Du Lịch Tây Ban Nha Nên Mua Gì Làm Quà?

04/12/2018 0 4350

Tây Ban Nha chắc chắn là điểm dừng chân không nên bỏ qua khi trải nghiệm tour du lịch châu Âu. Những công trình kiến trúc, những lễ hội độc đáo ở nơi đây là điều quá quen thuộc với nhiều tín đồ xê dịch. Tuy nhiên, mua gì làm quà khi du lịch Tây Ban Nha vẫn là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

CHOCOLATE RABITOS

Chocolate Rabitos là loại chocolate vô cùng nổi tiếng và rất được yêu thích tại Tây Ban Nha. Không chỉ kiểu dáng đẹp mà chất độ ngon của loại chocolate này không phải bàn cãi. 

Du lịch Tây Ban Nha nên mua gì làm quà - Chocolate

Du lịch Tây Ban Nha, bạn đừng quên mua một ít chocolate rabitos này về làm quà nhé. Món quà này chắc chắn sẽ nhận được vô vàn sự yêu thích từ người thân, gia đình của bạn đấy! Đây được xem như là món quà khi du lịch Tây Ban Nha được rất được ưa chuộng.

RƯỢU VANG TÂY BAN NHA

Cũng như nhiều nước Tây Âu khác, Tây Ban Nha khá nổi tiếng về rượu vang. Loại rượu được nhiều người ưa chuộng nhất có lẽ là Rioja.

Du lịch Tây Ban Nha nên mua gì làm quà - Rượu vang

Đây chắc chắn sẽ là món quà vô cùng đẳng cấp sau hành trình trải nghiệm tour du lịch châu Âu. Một chai rượu vang được xếp gọn gàng, tinh tế trong một túi da chuyên dụng trao tận tay gia đình, người thân còn gì ý nghĩa hơn.

TÚI XÁCH 

Túi xách chắc hẳn là món quà được phái đẹp vô cùng yêu thích. Bạn có thể tìm mua được nhiều loại túi xách độc đáo trong chuyến du lịch Tây Ban Nha.

Du lịch Tây Ban Nha nên mua gì làm quà - Túi xách

Bên cạnh đó, những chiếc túi có in hình logo thành phố và đội bóng Barcelona được bày bán khá nhiều tại các cửa hàng thời trang. Nếu phái đẹp ấy cũng là người đam mê bóng đá thì đây là món quà không thể tuyệt vời hơn.

ĐỒ THỦ CÔNG

Bạn có thể tìm mua nhiều món đồ thủ công trong chuyến du lịch Tây Ban Nha tại bảo tàng Quốc gia Nghệ thuật Catalan ở Montjuic. Nơi đây bày bán khá nhiều món đồ thủ công với thiết kế tinh xảo vô cùng độc đáo. 

Du lịch Tây Ban Nha nên mua gì làm quà - Đồ thủ công

Bên cạnh đó, Tây Ban Nha là đất nước nổi tiếng với các làng nghề truyền thống, nên các mặt hàng thủ công được bày bán rộng rãi khắp nơi. Bạn sẽ không gặp phải nhiều khó khăn trong việc tìm mua những món quà xinh xắn.

BÁNH ENSAIMADES

Đây là món bánh khá được yêu chuộng tại Tây Ban Nha. Mallorca là nơi đã làm nên món bánh Ensaimades tuyệt vời này. Từ những nguyên liệu như bí đỏ, mơ, chocolate, kem,… những người thợ bánh là làm nên món bánh thơm ngon, khó cưỡng.

Du lịch Tây Ban Nha nên mua gì làm quà - Bánh Ensaimedas

Đừng quên thưởng thức món bánh này trong hành trình trải nghiệm du lịch châu Âu tại Tây Ban Nha và mua một ít về làm quà nhé. Những món ăn thơm ngon tại các quốc gia trên khắp thế giới luôn là món quà hấp dẫn trong mắt người nhận.

Trên đây là một vài gợi ý cho những món quà trong chuyến du lịch Tây Ban Nha. Còn chần chờ gì nữa, xách balo lên và đi thôi nào. Nếu còn điều thắc mắc, bạn có thể liên hệ công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

Tham khảo >>> Tây Ban Nha và những điều thú vị

Ánh Diệu
 

Bình luận bài viết này
Tìm đường