Du lịch Kyoto mùa thu - 6 điểm ngắm lá đỏ đẹp nhất 

29/07/2024 0 118

Nếu như hoa anh đào mang vẻ đẹp yêu kiều với sắc hồng phấn vào những ngày mùa xuân, thì khi sang thu "xứ sở mặt trời mọc" lại mang cho mình những sắc vàng, sắc đỏ rạo rực cả một vùng trời say đắm lòng người. Vì thế du lịch Nhật Bản mùa thu là thời điểm được nhiều du khách lựa chọn đến để chiêm ngưỡng và thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt mĩ này. Trong bài viết ngày hôm nay Đất Việt Tour sẽ cùng bạn đến với thành phố Kyoto để khám phá xem có những địa điểm ngắm mùa lá đỏ, lá vàng nào đẹp nhất. 

Du lịch Kyoto mùa lá đỏ vào tháng mấy?

Kyoto là thành phố du lịch nổi tiếng với những cảnh quan tuyệt đẹp bốn mùa cùng với những công trình kiến trúc đặc sắc. Và đặc biệt hơn du lịch Kyoto mùa thu được nhiều du khách ghé thăm quan hơn bởi khung cảnh thiên nhiên được bao phủ với sắc đỏ, sắc vàng của những hàng cây. Vậy nên một chuyến du lịch Nhật Bản mùa thu này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. 

Bức tranh mùa thu tại thành phố Kyoto Nhật Bản

Bức tranh mùa thu tại thành phố Kyoto Nhật Bản (Ảnh: Sưu tầm) 

Mùa thu ở Kyoto bắt đầu từ giữa tháng 10 đến đầu tháng 12, mùa lá đỏ ở đây còn được người dân gọi với cái tên thân thuộc là mùa Momiji (rừng lá đỏ). Đây là thời điểm lý tưởng để bạn du lịch Kyoto, khi những hàng cây ở đây bắt đầu khoác lên mình cho mình bộ áo mới từ màu cam, vàng sang đỏ tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp mắt. 

Ghé ngay những địa điểm ngắm lá đỏ đẹp nhất tại Kyoto 

Chùa Kiyomizu

Du lịch Kyoto mùa thu mà bạn không ghé qua chùa  Kiyomizu sẽ là một thiếu sót lớn đấy. Nằm trên đồi Otowa, chùa Kiyomizu hay còn gọi với cái là chùa Thanh Thủy nổi tiếng với khung cảnh tuyệt đẹp của lá phong đỏ rực rỡ. Dạo quanh chùa bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tán lá đỏ, lá vàng xen lẫn với kiến trúc cổ kính của ngôi chùa tạo nên một bức tranh tuyệt mỹ. Ngoài ra, vào buổi tối chùa sẽ được chiếu sáng, tạo ra một không gian huyền ảo và lãng mạn. 

Khung cảnh rực rỡ lá vàng, lá đỏ tại chùa Kiyomizu

Khung cảnh rực rỡ lá vàng, lá đỏ tại chùa Kiyomizu (Ảnh: Sưu tầm)

Điện Kitano Tenmangu 

Điện Kitano Tenmangu là nơi thờ Sugawara no Michizane, một học giả và nhà thơ nổi tiếng thời Heian, là địa điểm yêu thích của học sinh, sinh viên muốn cầu may cho việc học hành hay sắp tham dự kì thi. Đây không chỉ là nơi tôn kính học vấn mà còn là điểm đến lý tưởng để ngắm lá đỏ. Mùa thu đến, điện Kitano Tenmangu được nhuộm sắc vàng, sắc đỏ bởi những tán lá phong và cây bạch quả chuyển màu rất đẹp mắt. Những con đường lát đá quanh đền cùng với những cây cầu nhỏ xinh bắc qua các con suối, tạo nên một khung cảnh thanh bình và lãng mạn. Chắc chắn đây sẽ là một background hoàn hảo cho bạn có những tấm ảnh check-in đầy nên thơ, lãng mạn. 

Du lịch Kyoto mùa lá đỏ đến tham quan điện Kitano Tenmangu

Du lịch Kyoto mùa lá đỏ đến tham quan điện Kitano Tenmangu (Ảnh: Sưu tầm) 

Chùa Daigo-ji

Điểm đến tiếp theo cho chuyến hành trình du lịch Kyoto mùa lá đỏ chính là chùa Daigo-ji -  một trong những ngôi chùa cổ nhất và quan trọng nhất của thành phố, nổi tiếng với những khu vườn tuyệt đẹp và kiến trúc cổ kính. Ngôi chùa được bao bọc bởi khu rừng rộng hơn 300ha, vào những ngày thu những hàng cây lá phong, bạch quả,... chuyển sang màu đỏ rực, vàng óng làm cho khuôn viên chùa trở nên lộng lẫy. Đừng quên kiếm cho mình một góc chụp ưng ý để có được những tấm ảnh đẹp nhất tại đây nhé. 

Mê mẩn vẻ đẹp của chùa Daigo-ji khi vào thu

Mê mẩn vẻ đẹp của chùa Daigo-ji khi vào thu (Ảnh: Sưu tầm) 

Chùa Kinkaku-ji

Một điểm đến mà bạn không thể bỏ qua cho chuyến du lịch Kyoto mùa thu chính là ngôi chùa dát vàng Kinkaku-ji. Vào mùa thu, những tán lá phong và cây bạch quả xung quanh chùa chuyển sang sắc đỏ, cam và vàng rực rỡ, làm nổi bật vẻ đẹp kiến trúc vàng óng ánh của ngôi chùa. Đến tham quan chùa vào thu bạn có thể tản bộ dọc theo những con đường quanh co trong khuôn viên chùa, tận hưởng không khí mát mẻ và hương thơm dịu nhẹ. 

Check-in mùa lá đỏ Kyoto tại chùa Kinkaku-ji

Check-in mùa lá đỏ Kyoto tại chùa Kinkaku-ji (Ảnh: Sưu tầm) 

Công viên Kameyama 

Nằm ở phía đông nam của núi Ogura, thành phố Kyoto - Công viên Kameyama được biết đến với khung cảnh mùa thu tuyệt đẹp khi những tán lá phong và cây bạch quả chuyển màu rực rỡ. Đi bộ dọc theo những con đường mòn trong công viên, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một bức tranh thiên nhiên đầy sắc màu đỏ, cam và vàng, tạo nên một khung cảnh vừa nên thơ vừa lãng mạn. Thời điểm lý tưởng để bạn chiêm ngưỡng cảnh sắc đổi màu của những hàng cây nơi đây là từ cuối tháng 11 đến đầu tháng 12, lúc này lá cây chuyển sang màu đỏ rực rỡ rất đẹp mắt. 

Khung cảnh nên thơ tại công viên Kameyama

Khung cảnh nên thơ tại công viên Kameyama (Ảnh: Sưu tầm)

Cung điện hoàng gia Kyoto

Với vẻ đẹp hài hòa tuyệt đẹp giữa kiến trúc cổ kính và thiên nhiên rực rỡ, cung điện hoàng gia Kyoto chắc chắn là điểm đến tuyệt vời để bạn chiêm ngưỡng mùa thu Kyoto. Nằm trong khuôn viên rộng lớn với những khu vườn truyền thống Nhật Bản, cung điện này trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết khi mùa thu đến.  Dạo bước trong khu vườn của cung điện, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những con đường lát đá uốn lượn qua các khu vườn xinh đẹp, những cây cầu nhỏ xinh xắn bắc qua các ao hồ trong vắt, phản chiếu sắc màu mùa thu đầy mê hoặc. Không gian yên bình và thanh tịnh của khu vườn giúp bạn thư giãn và tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên một cách trọn vẹn. 

Nét đẹp cổ kính của công điện hoàng gia Kyoto khi vào thu

Nét đẹp cổ kính của công điện hoàng gia Kyoto khi vào thu (Ảnh: Sưu tầm) 

Trên đây là những địa điểm ngắm mùa lá đỏ tuyệt đẹp ở Kyoto, hy vọng bạn sẽ tìm được điểm đến thích hợp cho mình trong chuyến du lịch Nhật Bản màu thu sắp tới. Nếu bạn đang muốn tìm các tour du lịch Nhật Bản màu thu mà vẫn chưa biết nhiều thông tin hoặc còn thắc mắc thì hãy gọi điện đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để Đất Việt Tour tư vấn và hướng dẫn chi tiết nhất. 

Đất Việt Tour

Tham khảo ngay các tour du lịch Nhật Bản mùa thu giá tốt: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường