Du lịch Phú Quốc: Top 5 hòn đảo xinh đẹp “đốn tim” du khách

24/01/2018 0 1411

Đến du lịch Phú Quốc nhất định bạn phải ghé thăm 1 trong 5 hòn đảo xinh đẹp này của Phú Quốc để khám phá nhiều hoạt động thú vị của vùng biển phía nam tổ quốc.

Hòn Xưởng

Hòn Xưởng

Hòn Xưởng - một trong 5 hòn đảo xinh đẹp của Phú Quốc chính là nơi lặn biển, ngắm san hô tuyệt vời nhất trong những ngày hè. Nơi đây có rất nhiều rặng san hô quý hiếm và lung linh sắc màu. Điều đặc biệt mà bạn có thể thấy ở hòn Xưởng là vẻ đẹp kỳ vỹ của một hang động rất lớn và vách đá sừng sững giữa biển trời. Từ đây, bạn có thể nằm dài trên bãi cát, tắm nắng và ngắm biển xanh vỗ vào vách đá, âm thanh của biển khơi khiến lòng bình yên và nhẹ dịu.

Hòn Mây Rút Ngoài

Hòn Mây Rút Ngoài

Nằm ở phía nam của đảo Phú Quốc, các thị trấn An Thới khoảng 3 hải lý, du khách có thể đến Hòn Mây Rút Ngoài bằng tàu thuỷ khoảng 1 tiếng đồng hồ.

Hòn đảo xinh đẹp của Phú Quốc này khá hoang sơ, có nhiều bãi đá chênh vênh, ngày thường bãi biển rất ít cát và nước rất trong. Vào mùa cát bồi, bãi biển ngập trong cát trắng và màu nước xanh lơ như tranh vẽ. Khách du lịch Phú Quốc thích nhất là nằm võng dưới tán dừa, ngắm khung trời bao la hoà trong tiếng gió, lá cây xào xạc và sóng biển dạt dào.

Đi dạo vòng quanh khu dân cư, bạn nhớ ghé quán ăn bà Tám, đây là quán duy nhất ở đảo này có món cháo nhum rất ngon và hấp dẫn.

Hòn Mây Rút Trong

Hòn Mây Rút Trong

Hòn Mây Rút Trong nổi tiếng với những bãi cát dài, thoải và trắng mịn thanh khiết. Đi dạo trên bãi này những buổi chiều tà, du khách sẽ cảm thấy không gian như chậm lại bên những hàng dừa xanh đu đưa theo gió. Đây là bãi biển có hệ sinh thái đa dạng với hơn 125 loài cá và hàng trăm loài động vật thân mềm. Hơn thế nữa, bạn có thể thoả sức nhìn ngắm nhiều loài sinh vật biển quý hiếm và lạ mắt như trai tai bò, bò biển, đồi mồi…

Hòn Mây Rút Trong có rất nhiều dịch vụ du lịch hấp dẫn như lặn ngắm san hô, câu mực cùng ngư dân và nấu nướng hải sản tươi ngon mới vừa đánh bắt. Tại đây có khu nuôi cấy ngọc trai, bào ngư, hải sâm, cá mú bông rất thú vị để tìm hiểu và khám phá trong tour du lịch Phú Quốc mùa hè này.

>>> Khám phá đảo ngọc Phú Quốc biển xanh, cát trắng

Hòn Một

Hòn Một

Cách Dương Đông khoảng 20 phút đi xe máy, Hòn Một là đảo xinh đẹp nhất trong mắt du khách. Bạn không chỉ được thưởng ngoạn các mỏm đá với hình thù đa dạng, chụp ảnh cùng dải muống biển xanh tươi đầy hoa thắm mà còn được thả hồn vào biển khơi, tắm mát, lặn ngắm san hô, rêu xanh và nhiều trải nghiệm thú vị khác.

Đặc biệt, hải sản biển ở Hòn Một thuộc vào hàng tươi ngon và giàu dinh dưỡng nhất du lịch Phú Quốc. Hãy cố gắng dành chút ít thời gian để thưởng thức hải sản biển nơi đây bạn nhé!.

Ngoài ra, khám phá thảm thực vật đa dạng của Hòn Một với các loài cây gỗ lâu năm, nấm lạ và thảo dược cũng là hoạt động đáng để trải nghiệm.

Hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay

So với 4 đảo trên, hòn Móng Tay là đảo hoang sơ nhất, không có dân cư sinh sống và bất cứ dịch vụ du lịch nào. Nhờ đó mà đây lại trở thành điểm đến lý tưởng để khách du lịch Phú Quốc có thể tự do vui chơi, khám phá và làm những điều mình muốn.

Hãy dựng lều trên cát, tắm biển cùng bạn bè, đốt lửa trại giữa đêm, thưởng thức vài món hải sản dân dã thì còn gì thú vị hơn. Ban ngày, bạn hãy tìm đến cánh đồng cỏ cháy trải dài tít tắp ở trên đảo, nơi đây hứa hẹn mang lại cho bạn những bức ảnh tuyệt đẹp và cảm xúc trên cả tuyệt vời!

Cơ hội tận hưởng những ngày hè sôi động cuối cùng của năm 2017 cùng tour du lịch Phú Quốc cực hấp dẫn của công ty du lịch Đất Việt . Hãy cùng bạn bè lên kế hoạch phượt 5 hòn đảo xinh đẹp của Phú Quốc để đắm chìm trong thiên nhiên tươi mới của trời nam Tổ quốc. Gọi ngay 1800 6700 để được tư vấn miễn phí bạn nhé!

Thiên Ngân - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường