Du lịch lễ 2/9, khám phá mùa thu - siêu ưu đãi cùng Đất Việt Tour

13/01/2018 0 2312

Dịp lễ 2/9 và mùa thu 2017, Đất Việt Tour triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá siêu ưu đãi lên đến 10%  dành cho tất cả khách hàng khi mua tour trong và ngoài nước.

Theo đó, từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/12/2017, khách hàng mua tour nước ngoài đi Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan sẽ được GIẢM 500.000 đồng trên tổng hoá đơn cho nhóm trên 4 khách hoặc đăng ký trước ngày khởi hành 30 ngày.

Đến với các quốc gia châu Á xinh đẹp này, quý khách không chỉ được khám phá những vùng đất mới, những làng nghề cổ, thưởng thức ẩm thực đặc sắc và hoà mình vào văn hoá truyền thống của từng khu vực, mà còn được dịp chiêm ngưỡng mùa thu lãng mạn với sắc vàng ngân hạnh và rừng phong đỏ thắm. Một số địa điểm nổi bật đang là tâm điểm chú ý của hàng ngàn du khách như: Đảo Nami, suối Cheonggyecheon, làng truyền thống Hannok ở Hàn Quốc; Thiên đường hoa Hitachi, Ngũ Hồ Kawaguchi, Làng văn hóa Oshino Hakkai, Đại lộ Icho Mamiki của Nhật Bản; Du thuyền trên hồ Nhật Nguyệt, thưởng ngoạn mùa thu Dương Minh Sơn ở Đài Loan thơ mộng, …

Xem ngay tour du lịch Nhật Bản:  Tour Narita - Tokyo - Ibraki - Núi Phú Sĩ - Công viên Hitachi 4N3Đ

Du lịch trong nước cũng không ngừng nóng lên bởi chương trình giảm giá lên đến 10% cho nhóm 5 khách trở lên khi đăng ký một trong các tour du lịch: Phan Thiết, Đà Lạt, Nha Trang, Bình Ba, Điệp Sơn, Phú Quốc và nhiều điểm đến hấp dẫn khác. Thời gian áp dụng từ nay đến trước ngày 15/8/2017.

Đây là dịp để những ai yêu thích du lịch trong nước được đặt chân đến một trong những thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời của Việt Nam, tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi tại các khách sạn và resort cao cấp, thưởng thức ẩm thực làng chài với hải sản tươi ngon và tham gia các trải nghiệm thú vị như: Tắm bùn khoáng; BBQ hải sản, Buffet rau rừng, 1 món 1 USD; Câu cá, mực cùng ngư dân; Du thuyền trên biển ngắm san hô,…

Quá hấp dẫn cho hành trình du lịch siêu tiết kiệm cùng gia đình và bạn bè vào đại lễ 2/9 này. Gọi ngay đến tổng đài 1800 6700 để được tư vấn, đặt tour vé lẻ và nhận ngay những phần quà vô cùng giá trị từ các chương trình khuyến mãi của Đất Việt Tour bạn nhé!

 

Bình luận bài viết này
Tìm đường