt Tour

Gợi ý tour du lịch Phú Quốc với giá ưu đãi: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường