Du lịch Thái Lan: Phuket - Vịnh Phang Nga siêu tiết kiệm

19/06/2018 0 1962

Thái Lan là một điểm đến khá quen thuộc không chỉ của du khách Việt Nam mà còn với cả khách du lịch quốc tế. Thái Lan được biết đến với những ngôi đền đài rực rỡ nguy nga, những bãi biển vàng xanh mát, khu mua sắm hiện đại và ẩm thực phong phú. Khi du lịch Thái Lan, du khách sẽ cảm mến bởi nụ cười thân thiện của người dân nơi đây. Đặc biệt, khi đến với tour Thái Lan của Đất Việt Tour bạn có thể tham quan 2 địa danh du lịch độc đáo như: Phuket và Vịnh Phang Nga gồm những điểm đến hết sức thú vị.

Phuket - Thiên đường mua sắm sầm uất 

Phuket cuốn hút du khách bởi vẻ đẹp thơ mộng của biển và nhiều hoạt động sôi nổi về đêm. Khi du lịch Phuket, du khách có thể thỏa thích mua sắm tại siêu thị đệ nhất Phuket Shopping Mall: Jungceylon, xem chương trình biểu diễn nhạc nước kể về hành trình khám phá, tìm ra Phuket của con tàu Jungceylon. Ngoài ra, du khách sẽ rất thích thú khi dạo quanh phố đi bộ nổi tiếng thế giới: Patong Walking Street để thưởng thức những món ăn đường phố vô cùng phong phú với mức giá siêu rẻ và ngon. 

Nằm kề bên hòn đảo chính Phuket, quần đảo Phiphi như một điểm nhấn cho bức tranh đầy sắc màu của Phuket thêm toàn vẹn. Khi đến đây, du khách có thể tha hồ chụp ảnh lưu niệm tại phim trường của rất nhiều bộ phim nổi tiếng như: James Bond, The beach, Star Wars, … 

Vịnh Phang Nga - Kỳ quan thiên nhiên tuyệt mỹ

Vịnh Phang Nga là một trong những thắng cảnh ấn tượng của Thái Lan. Đến đây, du khách còn có thể ngồi thuyền chèo khám phá các hang động đá vôi đẹp như tranh được mệnh danh là kỳ quan của thiên nhiên. Bởi nó được bao quanh gồm các đảo đá vôi xinh đẹp với muôn hình vạn trạng. Một thế giới huyền bí của rất nhiều hang động và đầm phá, những vách đá khổng lồ có hình thù kỳ quái, những bãi cát trắng trên bờ biển trải dài, các làng chài đánh bắt cá và rất nhiều động vật hoang dã vùng nhiệt đới... Tất cả tạo nên một Phang Nga đầy cuốn hút. 

Ngoài ra, du khách còn có thể thăm viếng chùa Kathu - Ngôi chùa linh thiêng nhất Phuket, cùng thử cảm giác cưỡi voi vô cùng thú vị. Đến với Thái Lan, bạn còn được xem rất nhiều show thú vị như: Show của những người chuyển giới hoặc sexy show. Nó là một trong những đặc sắc khi hòa mình với đất nước và con người Thái Lan.

Thay vì phải tự lo mọi chi phí từ vé máy bay, chi phí khách sạn, ăn uống đến vé vào cổng các điểm tham quan thì lựa chọn tour du lịch là giải pháp tiết kiệm chi phí và đi được nhiều điểm tham quan hơn cả.
Hiện nay, các tour đến Thái Lan đang bán chạy như: Tour du lịch Phuket - Thái Lan (4N3Đ) ở khách sạn 4 sao khu Patong, khởi hành hàng tuần có mức giá ưu đãi giảm ngay 1 triệu đồng khi liên hệ tới hotline: 0984167616 (Mr. Sơn).

(Tham khảo chi tiết tại website: Tour du lịch Thái Lan: Phuket - Vịnh Phang Nga)

Bình luận bài viết này
Tìm đường