Du lịch Mỹ mùa hè: Đừng bỏ qua 20 điểm đến này

02/07/2024 0 47

Du lịch Mỹ mùa hè là một trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và nền văn hóa đa dạng của đất nước này. Với hàng loạt địa điểm du lịch hấp dẫn, Mỹ không chỉ là một quốc gia lớn mà còn là một điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ mùa hè đáng nhớ. Bài viết này Đất Việt Tour sẽ giới thiệu đến điểm bờ tây và bờ đông thú vị tại Mỹ trong mùa hè này.

Những điểm đến hàng đầu tại Bờ Tây khi Du lịch Mỹ

Thành phố Los Angeles, California

Thành phố Los Angeles, được mệnh danh là trái tim của nền công nghiệp điện ảnh, là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Mỹ mùa hè. Hành trình khám phá bờ Tây của bạn sẽ thật sự trọn vẹn khi dành thời gian vi vu qua thành phố này, chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và tham quan những địa điểm nổi tiếng trong lòng tín đồ phim ảnh. 

Bên cạnh đó, để hiểu thêm về vẻ đẹp văn hóa của Los Angeles - một trong những thành phố giải trí hàng đầu, bãi biển xinh đẹp, các bảo tàng lớn tại đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách.
Gợi ý điểm đến và bãi biển mùa hè tại Los Angeles:

  • Dãy núi Santa Monica: Là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích hoạt động ngoài trời như leo núi, đi bộ đường dài, và cắm trại.

  • Venice Beach: Được biết đến với bãi biển dài, cát trắng và cho những ai yêu thích lướt ván

  • Malibu Beach: Nổi bật với làn nước trong xanh và sóng lớn, là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động lướt sóng và tắm biển.

  • El Matador Beach: Nằm ở phía bắc Malibu, là một trong những bãi biển đẹp nhất của khu vực. Nổi bật với các khối đá lớn và hang động biển độc đáo

Bãi biển Malibu Beach tại thành phố Los Angeles

Bãi biển Malibu Beach tại thành phố Los Angeles (ảnh sưu tầm)

Thành phố San Francisco, California

San Francisco, một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng ở bờ Tây Hoa Kỳ vào mùa hè, được biết đến với những ngôi nhà mang kiến trúc đặc trưng Victoria và các con phố dẫn đến những khu công viên và bãi biển tuyệt đẹp. Đây là nơi lý tưởng để du khách không chỉ lưu giữ những khoảnh khắc đẹp mà còn trải nghiệm văn hóa đa dạng qua các món ăn đặc sản độc đáo.
Gợi ý những bãi biển và ẩm thực đặc sắc:

  • Bãi biển Ocesan: Vị trí gần trung tâm thành phố, thu hút đông đảo du khách. Cát trắng và nước biển trong vắt. Có các hoạt động thể thao dưới nước như lặn ngắm san hô.

  • Bãi biển Quary: Nằm trong một vịnh, lý tưởng cho việc bơi và thư giãn. Khung cảnh xung quanh đồi núi và rừng rậm. Có khu vực dành cho du khách picnic và cắm trại.

  • Bãi biển Lands End: Được biết đến với bờ cát dài và khung cảnh hoang sơ. Thích hợp cho người thích khám phá và đi bộ trên bờ biển. Có các điểm ngắm cảnh tuyệt đẹp và các hoạt động ngoài trời như câu cá.

Trải nghiệm ẩm thực tại ChinatownJapantown nổi tiếng

Những bãi biển nổi tiếng ở San Francisco

Những bãi biển nổi tiếng ở San Francisco (ảnh sưu tầm)

Thành phố San Diego, California

Thành phố San Diego với khí hậu ôn hòa quanh năm là điểm đến lý tưởng để khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa của miền Tây nước Mỹ. Với những bãi biển trong xanh dài thẳng, đây là nơi lý tưởng cho những ai thích săn cá voi trong một hành trình đầy kỳ vị. 

Bạn có thể thử sức với lướt sóng hoặc khám phá những bến cảng đậm chất lịch sử. Đặc biệt, San Diego cũng là nơi bạn có thể ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp dưới lòng biển.
Các bãi biển ở San Diego

  • Biển La Jolla và Coronado: Nổi tiếng với cảnh quan biển tuyệt đẹp và các hoạt động như lặn biển và thám hiểm hang động

  • Vịnh La Jolla Cove: Là một trong những điểm tham quan phổ biến nhất ở San Diego với cảnh quan đáng ngưỡng mộ, nước biển trong vắt và nhiều loài động vật biển.

  • Công viên giải trí San Diego Zoo và SeaWorld: Nổi tiếng với môi trường tự nhiên cho các loài động vật và là một trong những công viên thú hoang dã hàng đầu thế giới, và các buổi biểu diễn cá heo, cá voi và nhiều loài động vật biển khác.

  • Núi Cứu Rỗi: Là điểm cao nhất của San Diego với khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố và vịnh. Nơi đây cũng là nơi lý tưởng để thực hiện các hoạt động leo núi và ngắm cảnh.

Những bãi biển tại Thành phố San Diego

Những bãi biển tại Thành phố San Diego (ảnh sưu tầm)

>>> Xem thêm bài viết liên quan: [Trọn Bộ] Kinh Nghiệm Du Lịch Mỹ Chi Tiết Và Mới Nhất

Thành phố biển Honolulu, Hawaii

Hawaii không chỉ là một tiểu bang ở phía tây nước Mỹ, mà còn là một quần đảo nổi tiếng nằm giữa đại dương Thái Bình Dương. Thủ đô và thành phố lớn nhất của Hawaii là Honolulu một đô thị sống động với hoạt động sôi nổi cả ngày lẫn đêm, là điểm đến lý tưởng cho du lịch Mỹ mùa hè. Nơi đây có các bến cảng, hải đăng và bãi biển tuyệt đẹp, các hoạt động giải trí phong phú và đa dạng.

  • Hải đăng Makapuu Point: Nổi tiếng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển Thái Bình Dương và là nơi lý tưởng để ngắm bình minh và hoàng hôn

  • Bãi biển Waikiki: Waikiki thu hút du khách với cát trắng mịn, nước biển trong xanh và các hoạt động như lướt ván, lặn biển và thể thao trên biển.

Thiên nhiên tuyệt đẹp tại xứ cờ hoa

Thiên nhiên tuyệt đẹp tại xứ cờ hoa (Ảnh sưu tầm)

Thung lũng Napa, California

Thưởng thức những giọt rượu vang tuyệt vời trong thung lũng Napa, California khi bạn ghé thăm miền Tây nước Mỹ. Với những cánh đồng nho bao la và những nhà máy chế biến rượu danh tiếng khắp nơi, đây là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên vào mùa hè. Hãy đắm chìm trong từng hương vị tinh tế và ngập tràn trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, với những dãy núi xanh ngắt làm nền.

Bãi biển Waikiki

Bãi biển Waikiki (ảnh sưu tầm)

Những điểm đến nổi tiếng tại bờ đông Hoa Kỳ

Bãi biển Miami, Florida

Bãi biển Miami, Florida, là một trong những điểm đến địa điểm du lịch mỹ mùa hè với bãi cát trắng dài và nước biển xanh trong. Nằm ở bờ biển Đại Tây Dương, Miami Beach thu hút du khách bởi không chỉ là cảnh quan tuyệt đẹp mà còn bởi các hoạt động giải trí sôi động và đặc biệt là đêm đầy sắc màu. Bãi biển này là nơi lý tưởng để thư giãn, tắm nắng và tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như lặn biển, lướt ván buồm, hay đơn giản là thưởng thức những bữa tiệc biển và mua sắm sang trọng.

Bãi biển Miami, Florida

Bãi biển Miami, Florida (ảnh sưu tầm)

Thủ đô công viên giải trí Orlando, Florida

Thủ đô công viên giải trí Orlando, Florida, là một địa điểm hấp dẫn cho du khách từ khắp nơi trên thế giới. Với hơn 12 công viên lớn nhỏ, Orlando nổi tiếng với các khu vui chơi giải trí như Walt Disney World, Universal Studios, SeaWorld và nhiều điểm đến khác. Các công viên này không chỉ mang đến những trò chơi thú vị và các hoạt động giải trí đa dạng mà còn mang lại trải nghiệm kỳ diệu cho mọi lứa tuổi.

Walt Disney World

Walt Disney World (ảnh sưu tầm)

Thác Niagara Falls, New York

Thác Niagara Falls, nằm ở bang New York của Hoa Kỳ, là một trong những điểm nổi tiếng du lịch Mỹ mùa hè. Với sự hòa quyện huyền bí giữa sức mạnh thiên nhiên và vẻ đẹp tuyệt vời, thác Niagara được biết đến với lượng nước chảy lớn nhất Bắc Mỹ. Khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới đều đến đây để chiêm ngưỡng cảnh quan đáng kinh ngạc của các dòng nước trắng xoá trên dốc đá vôi đỏ của thác. Ngoài việc ngắm cảnh, du khách còn có thể tham gia các hoạt động như đi thuyền thám hiểm dưới chân thác hoặc thưởng thức các màn trình diễn pháo hoa lộng lẫy vào mùa hè.

Thác Niagara Falls

Thác Niagara Falls (ảnh sưu tầm)

Vườn quốc gia Acadia National Park, Maine

là một trong những điểm đến thiên nhiên tuyệt vời của Hoa Kỳ. Nổi bật với cảnh quan đa dạng từ rừng thẳm sâu đến bờ biển hùng vĩ, vườn quốc gia Acadia thu hút du khách bằng những ngọn đồi xanh mướt, những bãi biển cát trắng và những hòn đảo đá vôi nổi tiếng như Mount Desert Island. Điểm nhấn của vườn quốc gia là đỉnh núi Cadillac, nơi du khách có thể ngắm hoàng hôn lung linh và bình minh tuyệt đẹp. Ngoài ra, Acadia còn có hệ thống đường mòn phong phú, thuận tiện cho việc leo núi, đi bộ đường dài và ngắm cảnh, mang đến trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên hoang dã của miền Đông Hoa Kỳ.

Vườn quốc gia Acadia

Vườn quốc gia Acadia  (ảnh sưu tầm)

Hang động Shenandoah Caverns, Virginia

Nằm sâu trong dãy núi Blue Ridge, hang động này nổi bật với những hệ thống phong phú của những hòn đá chạm khắc và những hình ảnh đá quý. Du khách có thể khám phá những phòng thạch nhũ đặc sắc như Rainbow Lake và Diamond Cascade, nơi mà ánh sáng từ các hạt pha lê mỏng manh chiếu sáng lên các hình thạch nhũ và đá quý, tạo nên một không gian kỳ diệu và lộng lẫy. Hang động Shenandoah Caverns cũng là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá và đam mê vẻ đẹp tự nhiên của đất nước Mỹ.

Hang động Shenandoah Caverns

Hang động Shenandoah Caverns (ảnh sưu tầm)

Trên đây là những điểm du lịch bờ tây và bờ đông nổi tiếng ở nước Mỹ. Bạn đã có kế hoạch du lịch Mỹ hè này chưa. Hãy liên hệ ngày với Đất Việt Tour hoặc tổng đài miễn phí 1800 6700. Để có ngay một tấm vé check in những địa điểm nổi tiếng như các thành phố danh tiếng như, San Francisco, hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên tại thung lũng Napa và các bãi biển xinh đẹp tại đất nước “ Xứ cờ Hoa” này.

Đất Việt Tour 

Đặt Tour du lịch Mỹ mùa hè này!

Bình luận bài viết này
Tìm đường