Du lịch Tết miền Tây và những điểm đến hấp dẫn

09/12/2018 0 3204

Bạn đang tìm kiếm địa điểm vi vu ngày Tết sau những phút giây học tập, làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Bạn đang phân vân giữa muôn vàn lựa chọn về chuyến đi chất lượng, giá cả lại phải chăng. Hãy thử một lần đặt chân đến miền Tây sông nước, nơi đây với muôn vàn địa điểm hấp dẫn, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn chuyến du lịch Tết miền Tây tuyệt vời đấy! Cùng Đất Việt Tour tham khảo ngay những điểm đến hấp dẫn của miền Tây sau đây nhé!

CÙ LAO THỚI SƠN – TIỀN GIANG

Cù lao Thới Sơn được đánh giá là một trong những khu du lịch sinh thái tuyệt vời nhất Việt Nam. Nơi đây như một hòn đảo nhỏ, nổi lên giữa dòng sông Tiền hiền hòa. Đến chốn này, bạn sẽ được đắm chìm vào một không gian yên bình, xanh mát đến nao lòng. Bên cạnh đó, nơi đây còn có vô vàn những loại cây trái thơm ngon trứ danh vùng miệt vườn.

Du Lịch Miền Tây Tết 2019 Và Những Điểm Đến Hấp Dẫn - Cù lao Thới Sơn

Cù lao Thới Sơn là một trong những điểm đến hấp dẫn của miền Tây không nên bỏ qua. Đến nơi đây, bạn nhớ trải nghiệm việc ngồi lưng ngựa tham quan vườn nuôi ong và nhâm nhi một tách trà mật ong nhé. Ghé cù lao này, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đờn ca tài tử, một món ăn “tinh thần” rất Tây Nam Bộ. Hoạt động tát mương, bắt cá được khá nhiều du khách ưa chuộng. Những con cá béo tốt, vừa được tận tay các bạn bắt lên, sẽ được chế biến thành những món ăn dân dã mà vô cùng thơm ngon. Đến với cù lao Thới Sơn, bạn chắc chắn sẽ có những kỉ niệm vô cùng tuyệt vời cho chuyến du lịch miền Tây.

CHỢ NỔI CÁI RĂNG – CẦN THƠ

Chợ nổi Cái Răng là một trong những điểm đến hấp dẫn của miền Tây. Nơi đây thu hút khách du lịch không chỉ trong mà cả ngoài nước. Đến chợ nổi Cái Răng, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn bao giờ hết “cái hồn” của vùng sông nước. Những hoạt động mua bán sầm uất của những người tiểu thương hiền hậu, chất phác nơi đây là những thước phim khó quên trong cuộc đời.

Du Lịch Miền Tây Tết 2019 Và Những Điểm Đến Hấp Dẫn - Chợ nổi Cái Răng

Ghé tham quan chợ nổi Cái Răng trong chuyến du lịch Cần Thơ, bạn nhớ trải nghiệm việc đi thuyền, đò, mua vài loại trái cây và chụp những tấm ảnh thật lung linh làm kỉ niệm. Tại đây, bạn có thể mua được vô vàn thứ từ nông sản đến hủ tiếu, bánh canh, nước ngọt và nhiều loại bánh trái. Vừa thưởng thức một tô hủ tiếu nóng hổi, bồng bềnh trên sông, vừa nhìn ngắm dòng người tất tả nói cười, chắc chắn sẽ là những kỉ niệm khó quên khi du lịch miền Tây Tết 2019.

RỪNG TRÀM TRÀ SƯ – AN GIANG

Rừng tràm Trà Sư nằm trên địa bàn xã Văn Giáo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang. Đây là khu rừng ngập nước tiêu biểu cho vùng Tây sông Hậu, là nơi sinh sống của nhiều loài động vật và thực vật thuộc hệ thống rừng đặc dụng Việt Nam.

Du Lịch Miền Tây Tết 2019 Và Những Điểm Đến Hấp Dẫn - Rừng tràm Trà Sư

Du lịch An Giang và ghé qua rừng tràm Trà Sư, bạn sẽ choáng ngợp trước một màu xanh mát rừng tràm hai bên đường. Rừng tràm này có khoảng 11 loài thú, 25 loài bò sát, 70 loài chim và10 loài cá. Nơi đây còn có nhiều loại cây gỗ quý giá. Đến rừng tràm Trà Sư trong chuyến du lịch Tết miền Tây, bạn sẽ có những phút giây vô bình thanh bình, hít thở một bầu không khí vô cùng trong lành, tránh xa cuộc sống đời thường ồn ào vội vã.

CHÙA DƠI – SÓC TRĂNG

Nhắc đến Sóc Trăng không thể không nhắc đến kiến trúc chùa chiềng mang đậm dấu ấn người dân tộc Khmer. Trong số đó, chùa dơi hay còn gọi là chùa Mã Tộc là một trong những điểm đến hấp dẫn nên ghé qua trong chuyến du lịch miền Tây. Đây sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng cho những ai đam mê tìm hiểu về văn hóa, bản sắc dân tộc hay kiến trúc.

Du Lịch Miền Tây Tết 2019 Và Những Điểm Đến Hấp Dẫn - Chùa dơi Sóc Trăng

Chùa gồm 3 công trình kiến trúc chính là chánh điện, Sala và nhà thờ cố lục cả Thạch Chia. Đúng như tên gọi, ngôi chùa này là nơi sinh sống của vô số dơi. Trời tắt nắng, dơi bay đi kiếm ăn và bao phủ cả một vòm trời. Khoảng 4g sáng chúng lại bắt đầu bay về tổ. Trải qua hơn 400 năm tồn tại cùng nhiều lần tu sửa, ngôi chùa này vẫn giữ được bản sắc rất riêng của người Khmer. Đến nơi đây, du khách sẽ đươc dịp chiêm ngưỡng nét kiến trúc độc đáo khó nơi đâu có được tại ngôi chùa hàng trăm năm tuổi này.

MŨI CÀ MAU

Mũi Cà Mau luôn là điểm đến hấp dẫn, “đốn tim” bao lượt khách đi về. Du lịch Cà Mau, bạn có thể đến các địa điểm như: Hòn đá Bạc, khu du lịch biển Khai Long, Hòn Khoai, Đầm Thi Tường, rừng U Minh, chợ nổi Cà Mau,... Không những thế, Cà Mau còn nổi tiếng với các món ăn chế biến từ hải sản. Đây quả là điểm đến hấp dẫn của miền Tây, không chỉ phong cảnh hữu tình mà ẩm thực lại vô cùng hấp dẫn.

Du Lịch Tết Miền Tây Và Những Điểm Đến Hấp Dẫn - Mũi Cà Mau

Du lịch Tết miền Tây và ghé qua mũi Cà Mau, bạn sẽ cảm nhận đầy đủ một miền Tây dung dị, hiền hòa qua từng điểm đến. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Trên đây là một vài địa điểm hấp dẫn dành để “bỏ túi” cho tour du lịch Tết miền Tây. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến vi vu này chưa? Mọi chi tiết, các bạn có thể liên hệ về tổng đài 1800 6700 hoặc website www.datviettour.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Tham khảo >>> Tour Du Lịch Tết: Châu Đốc | Trà Sư | Cần Thơ (3N2Đ)

Ánh Diệu

Bình luận bài viết này
Tìm đường