Du lịch miền Tây, ngắm quần đảo Nam Du hoang sơ và quyến rũ

27/05/2017 2 2795

Quần đảo Nam Du nơi có những bờ biển đẹp, hoang sơ và rất đỗi bình yên đang trở thành điểm du lịch miền tây hấp dẫn mọi du khách.

Quần đảo Nam Du xinh đẹp của trời Nam

Quần đảo Nam Du

Quần đảo Nam Du hoang sơ nằm ở huyện Kiên Hải (Kiên Giang), cách Rạch Giá khoảng 80km đường biển. Tàu cao tốc sẽ đưa du khách đến với các hòn đảo lớn, nhỏ trong cụm 21 đảo tuyệt đẹp ở Nam Du.

Quần đảo Nam Du hoang sơ và quyến rũ

Hơn 3 giờ đồng hồ ngồi trên tàu cao tốc, trải nghiệm cảm giác lềnh bềnh trên mặt biển tung bọt trắng xoá. Du khách du lịch Nam Du sẽ đến được Hòn Lớn (Hòn Củ Tron), hòn đảo xinh đẹp và vô cùng thân thiện.

 Hòn Lớn (Hòn Củ Tron)

Quần đảo Nam Du đẹp nhất là từ cuối tháng 12 đến tháng 5, thời gian này biển lặng, sóng êm, nước xanh ngọc bích tuyệt đẹp. Du khách có thể đi thuyền qua lại giữa các hòn đảo, vừa nhìn ngắm biển xanh, vừa có thể chụp lại những bức ảnh đẹp của các đảo từ xa.

Những hòn đảo đẹp nhất Nam Du

du lịch Nam Du

Theo kinh nghiệm du lịch Nam Du, để tiết kiệm chi phí, du khách nên đi thuyền theo từng nhóm từ 8 đến 12 người. Mọi người có thể thoả sức khám phá các đảo hoang, ngủ lều và cùng nhau nướng cá bên bờ biển.

Một số điểm đến nổi bật được nhiều du khách tìm đến nhất là Hòn Ngang, Hòn Mấu, Hai Bờ Đập, Bãi Cây Mến… Mỗi nơi đều có những góc ảnh riêng, những bờ cát thoải, bãi đá xanh thấu tận đáy, những hàng dừa xào xạc trong gió mát lành và rất đỗi bình yên

Bãi Cây Mến

du lịch Nam Du

Đứng từ trên núi cao, du khách sẽ ngắm cảnh biển trời phía Nam của tổ quốc dạt dào sóng vỗ, những đoàn thuyền đánh cá đang bủa lưới xa xa và những cụm đảo đang trở mình thức giấc. Tất cả đều mang lại cho du khách một cảm giác xuyến xao và yêu quê hương tha thiết.

Hòn Mấu - Đảo Thiên Đường

Hòn Mấu được nhiều người truyền tai nhau là nơi thiên đường của trời Nam, bởi nơi đây có đến 5 bãi biển rất đẹp. Bên cạnh bãi chướng lộng gió là bãi Nồm, bãi Đá Đen và bãi Đá Trắng rất thơ mộng. Bãi Nam với sóng lặng quanh năm, nước trong vắt và cá lội từng đàn. Những hàng dừa xanh trĩu quả nghiêng mình bên bờ biển là một trong những khung cảnh hấp dẫn du khách với rất nhiều bức ảnh hài hoà với thiên nhiên.

Du lịch Nam Du

Nếu đã đến du lịch Nam Du, du khách nên đắm mình trong làn nước mát lạnh, nằm dài trên bãi cát tận hưởng khí trời tươi mát. Những cảm giác khoáng đạt, nhẹ bổng trong người mà bạn rất khó có được khi ở một nơi nào khác

Du lịch Nam Du

Một trong những trải nghiệm thú vị mà du khách nên thử là cùng ngư dân lên thuyền đánh cá và câu mực lúc giữa đêm. Gió lạnh phả vào người cùng sương đêm bao phủ là cảm giác phong trần nhất của ngư dân mà bạn có thể cảm nhận được từ đây. Cảnh biển đêm với những ánh đèn tàu lấp lánh giữa khơi xa, những ngọn đèn điện nối nhau thành vòng tròn bao quanh các hòn đảo, bình yên vô cùng.

Hè này, công ty du lịch Đất Việt mời bạn cùng đến thăm Nam Du và trải nghiệm một ngày làm ngư trên biển với rất nhiều cung bậc cảm xúc. Liên hệ 1800 6700 để biết thêm thông tin về các tour du lịch hấp dẫn nhất!

Thiên Ngân - Đất Việt Tour

Tham khảo >>> Tour Rạch Giá | Nam Du (3N2Đ) | Rạch Giá | Nam Du | Hạ Long Phương Nam (2N2Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường