Du lịch tháng 3 cùng những điểm đến hoang sơ, tuyệt đẹp

22/03/2018 0 800

Tháng 3 là tháng mùa xuân, tháng của muôn hoa đua nở, tiết trời xuân ấm áp. Thực hiện một chuyến du lịch trong tháng 3 sẽ giúp bạn thỏa sức khám phá những vùng đất tươi đẹp trên dải đất hình chữ S và trải nghiệm nhiều điều thú vị nhất.

Cùng Đất Việt Tour du ngoạn trên khắp mọi miền đất nước trong tháng 3 này để cảm nhận tiết trời xuân ấm áp và thỏa sức khám phá những thiên đường biển hoang sơ, tuyệt đẹp nhé.

1. Quy Nhơn, Bình Định

Quy Nhơn là một thành phố xinh đẹp thuộc tỉnh Bình Định có đường biển dài chạy ôm quanh thành phố tuyệt đẹp tạo thành hình bán nguyệt duyên dáng, nước xanh trong và rất vắng người. Nơi đây nổi tiếng bởi phong cảnh tuyệt đẹp như: Ghềnh Ráng, bãi Trứng tuyệt đẹp.

du-lich-quy-nhon

Du khách du lịch Quy Nhơn không chỉ bị quyến rũ bởi vẻ đẹp thiên nhiên, con người nơi đây mà còn mê mẩn bởi những món ngon địa phương hấp dẫn.

2. Đảo Điệp Sơn, Khánh Hòa

Điệp Sơn là một dãy gồm 3 hòn đảo nhỏ, nằm chơi vơi trong vùng biển thuộc vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa. Nơi đây có nhiều bãi biển khá lặng sóng và trong xanh.

du-lich-dao-diep-son-1

Trên đảo Điệp Sơn, du khách có thể thỏa thích ngắm nhìn những đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội, chốc chốc lại thấy những đàn cá nhảy tung lên khỏi mặt nước hay quẫy đuôi vẫy chào con thuyền đang chạy lướt qua. Ngoài ra, hòn đảo lớn Điệp Sơn còn chào đón những vị khách phương xa với một màu xanh của cây cối, màu đỏ thẫm của những mái nhà lợp ngói và những bãi biển xanh trong màu ngọc bích. Một khung cảnh thanh bình và yên ả đến lạ kì.

3. Mũi Né, Phan Thiết

Mũi Né là một địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Ninh Thuận được rất nhiều người biết đến với những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những hàng dừa cong vút. Đến Mũi Né, du khách không chỉ có cơ hội tham quan, ngắm cảnh mà còn có thể thưởng thức vô vàn những món ăn ngon, những loại hải sản tươi rói.

du-lich-mui-ne

Du lịch Mũi Né du khách đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan những điểm du lịch nổi bật như: Đồi cát Bay, Bàu Trắng, suối Tiên, làng chài Mũi Né, tháp chăm Poshanư,… và có những trải nghiệm thú vị cùng thiên đường biển tuyệt đẹp này.

4. Đảo Nam Du, Kiên Giang

Nam Du là một quần đảo gồm 21 hòn đảo lớn nhỏ, nằm ở phía Tây Nam của bản đồ hình chữ S thân thương thuộc huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang. Nam Du có rất nhiều điểm du lịch đẹp khiến du khách thích thú như: Đồi Ma Thiên Lãnh, Hòn Nồm, Hòn Hai Bờ Đập, ngọn hải đăng,… Sau khi đã tham quan một vòng, du khách còn có thể tới Hòn Mấu, Hòn Dầu và bãi Cây Mến cắm trại và tận hưởng không khí trong lành của biển cả bao la.

du-lich-nam-du-2

Những món hải sản tươi rói ở Nam Du như: Cá nướng bẹ chuối, sò điệp nướng mỡ hành, mực trứng hấp gừng, canh chua cá bớp, cua, ghẹ,… cũng khiến du khách phương xa mê mẩn và có ấn tượng khó quên về quần đảo tuyệt đẹp nằm ở phía Nam tổ quốc này.

5. Đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi

Nằm trong top 10 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam với bãi cát dài miên man hòa lẫn với màu nước biển xanh trong vắt tận đáy, đảo Lý Sơn hiện nay vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường chụp ảnh cưới với những cảnh đẹp tuyệt vời. Du lịch miền Trung, ghé thăm đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi du khách sẽ có những ấn tượng khó quên khi được chiêm ngưỡng những bãi biển trong vắt, thưởng thức đặc sản hấp dẫn và trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị trên đảo.

du-lich-dao-ly-son-11

Không chỉ có vậy, dung nham núi lửa còn tạo cho Lý Sơn có một hệ thống hang động và cầu đá có hình thù lạ mắt. Chính những địa hình vách dốc này đã làm nên một Lý Sơn hùng vỹ, thơ mộng và cực kỳ sống động suốt hàng triệu năm qua. Đặc biệt, tại đảo Bé, hang Kẻ Cướp được phủ bằng những dải dung nham cao hàng chục mét, phía trước là bãi tắm trong xanh – một địa điểm lý tưởng cho du khách phơi mình thư giãn đón nắng và gió biển.

Bạn đã sẵn sàng cho một chuyến du lịch tháng 3? Hãy đặt ngay một tour trọn gói tại đơn vị lữ hành uy tín để có kỳ nghỉ ý nghĩa và trọn vẹn niềm vui bên người thân, bạn bè.

Bình luận bài viết này
Tìm đường