Du lịch kết hợp hội nghị - chìa khóa vàng cho doanh nghiệp

07/11/2018 0 2972

Du lịch kết hợp hội nghị là một trong những xu hướng du lịch được nhiều công ty lựa chọn hiện nay. Cùng theo dõi nội dung dưới đây để có cái nhìn sâu hơn về loại hình du lịch này nhé!

Những đặc điểm cơ bản của du lịch kết hợp hội nghị

MICE chính là việc du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các công ty cho nhân viên và các đối tác kinh doanh. Sự kiện này diễn ra với mục đích cho toàn thể nhân viên thời gian thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Đồng thời, tạo điều kiện để gắn kết các mối quan hệ giữa các thành viên với các lãnh đạo doanh nghiệp khác nhằm tạo tiền đề để phát triển cho từng cá nhân cũng như mỗi doanh nghiệp.

Ưu điểm:

  • Trao đổi và thảo luận một cách chi tiết nhằm giải quyết những vấn đề tồn đọng đối với một sản phẩm, dịch vụ nào đó của công ty.

  • Là dịp để trao thưởng, khích lệ tinh thần nhân viên trong công ty với những thành tích đã đạt được trong thời gian qua. Mặt khác, lấy đó làm đòn bẩy để cho những nhân viên khác noi gương theo.

  • Là sự kết nối chặt chẽ giữa công ty này với những công ty khác nhằm trao đổi những khó khăn mắc phải và chia sẻ những kế hoạch trong tương lai. Với mỗi cá nhân mà nói thì đây không chỉ là cơ hội để thể hiện năng lực và nghiệp vụ mà còn là nơi để giao lưu và học hỏi, đút kết những kinh nghiệm quý báu cho bản thân

  • Với định hướng là giới thiệu hàng hoá và dịch vụ cho thị trường mục tiêu và những đối tượng có quan tâm, qua đó quảng bá rộng rãi cho công chúng được biết thì du lịch kết hợp hội nghị còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một không gian tiện nghi và nhiều ưu đãi như loại hình này.

  • Sở dĩ nó là sự tổng hợp hài hòa là bởi giữa việc kết hợp hai yếu tố này vừa là cơ hội vừa là thách thức cho phía tổ chức. Nó sẽ thành công ngoài mong đợi và có được phản hồi tốt với những ai biết nắm lấy thời cơ và ngược lại.

Chìa khóa vàng cho doanh nghiệp

Các doanh nghiệp đều mong mỏi số tiền mình bỏ ra thuộc mức cao để có thể thuê được một nhân viên làm việc tốt. Trong đầu họ luôn suy nghĩ đến việc làm thế nào để tìm được một nhân viên tuyệt vời trong thị phần nguồn nhân lực còn khan hiếm như hiện nay.

Câu trả lời được giải đáp bằng cách thay vì ngồi “há miệng chờ sung” thì họ sẽ chọn phương án 2 bằng cách đào tạo nguồn năng lực sẵn có và gây dựng mối quan hệ cũng như cho họ thấy được đây là một môi trường tốt để họ đáng để cống hiến.

Một thực tế chung là những người lãnh đạo cấp cao đều mong muốn cho nhân viên mình thoải mái trong vui chơi và nghiêm túc trong công việc. Tuy nhiên, vui chơi cần có mức độ và sự vui chơi ấy đem lại lợi nhuận gì cho công ty.

Du lịch kết hợp hội nghị hội đủ những yếu tố trên nên sẽ đảm bảo được chìa khóa vàng dẫn đến thành công cho doanh nghiệp. Những nhà lãnh đạo thường nhìn xa, trông rộng. Do đó, họ sẽ lựa chọn loại hình du lịch này để làm nền tảng vững chắc nhằm thúc đẩy sự phát triển của công ty nhưng vẫn đảm bảo tính chất thoải mái.

Hiểu được ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên đang cần gì ở một chuyến đi. Nay, Đất Việt Tour mong muốn hệ thống du lịch kết hợp hội nghị này được mở rộng hơn nữa trong tương lai và các tỉnh lân cận.

Mỹ Linh - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường