Du lịch Thái Lan 2023 với những địa điểm mới lạ

31/01/2023 0 649

Nhắc đến xứ sở chùa Vàng thì bạn thường nghĩ đến điều gì? Là xứ sở của những ngôi chùa linh thiêng, có các trung tâm mua sắm, giải trí bậc nhất Đông Nam Á hay là thiên đường biển xanh, cát trắng. Đúng vậy, Thái Lan luôn là điểm đến được yêu thích bởi phong cảnh thiên nhiên xanh mát, tuyệt đẹp. Vậy thì du lịch Thái Lan năm 2023 với những điểm mới lạ nào? Cùng Đất Việt Tour khám phá ngay sau đây nhé. 

Top 5 điểm đến mới lạ khi du lịch Thái Lan

Du lịch Thái Lan đã không quá xa lạ đối với các tín đồ du lịch, ngoài các địa điểm quen thuộc thì khi đến xứ sở chùa vàng còn những địa điểm mới lạ nào đang chờ du khách khám phá. 

1. Hang động Morakot - Vẻ đẹp đầy kỳ bí và quyến rũ 

Nằm tại phía tây của đảo Koh Mook ở miền Nam Thái Lan, hang đảo Morakot được xem như là viên ngọc ẩn của xứ sở chùa vàng. Bởi khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, mộc mạc như tranh vẽ. 

Hang động Morakot - Vẻ đẹp tiềm ẩn của du lịch Thái Lan

Hang động Morakot - Vẻ đẹp tiềm ẩn của du lịch Thái Lan (Ảnh: Sưu tầm)

Để đến được hang động Morakot, bạn phải đi qua 70m hang động tối, sau đó là thiên đường biển xanh, cát trắng sẽ hiện ra trước mắt bạn. Hang Morakot thu hút du khách bởi vẻ đẹp ẩn chứa của mình, chính từ không gian huyền bí đi từ tối đến sáng mang đến cho bạn cảm giác phiêu lưu và một trải nghiệm đầy thú vị. 

2. Mae Hong Son - Nơi được ví như là "Đà Lạt của Việt Nam"

Khác với những thành phố xa hoa, nhộn nhịp của Thái Lan, Mae Hong Son khoác lên mình chiếc áo của thiên nhiên tươi xanh, bình yên của núi rừng. Đến với Mae Hong Son như đang lạc một thế giới khác, nơi đây mang đậm nét văn hóa dân tộc, hấp dẫn du khách bởi những ngôi làng hoang sơ, những ngôi chùa mang phong cách Miến Điện, phong cảnh hữu tình và các hoạt động trải nghiệm thú vị. 

Mae Hong Son đầy thơ mộng nằm ở phía Bắc Thái Lan

Mae Hong Son đầy thơ mộng nằm ở phía Bắc Thái Lan (Ảnh: Sưu tầm) 

Khám phá Mae Hong Son với các điểm đến nổi tiếng như: ngôi làng cổ dài, ngôi làng Ban Rak Thai đầy thơ mộng, Chùa Phật giáo Wat Phra That Doi Kong Mu, Chùa Miến Điện Wat Chong Kham và Wat Chong Klang, Thị trấn Pai, Mae Sariang,… 

3. Vịnh Phang Nga - Thiên đường biển của xứ sở chùa Vàng 

Trải dài trên diện tích 400km2, vịnh Phang Ngang là nơi tập trung nhiều các ngọn núi đá vôi khổng lồ lớn nhỏ tuyệt đẹp, cùng với đó là nước biển trong xanh. Tất cả đã tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình mà bất cứ du khách nào đặt chân đến đây đều phải xiêu lòng. 

Say đắm với vẻ đẹp của thiên đường vịnh Phang Nga

Say đắm với vẻ đẹp của thiên đường vịnh Phang Nga (Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch Thái Lan đến với Vịnh Phang Ngang, du khách sẽ được dịp chiêm ngưỡng các kỳ quan địa chất tuyệt vời, các hang động ẩn dưới nước tuyệt đẹp cùng loạt trải nghiệm vô cùng đặc sắc. Một số địa điểm phải kể đến như: Vườn quốc gia Ao Phang Nga, Mu Ko Similan, đảo Ko Phra Thong, James Bond, Bãi biển Hat Khao Lak,... 

>>> Khám phá Thái Lan với nhiều điểm mới lạ năm 2023: THÁI LAN: BANGKOK | PATTAYA | BAIYOKE SKY | CÔNG VIÊN NONG NOOCH | CHỢ NỔI (5N4Đ)

4. Công viên quốc gia Khao Sok - Thiên đường cho người đam mê trải nghiệm  

Công viên quốc gia Khao Sok thuộc tỉnh Surat Thani, miền Nam Thái Lan, bao gồm nhiều hang động, rừng và thảm thực vật mang đầy đủ đặc trưng của một khu rừng nhiệt đới. Công Viên này có diện tích 7389m2, là địa điểm cực kỳ lý tưởng cho những ai thích khám phá, mạo hiểm. 

Khám phá công viên quốc gia Khao Sok

Khám phá công viên quốc gia Khao Sok (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến công viên quốc gia Khao Sok, bạn có thể khám phá hành trình thú vị như: trải nghiệm trekking xuyên rừng, chèo thuyền kayak tham quan các hang động, tham quan hồ Cheow Larn được như là "vịnh Hạ Long" của Thái Lan,... 

5. Đảo Koh Tarutao - "Đảo ngọc thiên đường" của Thái Lan 

Hòn đảo nên thơ này thuộc công viên quốc gia Tarutao ở tỉnh Satun. Sở hữu bãi biển trong xanh cùng bãi cát trắng mịn, cánh rừng nhiệt đới xanh tươi. Không quá ngoa khi hòn đảo Koh Tarutao được mệnh danh là một trong những thiên đường biển đẹp nhất tại Thái Lan. 

"Đảo ngọc" Koh Taruko - Thái Lan

"Đảo ngọc" Koh Taruko - Thái Lan (Ảnh: Sưu tầm) 

Tại đảo Tarutao, có những ngôi nhà gỗ kiểu Bungalow miền nhiệt đới và sẵn sàng phục vụ các dịch vụ cắm trại tại chỗ. Ngoài ra, về đêm Koh Tarutao có rất nhiều các hoạt động thú vị, đặc biệt là các bữa tiệc đêm bên bờ biển. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa nhâm nhi một ly rượu vang vừa nghe tiếng sóng vỗ dưới ánh đèn lung linh trải dài bên bờ biển phải không nào?

Chuyến du lịch Thái Lan 2023 với những điểm mới lạ mà Đất Việt Tour vừa chia sẻ trên đây, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị đấy. Đặt ngay tour du lịch Thái Lan của Đất Việt Tour để cùng khám phá xứ sở chùa vàng với vô vàn điểm đến hấp dẫn và chi phí ưu đãi nhất. 

Đất Việt Tour. 

>>> Gợi ý dành cho bạn: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường