Du lịch Phan Thiết khám phá cung đường ven biển Bàu Trắng cực thú vị

16/09/2022 0 1154

Du lịch Phan Thiết qua cung đường ven biển Bàu Trắng sẽ là trải nghiệm cực kỳ thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Cung đường Bàu Trắng tuyệt đẹp với những đường cong uốn lượn, men theo những đồi cát trắng trải dài ven biển, đã làm say đắm bao du khách, đặc biệt là những đôi chân mê xê dịch. Hãy cùng Đất Việt Tour trải nghiệm cung đường ven biển tuyệt đẹp này nhé.

Giới thiệu đôi nét về cung đường ven biển Bàu Trắng

Cung đường Bàu Trắng dài gần 100km với con đường thẳng tắp, vắng vẻ, yên tĩnh và trải dài tít tắp tới tận chân trời sẽ khiến bạn muốn rong ruổi quên lối về. Cung đường này được mệnh danh là một trong những cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam.

Cung đường ven biển Bàu Trắng

Cung đường ven biển Bàu Trắng (ảnh sưu tầm)

Con đường được tráng nhựa bằng phẳng, chạy dài nhưng đôi khi uốn mình quanh đồi cát trắng tạo nên đường cong tuyệt đẹp. Đến đây bạn sẽ có cảm giác như lạc vào trời Tây nào đó. Vi vu trên con đường này có vô số cảnh đẹp để bạn có thể chụp lại những bức ảnh cực chất. Tất cả tạo nên một trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình du lịch Phan Thiết của bạn.

Cách di chuyển đến cung đường ven biển Bàu Trắng

Để đến với Bàu Trắng, bạn cần di chuyển đến Mũi Né, sau đó từ đây di chuyển đến Bàu Trắng với khoảng 30km. Bắt đầu từ Mũi Né, bạn sẽ chạy thẳng theo đường ĐT706/ĐT716. Băng qua những đoạn đường quanh co, uốn lượn ven biển và đồi cát. Đến cuối đoạn đường này là bạn đã đến với Bàu Trắng và bắt đầu cuộc hành trình khám phá những đoạn đường đẹp tại đây.

Nên đi phượt cung đường Bàu Trắng khi nào?

Thời điểm lý tưởng nhất để đi phượt cung đường Bàu Trắng là từ tháng 4 đến khoảng tháng 8. Do nơi đây với đặc thù địa hình là hoang mạc, đồi cát, mùa khô sẽ là thời điểm đẹp nhất cho bạn.

Hoàng hôn tuyệt đẹp trên cung đường Bàu Trắng

Hoàng hôn tuyệt đẹp trên cung đường Bàu Trắng (ảnh sưu tầm)

Bạn có thể đến đây vào buổi sáng sớm, khi đó mặt trời chưa nắng gắt. Đây cũng là khoảng thời gian để bạn có thể ngắm bình minh tuyệt đẹp tại Bàu Trắng. Hoặc bạn cũng có thể ghé vào tầm xế chiều khi hoàng hôn buông xuống với vẻ đẹp quyến rũ. Lưu ý không nên đi vào trời tối muộn vì đoạn đường này vắng nên sẽ nguy hiểm cho nhóm ít người đi.

Vô vàn ưu đãi hấp dẫn >>> Phan Thiết | KDL Tà Kú | Bàu Sen | Lâu Đài Rượu Vang

Khám phá những điều thú vị tại cung đường Bàu Trắng 

Đến với Bàu trắng, bạn sẽ được trải nghiệm vô số điều thú vị hấp dẫn và mới lạ chỉ có tại đây.

Khám phá cung đường ven biển

Phượt trên cung đường Bàu Trắng

Phượt trên cung đường Bàu Trắng (ảnh sưu tầm)

Cung đường ven biển Bàu Trắng quanh co, uốn lượn trải dài bên những đồi cát. Tạo nên khung cảnh tựa những cung đường hoang mạc trời Tây cực kỳ đẹp. Chạy trên cung đường sẽ đem đến cho bạn những giây phút kích thích và sảng khoái.

Check-in với vô số điểm đẹp

Check-in tại đồi cát Bàu Trắng

Check-in tại đồi cát Bàu Trắng (ảnh sưu tầm)

Bàu Trắng như một bức tranh tuyệt đẹp được tạo nên bởi những đồi cát nối nhau trải dài, xa xa là những rặng phi lao. Nơi đây có diện tích rất rộng nên dù có đông khách du lịch thì bạn vẫn có thể tha hồ chụp với mọi góc sống ảo.

Trải nghiệm xe jeep tốc độ cao

Ngoài trải nghiệm phượt trên cung đường Bàu Trắng thì đi xe jeep khám phá đồi cát chính là lý do thu hút nhiều du khách đến đây. Đến đây, bạn có thể thuê xe jeep với giá dao động khoảng 300.000 - 800.000 VNĐ/xe cho khoảng 20 - 30 phút. Với những ai yêu thích tốc độ thì đây chính là một trải nghiệm lý tưởng, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem ngay Tour Phan Thiết giá rẻ >>> Phan Thiết | Mũi Né | Lâu Đài Rượu Vang (2N1Đ)

Trượt đồi cát

Trượt đồi cát ở Bàu Trắng

Trượt đồi cát ở Bàu Trắng (ảnh sưu tầm)

Đi cung đường Bàu trắng bạn sẽ bắt gặp những khu cho thuê ván trượt cát. Từ trên đỉnh đồi, bạn sẽ được ngồi trên tấm ván và trượt xuống triền cát cho đến khi hết dốc. Qua đó mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị đáng nhớ.

Cưỡi lạc đà 

Check-in cưỡi lạc đà ở Bàu Trắng

Check-in cưỡi lạc đà ở Bàu Trắng (ảnh sưu tầm)

Tưởng như chỉ có ở các vùng Trung Á, châu Phi xa xôi mới có thể cưỡi lạc đà, nhưng giờ đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở Bàu Trắng. Ngoài cảm giác được trải nghiệm cưỡi lạc đà thú vị, bạn còn có thể chụp hình check-in với những khoảnh khắc đáng nhớ tại đây.

Những chiếc xe tải màu vàng bắt mắt

Dọc cung đường Bàu Trắng còn có những chiếc xe tải màu vàng cực kỳ bắt mắt. Ở đây có bán đồ ăn vặt và nước giải khát. Bạn có thể ngồi nghỉ ngơi và ngắm cảnh tại đây. Những chiếc xe cũng là một background sống ảo cực chất dành cho bạn.

Vậy là chúng ta đã khám phá những điều thú vị tại cung đường ven biển Bàu Trắng. Còn chần chờ gì mà không rủ hội bạn thân khám phá cung đường này và vi vu khắp Phan Thiết thôi nào. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ đến Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 18006700 để được hỗ trợ nhé.

Đất Việt Tour

Xem thêm >>> Phát sốt khi “Check-in” những cánh đồng quạt gió cứ ngỡ trời tây

Bình luận bài viết này
Tìm đường