Du lịch Sunset Town Phú Quốc - ngắm vẻ đẹp rực rỡ

14/03/2024 0 109

Khám phá hòn đảo ngọc Phú Quốc với nhiều thắng cảnh, khu du lịch tuyệt đẹp. Sunset là một kiến tạo vang dội đã đưa Phú Quốc có mặt trên bản đồ du lịch thế giới. Du lịch Phú Quốc sẽ đưa bạn đi khám phá thị trấn hoàng hoàng Sunset Town mang vẻ đẹp lãng mạn, thị trấn đa màu sắc. Hãy theo chân Đất Việt Tour để khám phá xem Sunset Town này có nhiều điều thú vị và sức hấp dẫn như thế nào nhé. 

Thị trấn hoàng hôn Sunset Town

Sunset Town thị trấn hoàng hôn nằm trên hòn đảo ngọc Phú Quốc , đây là một địa điểm hội tụ nhiều tổ hợp giải trí khác nhau và được xem là nơi ngắm trọn vẹn cảnh đẹp hoàng hôn. Công trình kiến trúc này mang đậm chất Địa Trung Hải là một tác phẩm nghệ thuật của Tây Ban Nha kết hợp với kiến trúc của Ý thời Phục hưng. Điểm đặc biệt của các tổ hợp ở đây là sở hữu vẻ đẹp tinh tế và cổ điển. Sự phối hợp màu và các chi tiết hình ảnh rất ăn ý làm cho du khách cảm nhận được nét quen thuộc khi dừng chân tại nơi đây.

  • Địa chỉ: L3, khu đô thị Sun Grand City New An Thới, Phường An Thới, Thành Phố Phú Quốc.

Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town

Thị trấn hoàng hôn Sunset Town(Ảnh sưu tầm)

Sự tỉ mỉ kiến trúc Sunset town - với những câu chuyện 

Câu chuyện 1: Đá lát đường

Những con đường để bước vào thị trấn hoàng hôn được lát đá mới để phù hợp với kiến trúc và giữ vững được nét trường tồn mãi theo thời gian.Tuyến đường chính dẫn vào ga cáp treo là con đường tráng nhựa nay đã thay đổi toàn bộ thành từng viên đá chẻ dày cộm thay cho con đường nhựa cũ kia.

Con đường lớp đá mới

Những con đường Sunset town được lớp đá mới (Ảnh sưu tầm)

Câu chuyện 2: Bức tranh phù điêu khổng lồ 

Trước khi xuất hiện bức tranh này, thì trước kia là một khoảng đất trống, địa hình ở đây rất cao và dốc. Đội ngũ kiến trúc đã đưa ra ý tưởng đúc một bức tranh phù điêu lớn với những nhân vật, họa tiết, trang phục do các tay nghệ nhân người Việt thực hiện. Bức phù điêu tái hiện lại những vẻ đẹp lịch sử của Việt Nam cho thế hệ sau này. 

Bức tranh phù điêu khổng lồ

Bức tranh phù điêu khổng lồ (Ảnh sưu tầm)

Câu chuyện 3: Tranh tường biết cử động

Câu chuyện Mị Châu - Trọng Thủy tái hiện sinh động trên mảng tường của 3 - 4 căn nhà của Sunset. Mỗi bức tranh hiện lên trên một mảng tường là một câu chuyện lịch sử. Mọi chuyển động của du khách đi tham quan qua đây sẽ thấy nhiều góc ảnh khác nhau tạo nên cảm giác chuyển động của các câu chuyện trong bức tranh cũng đang chuyển động theo. 

Câu chuyện Mị Châu - Trọng Thủy

Câu chuyện Mị Châu - Trọng Thủy (Ảnh sưu tầm)

Hoàng hôn Sunset say đắm mọi ánh nhìn

Ngoài những khoảnh khắc săn mây, ngắm bình minh được du khách ưa chuộng khi đi du lịch, thì Sunset cũng là một nơi rất thích hợp để ngắm hoàng hôn. Tại nơi đây có thể ngắm khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp nhất Việt Nam. Du khách có thể trải nghiệm hoàng hôn theo nhiều cách khác nhau như: ngắm mặt trời tắt nắng trên Cầu Hôn, ngắm hoàng hôn trên cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, trên những tòa nhà cao tầng với view ngắm trọn ánh hoàng hôn bao trùm màu vàng rực rỡ cả thị trấn nhỏ này. 

Không gian đón hoàng hôn

Lạc vào không gian như trong tranh khi đón hoàng hôn (Ảnh sưu tầm)

Cầu Hôn Kiss Bridge

Công trình kiến trúc biểu tượng và Kiss The Stars với nhiều chương trình nghệ thuật hấp dẫn tạo nên những khung cảnh lãng mạn, cảm động chỉ có tại Cầu Hôn. Nơi đây sẽ trở thành một trong những điểm đến ngắm hoàng hôn đẹp nhất trong tương lai. Cầu Hôn đã diễn ra màn cầu hôn đặc biệt của hoa hậu Phương Anh và doanh nhân Đức Hồ đã mở hàng đầu tiên tại kiến trúc nghệ thuật này.

Cầu Hôn được xây dựng với dụng ý hai nhịp cầu mềm mại, gần nhau nhưng không chạm vào nhau là một sự hòa hợp của âm thanh, ánh sáng và các ứng dụng của công nghệ tạo nên các màn biểu diễn thật sự độc đáo Nơi đây, rất phù hợp cho tình yêu đôi lứa muốn ngắm nhìn những khung cảnh lãng mạn, cũng còn được các cặp đôi ưa chuộng check in để chụp bộ sưu tập hình cưới.

  • Giá vé:100.000 – 200.000 VNĐ

  • Thời gian hoạt động: 24/7

Cầu Hôn Kiss Bridge

Cầu hôn Kiss Bridge (Ảnh sưu tầm)

Kiss The Stars Show

Với nhiều show diễn nghệ thuật mang đẳng cấp quốc tế, mang đến cho du khách những bữa tiệc kết hợp giữa lửa - nước - âm thanh chưa từng có ở Việt Nam. Kiến trúc nghệ thuật sôi động Kiss The Stars gắn kết với Cầu Hôn Kiss Bridge sẽ đưa du khách trải nghiệm những combo chưa từng có, những trải nghiệm đặc sắc, chiêm ngưỡng những màn trình diễn nghệ thuật chỉ có tại hòn Đảo Ngọc.

Màn trình diễn đầu tiên là màn hình nước với hệ thống ba vòm chiếu liên tục ấn tượng độ sâu của hiệu ứng hình ảnh. Khán đài với 5.000 khán giả xem trong một buổi trình diễn, show trình diễn công nghệ đa dạng bậc nhất Việt Nam. Cuối kết show là màn bắn pháo hoa rực rỡ với tầm cao.

  • Giá vé: 250.000 - 500.000 VND/ người

  • Thời gian diễn ra hoạt động: Vào 7h30 từ thứ 2, thứ 4 đến chủ nhật hàng tuần, tạm ngưng diễn ngày thứ 3

Kiss The Stars

Màn trình diễn nghệ thuật Kiss The Stars Show (Ảnh sưu tầm)

Sun Signature Gallery

Sun Signature Gallery được thiết kế bởi “Phù thủy kiến trúc”. Công trình ấn tượng như một lâu đài giữa biển trời lênh đênh Phú Quốc, còn được gọi là bảo tàng kiến trúc sống động, độc bản. Bước vào bên trong kiến trúc du khách như đang tham quan thời kỳ “Phục Hưng” lần 2, vì nơi đây hội ngộ những bậc kiến trúc, nội thất, thiết kế đồ họa đến từ nhiều bậc thầy ở quốc tế thông qua những chi tiết như: đồng hồ, hoa văn, cầu thang, hành lang trang trí…

Với nhiều tòa đài nguy nga được ánh hoàng hôn phủ lên lớp sắc vàng bao trùm lâu đài được kỳ vọng sớm sẽ trở thành tâm điểm diễn ra hội nghị, tổ chức sự kiện đẳng cấp nâng tầm thế giới

  • Tham quan miễn phí

  • Thời gian hoạt động:Hằng ngày từ 8h30 - 19h45

Sun Signature Gallery

Bảo tàng nghệ thuật Sun Signature Gallery (Ảnh sưu tầm)

Xem thêm tin tức: Nắm Ngay Trọn Bộ Bí Kíp Du Lịch Phú Quốc Về Đêm

Tháp đồng hồ Venice và Central Village

Điểm nhấn đặc biệt của thị trấn hoàng hôn sở hữu chiều cao 75m, được xây dựng từ cảm hứng tháp chuông biểu tượng của Ý. Nhìn bên dưới tháp đồng hồ là Centra Village với hồ bơi vô cực với làn nước trong xanh vời vợi, tận hưởng được cảm giác thoải mái khi thả mình vào giữa không gian non nước biển trời. Xung quanh khu vực hồ bơi là khách sạn La Festa Phu Quoc với 5 tầng, tầng 1, 2 là hội tụ những dãy ẩm thực, quán cà phê, cửa hàng thời trang lớn nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới, tầng 3,4,5 có trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim.

Central Village còn diễn ra những party sôi động hay các bữa tiệc sang trọng, là điểm đến vui chơi bất tận 

  • Thời gian hoạt động đồng hồ Venice: Hàng ngày 8h30 – 19h45

  • Thời gian hoạt động Central Village: Hàng ngày 8h – 20h

Tháp đồng hồ và Central Village

Ngắm nhìn Tháp đồng hồ Venice và Central Village (Ảnh sưu tầm)

Đài phun nước Thần Mặt Trời

Tác phẩm đài phun nước Thần Mặt Trời góp phần tôn vinh lên vẻ đẹp của thị trấn hoàng hôn. Đài phun nước được làm từ đá Marble Carrara nguyên khối, khai thác dưới chân núi Apuan Alps, Italy. Những tảng đá nguyên khối này được gia tộc Frilli đem về điêu khắc và mất 2 năm để tạo ra tác phẩm đặt ngay thị trấn hoàng hôn. Đài phun nước được khánh thành vào ngày kỉ niệm 15 năm thành lập Sun Group đã đánh dấu cột mốc quan trọng nhất với sứ mệnh làm đẹp của thị trấn hoàng hôn. Đài phun nước mang một ý nghĩa ánh sáng và tri thức sẽ dẫn tới tương lai đây chắc chắn sẽ là công trình chấm phá đặc sắc, là niềm tự hào của gia tộc Frilli 

Đài phun nước Thần Mặt Trời

Đài phun nước Thần Mặt Trời (Ảnh sưu tầm)

Với một thị trấn lãng mạn, nên thơ mang đến cho du khách những trải nghiệm và nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất của du lịch Sunset town Phú Quốc.Nếu muốn trải nghiệm đến thị trấn hoàng hôn và biết thêm nhiều thông tin hãy với Đất Việt Tour qua hotline 1800 6700 miễn phí để được cung cấp nhiều thông tin và bổ ích cho chuyến du lịch này nhé. 

Đất Việt Tour

>>> Khám phá thêm nhiều tour đi Phú Quốc với giá rẻ:

Bình luận bài viết này
Tìm đường