Du lịch kỳ nghỉ 2/9, nên chọn loại hình du lịch nào?

10/05/2017 0 1744

 

Kỳ nghỉ lễ 2/9 là cơ hội để bạn dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình hoặc tổ chức những cuộc vui bên bạn bè, giải tỏa mệt mỏi sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng. Do đó, việc cân nhắc lựa chọn những hình thức du lịch thích hợp sẽ giúp bạn có được một chuyến du lịch lễ 2/9 với nhiều cảm nhận mới mẻ và trải nghiệm thú vị nhất.

Du lịch nghỉ dưỡng

Đối với những kỳ nghỉ dài ngày như 2/9 thì du lịch nghỉ dưỡng được rất nhiều du khách lựa chọn. Đặc biệt là đối những gia đình có con nhỏ và những người cao tuổi, những người chịu nhiều áp lực công việc, muốn được nghỉ ngơi, thư giãn và tận hưởng những dịch vụ tốt nhất.

Địa điểm thích hợp cho những tour du lịch nghỉ dưỡng thường là những khu vực có cảnh quan đẹp, không khí trong lành, ấm áp, không gian yên tĩnh. Ở miền Bắc, du khách có thể chọn những điểm nghỉ dưỡng dịp lễ 2/9 như: Hạ Long, Hòa Bình, Ba Vì, Ninh Bình, Vĩnh Phúc,... Hoặc bạn cũng có thể chọn thiên đường biển Phú Quốc, Phan Thiết, Vũng Tàu, Nha Trang,... làm điểm đến cho chuyến du lịch lễ 2/9 sắp tới của mình.

Những địa điểm trên đều có rất nhiều khu du lịch nghỉ dưỡng từ bình dân đến cao cấp, với nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thư giãn, làm đẹp,… sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Du lịch văn hóa

Du lịch văn hóa là một loại hình du lịch còn khá mới mẻ ở nước ta. Kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày là thời điểm thích hợp để bạn nghỉ ngơi kết hợp tìm hiểu văn hóa địa phương qua những địa danh du lịch thú vị trên mọi miền đất nước.

Những tour du lịch lễ 2/9 kết hợp khám phá văn hóa phổ biến nhất hiện nay là hành trình đến tham quan những bảo tàng lớn như: Bảo tàng Dân Tộc Học Việt Nam, bảo tàng Mỹ Thuật, bảo tàng Chứng Tích Chiến Tranh, bảo tàng Phụ Nữ Nam Bộ,... Bên cạnh đó, những hành trình: Ghé phố cổ Hà Nội, thăm cố đô Huế, về cố đô Ninh Bình, du lịch Hội An,… để chiêm ngưỡng và tìm hiểu văn hóa qua những công trình kiến trúc cổ cũng được rất nhiều du khách yêu thích.

Ngoài ra, những tour giá rẻ tham quan những địa danh lịch sử như: Địa đạo Củ Chi, Thánh địa La Vang, chiến trường Điện Biên Phủ,… cũng khá hút khách trong dịp lễ 2/9 hàng năm.

Du lịch sinh thái

Nếu là người yêu thiên nhiên, muốn về với làng quê yên bình thả hồn vào dòng sông quê trong lành ngọt mát thì bạn đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm những điều thú vị nhất tại những điểm du lịch sinh thái ở miền Tây.

Du lịch miền Tây lễ 2/9, bạn sẽ ngỡ ngàng trước những vườn trái cây sai trĩu, hệ thống kênh rạch chằng chịt, những khu chợ nổi trên sông tấp nập không hề thua kém những khu chợ trên đất liền. Đặc biệt, về miệt vườn, du khách còn được thưởng thức những món đặc sản mang đậm phong cách ẩm thực miền sông nước như: Hủ tiếu (Mỹ Tho), bún mắm (Châu Đốc), bún nước lèo (Trà Vinh), bánh tét mật cật (Cần Thơ), lẩu cháo cua đồng, cá lóc nướng trui,… vô cùng hấp dẫn. Thú vị nhất là khi tham quan những khu vườn trĩu quả, bạn sẽ được tận tay vịn cành hái trái, thưởng thức trái chín ngay tại vườn và lựa những trái chín thơm ngon nhất về làm quà tặng người thân yêu của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những điểm du lịch sinh thái thú vị gần thành phố Hồ Chí Minh như: Cần Giờ, Bình Mỹ, vườn Cò Thủ Đức,… cho kì nghỉ lễ 2/9 sắp tới.

Du lịch khám phá

Một chuyến khám phá những địa danh du lịch mới lạ cũng là hành trình thú vị đối với du khách trong dịp lễ 2/9 năm nay.

Du khách có thể cùng những người thân yêu của mình khám phá những bãi biển, hòn đảo hoang sơ ít người đặt chân đến: Biển Ninh Chữ - Vịnh Vĩnh Hy, đảo Bình Ba, Cù Lao Chàm,… Hoặc tổ chức một chuyến du ngoạn khám phá phong cảnh miền sơn cước: Ngắm cảnh đầu thu trên thị trấn Sapa; cưỡi voi, thưởng thức đặc sản ở buôn Đôn (Đắk Lắk) hay hòa mình cùng không gian xanh mát của Biển Hồ - đôi mắt Pleiku (Gia Lai),…

Bạn sẽ chọn hình thức du lịch nào cho kỳ nghỉ lễ 2/9 sắp tới của mình? Nếu còn băn khoăn, hãy để Đất Việt Tour tư vấn giúp bạn chọn hình thức, địa điểm du lịch lý tưởng lễ 2/9 phù hợp với túi tiền, sở thích của mình.

Mọi chi tiết về tour du lịch lễ 2/9 Quý khách xin vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần ĐT TM DV Du lịch Đất Việt 198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM. Hotline: 0968 758 768 - 0906.969.717. Tư vấn đặt tour: - Tp. Hồ Chí Minh: (08) 38 944 888 - Bình Dương: (0650) 3844 691

Bình luận bài viết này
Tìm đường