Du lịch hè Phú Quốc 2024 - Tất tần tật những địa điểm hot nhất định phải đến

15/06/2022 0 899

Phú Quốc - Hòn đảo khiến ai cũng phải lòng ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến bởi luôn mang một vẻ đẹp bình yên, lung linh diệu kỳ. Bạn đã có kế hoạch cho chuyến du lịch hè Phú Quốc 2024 của mình chưa? Hãy để Đất Việt Tour điểm tên cho bạn tất tần tật những điểm đến hot nhất mùa hè Phú Quốc hiện nay nhé!

du-lich-phu-quocDu lịch hè Phú Quốc - Tất tần tật những địa điểm hot nhất định phải đến (Ảnh: Sưu tầm)

Điểm đến tham quan phía Bắc đảo Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc

Được mệnh danh là “Thiên đường giải trí” tại đảo Phú Quốc - VinWonders Phú Quốc chính là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch hè Phú Quốc. Tại đây, du khách có thể khám phá hàng trăm trò chơi cực kỳ thú vị và hấp dẫn với 6 phân khu trên quy mô 46.7ha. Các phân khu gồm: Đại lộ châu Âu, Khu làng bí mật, Thế giới lốc xoáy, Thế giới diệu kỳ, Cung điện Hải Vương và Thế giới phiêu lưu. 

VinWonders-phu-quoc“Thiên đường giải trí” tại đảo Phú Quốc - VinWonders Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Vinpearl Safari Phú Quốc

Điểm đến tiếp theo trong danh sách những điểm đến khi du lịch hè Phú Quốc mà bạn nhất định phải ghé đó chính là Vinpearl Safari Phú Quốc. Nơi đây là điểm đến dành cho những ai yêu thích và muốn trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên. Với hệ sinh thái tự nhiên trải dài trên diện tích 380ha, đây chính là “ngôi nhà” của hơn 3000 cá thể thuộc 150 loài động vật từ khắp nơi trên thế giới. 

Vinpearl-Safari-phu-quocVinpearl Safari Phú Quốc - Ngôi nhà của hàng ngàn cá thể (Ảnh: Sưu tầm)

Grand World 

Với biệt hiệu “Thành phố không ngủ” tại Phú Quốc, có lẽ Grand World sẽ là điểm đến khiến bạn ấn tượng nhất bởi những khu vui chơi giải trí bất tận. Grand World là nơi mà bất kỳ khách du lịch Phú Quốc nào cũng biết và ghé đến tham quan. “Thành phố” này quy tụ những tác phẩm nghệ thuật mới lạ và độc đáo, những show trình diễn được đầu tư công phu, đầy sáng tạo. 

Grand-World-Phu-QuocGrand World - “Thành phố không ngủ” tại Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

>>> Xem thêm: Khám phá Grand World Phú Quốc - “thành phố không ngủ” giữa lòng đảo Ngọc

Làng chài Rạch Vẹm

Bất cứ ai khi du lịch hè Phú Quốc cũng sẽ phải xuýt xoa với vẻ đẹp trong xanh, thuần khiết tại Làng chài Rạch Vẹm. Tại đây du khách có thể đi dạo trên bãi biển với ánh nắng bình minh, chào tạm biệt mặt trời khi hoàng hôn xuống và thưởng thức những hải sản tươi ngon. Không thể thiếu được chính là check-in với bãi biển cùng những chú sao biển xinh đẹp nơi này. 

Lang-chai-Rach-Vem-Phu-QuocLàng chài Rạch Vẹm Phú Quốc xinh đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Điểm đến tham quan phía Nam đảo Phú Quốc

Hòn Thơm

Hòn Thơm với những hàng dừa tươi xanh rợp bóng mát, cùng cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng và những rặng san hô mang sắc màu rực rỡ. Mọi thứ tại nơi đây tạo nên một điểm đến nên thơ, hấp dẫn và sống động. Bạn có thể ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời khi ở Hòn Thơm với mọi góc độ bởi vẻ đẹp không tì vết tại đây.

Hon-Thom-phu-quocHòn Thơm Phú Quốc với cáp treo cực đỉnh (Ảnh: Sưu tầm)

Bãi Sao

Một trong những điểm đến hot nhất với khách du lịch Phú Quốc - Bãi Sao - không thể bỏ lỡ. Biển ở đây trong vắt, sóng nhẹ vỗ vào bờ nhẹ nhàng, khiến nơi đây trở tĩnh lặng, yên ả đến diệu kỳ. Vào những ngày nắng đẹp, ngồi thư giãn trên bờ cát, vừa phơi nắng vừa nhâm nhi nước dừa mát lạnh thì còn gì tuyệt vời bằng!

bai-sao-phu-quocBãi Sao Phú Quốc - địa điểm hot nhất đảo (Ảnh: Sưu tầm)

>>> Gợi ý: Khám phá thánh địa sống ảo Sunset Sanato - Phú Quốc

Nhà tù Phú Quốc

Nhà tù Phú Quốc là một điểm đến rất nổi tiếng tại Phú Quốc. Nơi đây là minh chứng cho một lịch sử hào hùng của quá trình đấu tranh đầy gian khổ của dân tộc Việt Nam ta. Đến với Nhà tù Phú Quốc, bạn sẽ cảm nhận được sự tàn khốc của những câu chuyện về thời chiến tranh được tái hiện lại tại nơi này. 

nha-tu-phu-quocNhà tù Phú Quốc - minh chứng cho một lịch sử hào hùng (Ảnh: Sưu tầm)

Chùa Hộ Quốc

Sở hữu một kiến trúc vô cùng độc đáo có từ thời Lý - Trần với hình của những con rồng được chạm trổ rất chau chuốt và công phu - Chùa Hộ Quốc tại đảo Phú Quốc. Chùa rất nổi tiếng bởi sự uy nghiêm của mình và được khách du lịch hè Phú Quốc tìm đến để cầu bình an, may mắn trong cuộc sống và công danh sự nghiệp.

chua-ho-quoc-phu-quocChùa Hộ Quốc tại đảo Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Những hòn đảo không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc

Một khi đã du lịch Phú Quốc mùa hè thì đừng bỏ qua những hòn đảo nổi tiếng này: Hòn Mây Rút Trong, hòn Mây Rút Ngoài, hòn Móng Tay, hòn Gầm Ghì, quần đảo An Thới. Đây đều là những điểm đến có phong cảnh tuyệt đẹp cùng các bãi tắm trong vắt nhộn nhịp. 

>>> Xem thêm: Hòn Gầm Ghì - Chốn thiên đường không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Phú Quốc

Điểm đến tham quan phía Đông đảo Phú Quốc

Dinh Cậu

Dinh Cậu là một địa điểm tâm linh nổi tiếng nhất đảo Phú Quốc, thu hút rất đông du khách đến đây tham quan. Với lối kiến trúc ấn tượng, mang nhiều nét đẹp truyền thống, đặc sắc của ngôi đình miền Bắc, cùng với mái ngói đỏ tươi, cột trụ chạm trổ hình rồng nổi bật. 

dinh-cau-phu-quocDinh Cậu Phú Quốc tuyệt đẹp cùng ánh hoàng hôn (Ảnh: Sưu tầm)

Chợ đêm Dương Đông

Một trong những khu chợ đêm nổi tiếng mà khách du lịch Phú Quốc ghé đến nhiều nhất chính là chợ đêm Dương Đông. Khi đến đây, bạn có thể mua được rất nhiều đặc sản Phú Quốc về làm quà: hải sản khô, hải sản tươi sống, đồ thủ công, đồ lưu niệm và nước mắm,...

cho-dem-duong-dong-phu-quocChợ đêm Dương Đông tấp nập du khách (Ảnh: Sưu tầm)

Làng chài Hàm Ninh

Tiếp tục là một làng chài được kể tên trong top những địa điểm hot nhất du lịch hè Phú Quốc này chính là Làng chài Hàm Ninh - ngôi làng cổ với vẻ đẹp yên bình, hoang sơ. Đến với làng chài này, bạn sẽ đắm chìm trong làn nước biển yên ả trong xanh hay thưởng thức những món ăn được chế biến từ hải sản tươi rói bên bờ biển. 

lang-chai-ham-ninh-phu-quocLàng chài Hàm Ninh Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Địa điểm ăn uống “ngon - bổ - rẻ” khi du lịch hè Phú Quốc

Khu ẩm thực tại Phú Quốc United Center

Nếu bạn muốn bữa ăn của mình được phục vụ một cách chu đáo, chuyên nghiệp với những món ăn tinh tế và chất lượng nhất. Hãy đến với khu ẩm thực có không gian sang trọng này tại Phú Quốc United Center.

  • Địa chỉ của khu ẩm thực: Phía Bắc đảo Phú Quốc, Bãi Dài, xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc.

Bún kèn Út Lượm

Bún kèn là một món ăn “đỉnh của chóp” nhất định phải thử khi du lịch hè Phú Quốc. Tô bún nóng hổi này nổi tiếng bởi vị đậm đà của cá xay nhuyễn, cùng vị cay nồng của ớt và vị béo của nước cốt dừa. Bất kỳ ai khi du lịch Phú Quốc cũng đều muốn thử qua món ăn siêu ngon này.

bun-ken-phu-quocBún kèn đặc sản ở Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ của quán: Số 42, đường 30/4, TT Dương Đông, TP. Phú Quốc.

  • Giá tham khảo: 20.000 - 25.000đ/tô.

Bún quậy Kiến Xây

Nổi tiếng với món bún quậy mà ai khi đến du lịch Phú Quốc cũng thích thú - Quán Kiến Xây là một điểm đến mà bạn nhất định phải ghé đến. Bún ở đây rất thơm ngon cùng những topping tươi rói: tôm, mực, chả cá,...

bun-quay-phu-quocBún quậy - món ăn nhất định phải thử khi đến Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ của quán: Đối diện 222 Trần Phú, TT Dương Đông, TP. Phú Quốc.

  • Giá tham khảo: 15.000 - 50.000đ/tô.

Nhà hàng Xin Chào

Được thiết kế với lối kiến trúc đơn giản nhưng vô cùng hòa mình cùng thiên nhiên - Nhà hàng Xin Chào. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đặc sản của Phú Quốc với view ngắm hoàng hôn tuyệt đỉnh. 

  • Địa chỉ của nhà hàng: 66 Trần Hưng Đạo, TT Dương Đông, TP Phú Quốc.

  • Giá tham khảo: 60.000 - 500.000đ/món. 

>>> Xem thêm: Mỗi chuyến du lịch Phú Quốc là một lần cháy túi vì quá nhiều đặc sản trứ danh


Vậy là Đất Việt Tour đã kể tất tần tật những địa điểm hot nhất khi du lịch hè Phú Quốc rồi, bạn đã note lại hết chưa? Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có một trải nghiệm mùa hè Phú Quốc đầy mới lạ và thú vị. Liên hệ với Công ty du lịch Đất Việt Tour qua hotline 1800 6700 để được tư vấn nhiệt tình cho chuyến du lịch Phú Quốc sắp tới của bạn!

Đất Việt Tour

>>> Đừng bỏ lỡ tour du lịch Phú Quốc hè 2024: 

>>> Xem thêm: Gợi ý lịch trình tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Bình luận bài viết này
Tìm đường