Du lịch Singapore - thỏa sức mua sắm mùa Great sale, thật tuyệt vời!

26/04/2017 0 918

Đất nước Singapore không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp hấp dẫn, ẩm thực đặc sắc, dịch vụ vui chơi giải trí phong phú, mà nơi đây còn được biết đến như một thiên đường mua sắm lý tưởng của đông đảo du khách khi đến với quốc đảo Sư Tử. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể mua hàng giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng khi đi du lịch Singapore? Dưới đây, Đất Việt Tour xin chia sẻ một vài kinh nghiệm mua sắm để giúp chuyến đi của bạn trở nên thú vị và tiết kiệm hơn bao giờ hết.

THƯỜNG XUYÊN CẬP NHẬT THÔNG TIN MUA SẮM

Cập nhật liên tục các thông tin khuyến mãi là một trong những cách để bạn có thể săn được những đợt hàng giá rẻ. Trước khi tới Singapore, bạn nên tìm hiểu trước về những trung tâm mua sắm lớn, mùa sale off hay các chương trình khuyến mãi thường niên bằng cách lên các trang web mua sắm, báo chí, bản đồ hay tờ rơi quảng bá về du lịch Singapore. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo kinh nghiệm từ bạn bè hay những người đã từng đi du lịch Singapore, họ sẽ cho bạn những lời khuyên vô cùng giá trị đấy!

NÊN MUA HÀNG VÀO NHỮNG ĐỢT KHUYẾN MÃI

Các trung tâm mua sắm và rất nhiều cửa hàng ở Singapore thường có những đợt khuyến mại giảm giá vào cuối mỗi quý, bạn có thể note lại khung thời gian đó để đi mua sắm. Có rất nhiều hình thức ưu đãi dành cho khách hàng mà bạn có thể lựa chọn như: giảm giá 50% cho sản phẩm thứ 2, mua 2 được 3, mua hàng đồng giá, sử dụng voucher tặng kèm.

Đặc biệt, vào khoảng thời gian từ tháng 5 - 8 hoặc mùa lễ giáng sinh, đây chính là thời điểm Singapore bước vào mùa sale off lớn nhất năm hay còn gọi là “Great Sale”. Nhiều mặt hàng giảm giá đến 50 - 70%, thích hợp nhất để bạn có thể săn hàng giá rẻ và tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Tuy nhiên thời điểm này cũng là mùa du lịch cao điểm nên giá vé cũng tương đối cao hơn ngày thường, bạn nên book vé sớm hay săn chương trình bay vé ưu đãi để không bị quá nặng tiền chi phí máy bay.

NHỮNG ĐỊA CHỈ MUA SẮM HẤP DẪN, GIÁ RẺ Ở SINGAPORE 

Bugis: Đây là khu vực trưng bày đầy đủ các loại hàng quần áo, trang sức, mỹ phẩm, đồ điện tử cho đến các dịch vụ làm đẹp, massage,… tha hồ cho bạn lựa chọn.

Đại lộ Orchard và Mustafa Centre: Là một khu vực đông đảo khách hàng qua lại và được xem là địa chỉ mua sắm hàng đầu Singapore. Nơi đây tập trung nhiều mặt hàng như: đồ lưu niệm, bánh kẹo, thực phẩm, quần áo, nước hoa,…

Lucky Plaza: Luôn được nhiều du khách ưa chuộng vì giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Một số mặt hàng được bày bán ở đây như: quần áo thời trang, nước hoa, đồng hồ, mắt kính,… cũng được nhiều du khách yêu thích.

Far East Plaza: Trung tâm mua sắm này nổi tiếng về mặt hàng đá quý và trang sức được tạo tác tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Ngoài ra bạn còn có thể mua thiết bị y tế, máy tính, thời trang giá rẻ, đặc biệt là thưởng thức những món ăn đặc sản thơm ngon vô cùng hấp dẫn.

Khu Kampong Glam, Khu Tiểu Ấn và Chinatown: Nơi bạn có thể lựa chọn các mặt hàng như: quần áo, vải vóc, trang sức, đồ cổ hoặc các sản phẩm bằng thủ công, mỹ nghệ để làm quà lưu niệm sau chuyến du lịch Singapore.

VÀI LƯU Ý CẦN BIẾT KHI MUA SẮM Ở SINGAPORE

Khung giờ mở cửa: Một vấn đề bạn nên lưu ý là các trung tâm mua sắm ở Singapore thường mở cửa từ 10h00 sáng đến khoảng 21h00 đêm. Chỉ có duy nhất có trung tâm Mustafa mở cửa tới 24h00 đêm.

Giá cả: Hầu như các cửa hàng ở đây đều có giá niêm yết, vì vậy bạn nên tìm hiểu, tham khảo thông tin về giá và các chương trình khuyến mãi trước khi đi mua sắm.

Thẻ tín dụng: Các trung tâm mua sắm, cửa hàng ở Singapore đều có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng. Vì vậy, bạn hãy nhớ mang theo thẻ tín dụng nếu không muốn gặp rắc rối.

Tiền tệ: Bạn nên đổi tiền trước khi đi du lịch Singapore để dễ dàng chi tiêu và sử dụng hơn khi muốn mua sắm trên đường đi hoặc quanh các khu chợ.

Với những gì mà chúng tôi vừa chia sẻ, hy vọng sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch kết hợp với việc mua sắm giá rẻ tại quốc đảo Singapore. Vừa được chiêm ngưỡng những thắng cảnh nổi tiếng vừa thỏa sức shopping những mặt hàng mà mình yêu thích thì còn gì tuyệt hơn. Vì thế, hãy nhanh tay book ngay tour du lịch Singapore - Malaysia 6N5Đ với mức giá cực hấp dẫn và nhận ngay nhiều phần quà siêu tiện ích.

Ngọc Sinh - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường