Du lịch Nhật Bản tết 2025 - Gợi ý "Tour ngon giá tốt"

11/10/2024 0 34

Tết nguyên đán là một dịp không thể bỏ lỡ các chuyến du lịch. Có rất nhiều địa điểm vui chơi thú vị vào dịp tết, Nhật Bản - Đất nước mặt trời mọc cũng là lựa chọn hoàn hảo trong các tour du lịch tết. Cùng Đất Việt Tour khám phá ngay mùa lễ tết Nhật Bản 2025 tuyệt vời như thế nào?.

Đôi nét về ngày tết ở Nhật Bản

Ngày tết diễn ra hằng năm với không khí sôi nổi ấm cúng là lúc mọi người sum vầy bên nhau. Ngày tết ở Nhật Bản diễn ra với nhiều hoạt động lễ hội đặc sắc như Oshogatsu-tết truyền thống, Omisoka-đêm giao thừa,... 

Đường phố, nhà dân sẽ được trang trí lộng lẫy, rực rỡ mang bầu không khí tết vui tươi. Ngày mà mọi người gửi lời chúc đến những người xung quanh và đi lễ chùa để cầu may mắn, hạnh phúc cho một năm mới đầy phấn khởi.

Du lịch Nhật Bản dịp tết nguyên đán

Du lịch Nhật Bản dịp tết nguyên đán (Ảnh: sưu tầm)

Địa điểm đáng chơi nhất Nhật Bản vào dịp tết 2025

Du lịch Nhật Bản tết 2025 là thời gian thích hợp để có chuyến đi đáng nhớ bên người thân, bạn bè,... Cùng khám phá vẻ đẹp nơi đây vào mùa tết sum vầy đông vui.

Công viên Nara - Vương quốc loài nai

Trong tour Nhật bản tết nguyên đán 2025 này bạn không thể bỏ lỡ công viên Nara nơi có thiên nhiên và bầy nai Sika. Là một nơi rộng lớn nên cũng có nhiều ngôi đền lớn như: chùa Todaiji, đền Kasuga Taisha,...

Ngoài ra nơi đây còn có các chú nai thân thiện, bạn có thể ngắm nhìn và tương tác với chú nai bằng bánh quy cho nai với mức giá 25.000VND/bịch. Các chú nai ở đây còn biết xin ăn từ du khách trông rất đáng yêu.

  • Địa chỉ: Zoshi-cho, Kansai

  • Giá vé: miễn phí

Chú nai ở công viên Nara

Chú nai ở công viên Nara (Ảnh: sưu tầm)

Akihabara- Khu phố điện tử lớn

Nơi đây vào ngày thường cũng đã rất đông đúc, người dân tấp nập ra vào, nhưng vào dịp tết nơi đây càng rộn ràng hơn bao giờ hết, các lễ hội đặc sắc, khu phố trang trí rực rỡ đậm chất mùi vị tết.

Đây là thiên đường dành cho những ai đam mê anime, manga của Nhật Bản.Nếu bạn có nhu cầu muốn mua ở đây bán đầy đủ các loại thiết bị điện tử tốt nhất. Với công nghệ hiện đại nơi đây càng phát triển mạnh mẽ, những cửa hàng điện tử lớn, khu vui chơi sầm uất, các nét văn hóa đặc trưng nơi đây sẽ không khiến bạn thất vọng với tour Nhật Bản tết 2025.

  • Địa chỉ: Chidoya, Tokyo

Akihabara- Khu phố điện tử lớn Tokyo

Akihabara- Khu phố điện tử lớn Tokyo (Ảnh: sưu tầm)

Chùa Vàng Kinkakuji- Lớn nhất Nhật Bản

Chùa Kinkakuji có 3 tầng được xây dựng ngay bên ao Kyoko-chi, nằm trên mặt hồ xanh ngát với dòng gợn sóng nhỏ long lanh phản chiếu hình ảnh lung linh của ngôi chùa. Là một ngôi chùa phật giáo với kiến trúc xây dựng độc đáo kết hợp với vàng được phối đều quanh cả chùa tạo nên một ngôi chùa lấp lánh ánh vàng bắt mắt du khách.

Xung quanh ngôi chùa là nhiều cây xanh tự nhiên và chiếc ao rộng lớn xanh ngát, cảnh vật xung quanh cũng thay đổi theo tạo nên một bức tranh đẹp tuyệt vời vào mỗi mùa khác nhau.

  • Địa chỉ: số 1 Kinkakujicho, Kita-ku, Kyoto-shi, Kyoto-fu

Đi tour Nhật Bản tết nguyên đán - Check in Chùa vàng Kinkakuji

Đi tour Nhật Bản tết nguyên đán - Check in Chùa vàng Kinkakuji (Ảnh: sưu tầm)

Khu trượt tuyết Fujiten

Nhật bản nổi tiếng với nhiều vùng tuyết trắng tuyệt đẹp, khu trượt tuyết ở đây rất nổi tiếng vì nằm ở dưới chân núi Phú Sĩ là địa điểm ai cũng phải nên tới một lần để trải nghiệm các hoạt động vui chơi về tuyết và chứng kiến vẻ đẹp của núi Phú Sĩ khi vừa trượt tuyết vừa hít thở hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp.

Khu trượt tuyết đẹp ở Nhật Bản

Khu trượt tuyết đẹp ở Nhật Bản (Ảnh: sưu tầm)

>>> Xem thêm: Bật mí 4 Tour du lịch Nhật Bản tết nguyên đán 2025

Đi tour Nhật Bản tết 2025 - Thưởng thức mĩ vị ngày tết truyền thống Nhật

Osechi Ryori- Món ăn tết Nhật Bản

Du lịch tết Nhật Bản không chỉ để vui chơi mà ta cũng có thể học hỏi thêm về các văn hóa để biết nhiều điều hơn. Và món ăn Osechi Ryori này là một món ăn truyền thống mà tết nào cũng phải có ở Nhật. 

Được đựng trong hộp sơn mài ojubako có từ 3 - 5 tầng, mỗi tầng đều sẽ mang các ý nghĩa khác nhau về chúc phúc lễ tết, may mắn, giàu có, hạnh phúc... có đầy đủ các món mặn, nhạt, ngọt tạo nên bữa ăn đa dạng phong phú.

Mì Soba, Udon

Ở Nhật Bản họ thường thưởng thức mì Soba vào đêm giao thừa để có thể xua đuổi ma quỷ, vứt bỏ vận xui mở ra một năm mới đầy may mắn. Trong đó mì Udon lại mang ý nghĩa tượng trưng cho cuộc sống lâu dài và khỏe mạnh, thường được ăn vào ngày đầu của tết nguyên đán.Bạn cũng có thể mua ở các cửa hàng và giá sẽ đắt hơn ngày thường.

Súp Ozoni

Là món súp truyền thống được nấu vào đầu năm mới với các thành phần nguyên liệu như 1 miếng bánh mochi, rau củ, thịt, hải sản. Hương vị thơm ngon thanh đạm, món ăn này mang lại may mắn và sức khỏe cho một năm mới tươi vui.

Cá Tráp

Là loài cá đại diện cho sự thành công và may mắn, được chế biến đơn giản như chiên và hấp và trang trí đẹp mắt trên dĩa. Vẫn có hương vị thơm ngon đặc trưng sau khi được chế biến. Món này đối với người Nhật Bản trong dịp tết là không thể thiếu.

Món ăn đặc trưng may mắn ngày tết ở Nhật Bản

Món ăn đặc trưng may mắn ngày tết ở Nhật Bản (Ảnh: sưu tầm)

Các lễ hội nhộn nhịp ngày tết nguyên đán Nhật Bản 2025

Trong tour du lịch Nhật Bản tết 2025 này bạn sẽ biết được nhiều điều hơn có thể giúp ích cho cuộc sống, mang lại niềm vui cho bản thân.

  • Treo Shimenawa trước cửa nhà: đầu năm mọi người sẽ bắt đầu trang trí lại nhà cửa và Shimenawa là các cành thông bỏ vào ống tre vì người xưa cho rằng tre là vật kết nối giữa thần năm mới. Ngoài ra còn có thể treo các loại khác để cầu may mắn.

  • Thắp hương cúng tổ tiên và các vị thần: có lẽ đây là một phong tục gần như nước nào cũng có, mục đích chính vẫn là thờ cúng và mong các vị phù hộ cuộc sống khỏe mạnh, tránh vận xui và gặp đầy may mắn.

  • Đi lễ chùa đầu năm: mọi người đều đến chùa để cầu nguyện một năm mới may mắn hạnh phúc. Mọi người sẽ viết điều ước lên tấm thẻ bài sau đó có thể nhận lá bùa may mắn giúp ích cho cuộc sống. Các chi phí vào dịp tết tất nhiên sẽ nhỉnh hơn ngày thường một tí nên các bạn hãy chú ý chuẩn bị đầy đủ để có một ngày đi chơi vui vẻ nhé.

Lễ hội đầu năm vui vẻ ở Nhật Bản

Lễ hội đầu năm vui vẻ ở Nhật Bản (Ảnh: sưu tầm)

Du lịch Nhật Bản tết 2025 - Tour ngon giá tốt tại Đất Việt Tour

Trong nhiều loại tour thì bạn có thể chọn Tour Nagoya | Shirakawago | Takayama | Yamanashi | Tokyo | Narita. Đây đều là các địa điểm nổi tiếng bậc nhất Nhật Bản bạn sẽ không thất vọng khi tận hưởng 6 ngày 5 đêm ở đây.

Với dịch vụ uy tín, tận tình của Đất Việt Tour bạn sẽ sở hữu chuyến du lịch đáng nhớ này với mức giá hết sức ưu đãi chỉ từ 33.900.000đ. Vé máy bay khứ hồi cùng khách sạn đạt tiêu chuẩn 3-5 sao. Vào dịp tết thì ở đâu cũng vậy, mặt hàng nào cũng thế giá cả sẽ nhỉnh hơn ngày thường một chút.

Tour ngon giá tốt của Đất Việt Tour

Tour ngon giá tốt của Đất Việt Tour (Ảnh: sưu tầm)

 

Vậy là ta đã có được các địa điểm ăn chơi khi du lịch Nhật Bản tết 2025 rồi. Những điều thú vị đang chờ bạn tìm kiếm và khám phá ra đó. Hãy liên hệ số tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để chúng tôi có thể đồng hành cùng bạn trên chuyến hành trình và sẽ giải đáp thêm kiến thức chuyến đi này nhé.

Đất Việt Tour

Các tour Nhật Bản khác cực ưu đãi

Bình luận bài viết này
Tìm đường