Du lịch Quy Nhơn - Phú Yên tháng 6 - Tháng của biển xanh, nắng vàng 

05/05/2024 0 54

Quy Nhơn, Phú Yên - 2 thành biển xinh đẹp nổi tiếng với những bãi biển trong xanh như ngọc và được mệnh là "Maldives" của Việt Nam. Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Quy Nhơn, Phú Yên chính là vào mùa hè với những tia nắng vàng rực rỡ cùng làn nước biển xanh biếc. Vậy thì còn chần chờ gì nữa, cùng Đất Việt Tour đến với vùng đất Xứ Nẫu này tháng 6 tới đây nhé, xem ngay bài viết để có những kinh nghiệm du lịch hữu ích. 

Du lịch Quy Nhơn - Phú Yên tháng 6 có gì đẹp?

Quy Nhơn, Phú Yên nằm ở dải đất miền Trung của nước ta, chính vì thế thời tiết ở đây sẽ được thành 2 mùa: Mùa khô và mùa mưa. Và tháng 6 là thời điểm mùa khô của 2 vùng đất này, chính vì thế lúc này nhiệt độ từ 30 - 34 độ, đây là lúc ngày hè mới sang, nhiệt độ sẽ bắt đầu tăng dần nhưng cũng không quá nóng. Đây chính là thời điểm lý tưởng cho chuyến du lịch Quy Nhơn, Phú Yên để bạn đắm mình trong làn nước biển mát rượi, hít thở bầu không khí trong lành, xa rời khói bụi thành phố.

Tận hưởng trong gian trong lành tháng 6 tại Quy Nhơn, Phú Yên

Tận hưởng trong gian trong lành tháng 6 tại Quy Nhơn, Phú Yên (Ảnh: Sưu tầm)

Tháng 6 tại vùng đất Xứ Nẫu Quy Nhơn, Phú Yên cũng dường như bầu trời cao hơn và nước biển cũng cao hơn, là thời điểm lý tưởng để tham gia các trò chơi trên biển, lặn ngắm san hô hay tổ chức teambuilding,....Đắm mình trong làn nước biển trong xanh của Quy Nhơn, Phú Yên và tận hưởng kỳ nghỉ hè hấp dẫn vào tháng 6 chắc chắn sẽ là những kỷ niệm khó quên trong chuyến đi của bạn. 

Những trải nghiệm thú vị khi du lịch Quy Nhơn - Phú Yên tháng 6

Nạp “vitamin sea” tại các bãi biển xinh đẹp 

Dưới cái nắng oi bức của mùa hè thì còn gì tuyệt vời hơn khi đắm mình trong làn nước mát rượi tại các bãi biển trong xanh cơ chứ. Ghé thăm Quy Nhơn, Phú Yên vào tháng 6 bạn sẽ được chìm đắm vào trong những cảnh đẹp nên thơ của những bãi biển cát trắng cùng làn nước trong vắt. Cùng với nắng vàng, biển xanh, cát trắng bạn có thể thỏa thích trải nghiệm các hoạt động vui chơi trên biển hay đơn giản là tản bộ trên bãi cát mịn màng. 

Thỏa sức vui chơi tại các bãi biển ở Quy Nhơn và Phú Yên

Thỏa sức vui chơi tại các bãi biển ở Quy Nhơn và Phú Yên (Ảnh: Sưu tầm)

Một trong những bãi biển đẹp nhất của Quy Nhơn phải kể đến là biển Kỳ Co - một địa điểm hot mà bạn nhất định phải đến khi du lịch tại thành phố biển xinh đẹp này. Ngoài ra bạn cũng có thể ghé thăm một số bãi biển đẹp khác của Quy Nhơn như: Hòn Khô, Trung Lương, Cù Lao Xanh,...Đến với "xứ hoa vàng cỏ xanh" Phú Yên bạn có thể đến: Bãi biển Tuy Hòa, Bãi Môn, Bãi Xép, Hòn Nưa, Hòn Yến,...

Oach tạc nhiều điểm đến hấp dẫn khác 

Ghé thăm "vùng đất võ" Quy Nhơn - Bình Định vào tháng 6, bạn còn được tham quan nhiều địa điểm vui chơi hấp dẫn. Nếu đi cùng gia đình bạn hãy đến vườn thú FLC với những loài động vật đa dạng trên khắp thế giới. Hoặc cũng có thể cùng gia đình, bạn bè cắm trại qua tại Khu dã ngoại Trung Lương để tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên rừng núi và biển cả hòa vào nhau, tổ chức tiệc BBQ ngoài trời và trò chuyện suốt đêm,... Và tất nhiên sẽ không thể thiếu các tấm hình check-in tại danh thắng Eo Gió hay ghé thăm các địa điểm văn hóa - tâm linh: Chùa Thiên Hưng, chùa Ông Núi, tháp Bánh Ít, tháp Đôi,... 

Khám phá những địa điểm nổi tiếng của Quy Nhơn - Phú Yên

Khám phá những địa điểm nổi tiếng của Quy Nhơn - Phú Yên (Ảnh: Sưu tầm)

Phú Yên không chỉ có những bãi biển xinh đẹp mà còn làm du khách say đắm với vô vàn các công trình kiến trúc, tâm linh độc đáo, các cao nguyên hoang sơ cùng nhiều các danh thắng cảnh tuyệt đẹp khác. Cái tên đầu tiên chắc chắn là Gành đá Đĩa - một tác phẩm nghệ thuật do bàn tay của thiên nhiên tạo nên, trở thành địa điểm tham quan được nhiều du khách ghé thăm và check-in. Ngoài ra còn có Tháp Nghinh Phong, Nhà thờ Mằng Lăng, Hải đăng Đại Lãnh,...là những điểm thu hút nhiều du khách khi du lịch Phú Yên. 

>>> Bìa viết tin tức khác: Nắm trọn bí kíp du lịch Quy Nhơn mùa hè

Nạp năng lượng cùng với bữa tiệc hải sản tươi ngon 

Đã đến với cùng biển xanh của Quy Nhơn, Phú Yên rồi thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua những món ăn hải sản tươi ngon. Đến đây vào tháng 6, bạn sẽ giải tỏa cơn thèm với vô vàn những món ngon hải sản như: ốc vú nàng, tôm hùm, nhum biển, ghẹ xanh,...Ngoài ra, Quy Nhơn - Phú Yên cũng có nhiều món đặc sản để bạn tha hồ thưởng thức như: bánh xèo tôm nhảy, bánh hỏi lòng heo, bánh canh chả cá, bánh canh hẹ Phú Yên, Mắt cá ngừ đại dương, Bún mực,...

Tha hồ thưởng thức bữa tiệc ẩm thực đặc sắc tại Quy Nhơn, Phú Yên

Tha hồ thưởng thức bữa tiệc ẩm thực đặc sắc tại Quy Nhơn, Phú Yên (Ảnh: Sưu tầm)

Tham khảo ngay tour du lịch Quy Nhơn - Phú Yên tại Đất Việt Tour 

Bạn đang băn khoăn về tour du lịch Quy Nhơn - Phú Yên tháng 6 này như giá xe, giá vé máy bay, nơi lưu trú hay có những địa điểm ăn uống nào đặc sắc,...Đừng lo tại Đất Việt Tour sẽ mang đến cho bạn 2 hành trình tour di chuyển bằng xe du lịch đời mới và di chuyển bằng máy bay cho bạn tha hồ lựa chọn. 

Tham khảo ngay tour du lịch hè Quy Nhơn - Phú Yên tại Đất Việt Tour

Tham khảo ngay tour du lịch hè Quy Nhơn - Phú Yên tại Đất Việt Tour 

Đến với tour Quy Nhơn - Phú Yên tháng 6 bạn sẽ được tham quan, trải nghiệm nhiều hoạt động, nhiều điểm đến nổi tiếng của “xứ Nẫu: Kỳ Co, Eo Gió, Bãi Xép, Gành Đá Đĩa, Chùa Thiên Hưng, Nhà thờ Mằng Lăng,.. cùng đắm mình trong làn nước trong veo, xanh thẳm của các bãi biển đẹp và thưởng thức hải sản tươi ngon hấp dẫn. 

Vậy thì còn chần chờ gì nữa gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được các nhân viên tư vấn và đặt ngay tour Quy Nhơn - Phú Yên tháng 6 này nhé. 

Đất Việt Tour

>>> Tour dành cho bạn: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường