Du lịch Phan Thiết - một thoáng cà phê nồng nàn hương của biển

26/01/2018 2 947

Ngoài hoạt động trên biển, khách du lịch Phan Thiết còn có những góc nhỏ tuyệt vời khác đáng để đổi thời gian, nghe nhạc và thưởng thức hương cà phê nồng nàn len qua từng cánh mũi!

The Fox

Đây là một quán cà phê hiện đại với ý tưởng là kết cấu các thùng container đa màu sắc, vô cùng nổi bật. Nếu có dịp du lịch Phan Thiết thì hãy thử một lần đến đây để cảm nhận không gian cà phê độc đáo này bạn nhé!

Địa chỉ sống ảo siêu chất toạ lại số  P15 - 16 Tôn Đức Thắng, TP. Phan Thiết. Quán hoạt động từ 7 giờ đến 22 giờ hàng ngày.


Costa Coffee & Tea

Nằm không xa các khu du lịch Phan Thiết, Costa Coffee & Tea là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức một ly cà phê sáng đậm chất biển. Với không gian ban công mát mẻ, gác lửng ấm cúng và sảnh bên trong được đầu tư trang thiết bị chiếu phim khá hiện đại, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thân thiện và gần gũi.

Bạn có thể lựa chọn cho mình một không gian yên tĩnh trong góc nhỏ, gần cầu thân, bên hiên nhà hay cửa sổ. Mỗi một góc đều cho bạn những cảm nhận rất riêng về cuộc sống, thiên nhiên và những điều đang diễn ra xung quanh mình.

Quán ở địa chỉ D19 Nguyễn Gia Tú, TP. Phan Thiết, hoạt động từ 7 giờ 30 đến 22 giờ mỗi ngày.

Icon Riverside Coffee

Đây cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Nơi đây thích hợp cho những bạn trẻ yêu thích sự sâu lắng của những bản nhạc bất hủ, thích cái đẹp nhẹ nhàng của biển cả trong sự đơn giản và rất đỗi tinh tế.

Bạn có thể đưa các bé đến đây vui chơi trong khu dành riêng cho trẻ em như cầu trượt, hồ nước nhỏ và khu cây cảnh mi ni. Riêng bạn, hãy tận hưởng một buổi sáng thảnh thơi bên ly cà phê nồng ấm, đọc vài quyển sách hay hoặc tám chuyện cùng bạn bè!

Icon Riverside Coffee toạ lạc tại 40 Trung Tâm Thương Mại Bắc, TP. Phan Thiết, hoạt động từ 7 giờ - 22 giờ 30 hằng ngày.

Phố Ơi Cafe

Phố Ơi Café là sự hòa hợp giữa hai không gian trái ngược nhau. Một là không gian độc đáo của thiết kế hiện đại, một là không gian ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên.

Thức uống ở đây thì khỏi phải bàn cãi, bởi chất lượng cà phê và các loại nước giải khát như cocktail và sinh tố được nhiều khách du lịch Phan Thiết đánh giá cao. Với menu đa dạng và phong phú, bạn có thể thưởng thức ngay tại bàn chỉ trong tích tắc hoặc chọn giao hàng tận nơi vô cùng nhanh chóng.

Nhân viên nhiệt tình của Phố Ơi Café sẽ phục vụ bạn hết mình và nhanh nhất có thể. Vì vậy hãy đến 192 Trần Hưng Đạo, phường Bình Hưng, Phan Thiết để tận hưởng buổi sáng đẹp trời và tràn đầy năng lượng!

Love Garden Coffee

Khác với không khí nhẹ nhàng sâu lắng của những quán cà phê trên, Love Garden Coffee có thiết kế rất giống với một quán Bar đầy đủ tiện nghi và vô cùng sang trọng. Với dàn âm thanh, ánh sáng sôi động cùng sự có mặt của các DJ chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một đêm vui chơi thật sôi động tại thành phố du lịch Phan Thiết đẳng cấp này!

Love Garden Coffe hoạt động từ 7 giờ đến 22 giờ hàng ngày tại địa chỉ 103 Võ Hữu, P.Phú Thủy, TP. Phan Thiết.

Tại sao không làm mới tour du lịch Phan Thiết của mình bằng một buổi sáng cà phê hội họp cùng bạn bè hay đưa mình trong những bản nhạc quen thuộc và lắng nghe tiếng biển gọi vào những ngày hè rực nắng. Liên hệ tổng đài 1800 6700 của Đất Việt Tour ngay hôm nay để được tư vấn những tour du lịch hấp dẫn nhất!

Thanh Dũng - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường