Du lịch Mỹ ghé Los Angeles có gì hấp dẫn?

17/11/2018 0 1796

Los Angeles được mệnh danh là “Thành phố của những thiên thần”, là một trong những địa điểm thu hút khá nhiều khách du lịch Mỹ. Nếu đã có sẵn trên tay chiếc visa du lịch Mỹ, bạn đừng ngại ngần mà hãy nhanh chân đến với thành phố xinh đẹp này để khám phá những điều hấp dẫn.

Cảng biển Santa Monica

Đến Los Angeles trong chuyến du lịch Mỹ, bạn đừng quên ghé qua cảng biển Santa Monica. Đây là một trong những địa điểm được nhiều du khách trên toàn thế giới ưa chuộng. Cảng biển này nằm ở phía Tây và cách thành phố Los Angeles khoảng hơn 1 giờ đồng hồ đi ô tô. 

Đến đây, bạn sẽ được dịp chiêm ngưỡng vòng đu quay khổng lồ, được xem như “con mắt” của cảng biển Santa Monica. Thời điểm đẹp nhất để đến tham quan cảng biển Santa Monica là lúc từ chiều đến tối. Hoàng hôn ở cảng biển này là khoảnh khắc đẹp đến nao lòng, đã “đốn tim” bao du khách. Buổi tối ở đây còn có những buổi hòa nhạc ngoài trời vô cùng lãng mạn.

Cảng biển Santa Monica

Đại lộ danh vọng Hollywood

Đến Los Angeles mà chưa ghé qua đại lộ danh vọng sẽ là một hối tiếc rất lớn. Nơi đây là một lề đường dọc đại lộ Hollywood và phố Vine, gắn hơn 2600 ngôi sao năm cánh có tên nhiều ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng. Việc làm này nhằm vinh danh những đóng góp của họ cho nền giải trí xứ sở cờ hoa.

Sau khi tham quan đại lộ, chụp hình lưu giữ kỷ niệm, bạn có thể ghé qua những cửa hàng ởi đại lộ Robertson gần đó để chọn mua cho mình những món hàng yêu thích. Nơi đây có khá nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng như Ivy, Gucci... cùng các salon như Madison hayKiston,...

Đại lộ danh vọng Hollywood

Bãi biển Manhattan

Bãi biển Manhattan được đánh giá là một trong 4 bãi biển đẹp nhất tại Los Angeles. Đây là một trong những địa điểm thu hút một lượng lớn khách du lịch Mỹ đến tham quan mỗi năm.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình vào làn nước trong xanh, mát mẻ sau những ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi. Bạn sẽ có cảm giác như mỗi nỗi buồn sẽ được rửa trôi theo làn nước ấy. Bên cạnh đó, bảo tàng Hải dương học ở gần địa điểm này là khá phù hợp cho những bạn yêu việc khám phá, tìm hiểu về đại dương bao la.
Bãi biển Manhattan

Công viên giải trí Disneyland

Đây là một trong những khu vui chơi giải trí nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ, gần như được cả thế giới biết đến. Đến nơi đây, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào xứ sở cổ tích với nàng công chúa tóc dài, chàng hoàng tử cưỡi bach mã cùng những con vật ngộ nghĩnh nhưng không kém phần đáng yêu.

Khi tham quan công viên này, bạn đừng quên trải nghiệm các trò chơi thú vị nơi đây. Disneyland hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn đúng nghĩa!

Công viên giải trí Disneyland

Phim trường Universal Studio Hollywood

Universal Studios Hollywood nằm ở phía Tây Bắc và cách trung tâm Los Angeles khoảng 16 km. Đây là khu phức hợp giữa phim trường và công viên giải trí. Universal Studio Hollywood là phim trường Hollywood thuộc hãng Universal.

Du lịch Mỹ và ghé qua nơi đây, bạn sẽ có cơ hội xem những bộ phim bom tấn, tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất những bộ phim đình đám. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời cho những tín đồ phim ảnh.

Phim trường Universal Studio Hollywood

Los Angeles quả là điểm đến tuyến vời cho chuyến du lịch Mỹ. Bạn đã sẵn sàng chiếc visa du lịch Mỹ trên tay để vi vu xứ sở cờ hoa chưa? Nếu chưa, bạn có thể liên hệ công ty du lịch Đất Việt hoặc tổng đài 18006700 để được tư vấn, hỗ trợ làm visa và đặt tour nhanh chóng nhất.

Tham khảo >>> Kinh Nghiệm Săn Vé Máy Bay Đi Mỹ Giá Rẻ

Ánh Diệu

Bình luận bài viết này
Tìm đường