Du lịch Thượng Hải ngắm hoa anh đào giữa lòng thành phố

22/02/2024 0 516

Du lịch Trung Quốc với sự phát triển vượt bậc đã thu hút không ít những du khách ghé thăm mỗi năm. Tại đất nước tỷ dân này, Thượng Hải chính là trung tâm kinh tế và du lịch sầm uất bậc nhất cả nước. Khi du lịch Thượng Hải bạn không nên bỏ qua trải nghiệm hoạt động ngắm hoa anh đào giữa lòng thành phố này. Hãy để Đất Việt Tour cùng bạn khám phá mùa hoa anh đào ở Thượng Hải nhé.

Đôi nét về thành phố Thượng Hải

Thượng Hải được xem là trung tâm kinh tế tài chính nắm giữ vai trò quan trọng cho sự phát triển mạnh mẽ của Trung Quốc. Đây là thành phố hiện đại lớn nhất Trung Quốc với sự lộng lẫy, phồn hoa của nó. Thượng Hải không chỉ nổi tiếng là thành phố kinh tế trọng điểm mà còn là điểm đến du lịch xa hoa thu hút không ít du khách ghé đến. Mặc dù không nổi tiếng về hoa anh đào nhưng nơi đây cũng là địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt vời.

Hình ảnh về thành phố Thượng Hải

Hình ảnh về thành phố Thượng Hải (Ảnh sưu tầm)

Mùa hoa anh đào ở Thượng Hải là vào tháng mấy?

Mùa xuân là mùa của những loài hoa đua nhau khoe sắc. Tại Thượng Hải, vào dịp xuân cuối tháng 3 đầu tháng 4 là lúc hoa anh đào nở rộ khắp thành phố. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn, thơ mộng như những thước phim của Thượng Hải vào mùa hoa anh đào.

Tuy không phải là thành phố nổi tiếng về hoa anh đào nhưng bất cứ ai du lịch Thượng Hải vào mùa xuân đều ấn tượng bởi sắc hoa tuyệt đẹp giữa lòng thành phố. Đi du lịch Thượng Hải ngắm hoa anh đào chắc chắn là một trải nghiệm tuyệt vời cho du khách yêu mến thành phố này.

Hoa anh đào nở rộ vào mùa xuân ở Thượng Hải

Hoa anh đào nở rộ vào mùa xuân ở Thượng Hải (Ảnh sưu tầm)

=> Xem thêm: Cẩm Nang Du Lịch Thượng Hải Trung Quốc Từ A Đến Z

Địa điểm ngắm hoa anh đào giữa lòng Thượng Hải

Công viên Gucun

Công viên Gucun là nơi nổi tiếng với lễ hội hoa anh đào được tổ chức lớn nhất Thượng Hải vào tháng 3, tháng 4 hằng năm. Nơi đây còn được biết đến là khu rừng hoa lớn nhất Thượng Hải với hơn 10.000 cây hoa anh đào nằm trong 28 giống khác nhau. Công viên Gucun chính là địa điểm ngắm hoa anh đào lý tưởng dành cho du khách muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa này.

  • Địa chỉ: thuộc quận Bảo Sơn, Thượng Hải.

Muôn ngàn cây hoa anh đào nở rộ tại công viên Gucun (Ảnh sưu tầm)

Đại học Đồng Tế

Tại Đại học Đồng Tế có những cây hoa anh đào với tuổi đời lâu năm. Vào mùa hoa nở, ngôi trường được nhuộm một sắc hồng tao nhã, đầy nét lãng mạn. Vì thế ngôi trường rất nổi tiếng với con đường hoa anh đào vô cùng thơ mộng, mang nhiều câu chuyện tình thanh xuân vườn trường đẹp đẽ của biết bao cặp đôi nam thanh nữ tú.

  • Địa chỉ: nằm ở phía đông bắc của thành phố Thượng Hải.

Đường hoa anh đào lãng mạn tại trường Đại học Đồng Tế

Đường hoa anh đào lãng mạn tại trường Đại học Đồng Tế (Ảnh sưu tầm)

Vườn bách thảo Thượng Hải

Đây là vườn thực vật với sự tồn tại của rất nhiều loài cây, loài hoa xinh đẹp trong đó có hoa anh đào. Bạn có thể đến vườn bách thảo Thượng Hải vào tháng 3 - tháng 5 để có thể chiêm ngưỡng được những bông hoa anh đào đang nở rộ. Ngoài ra khi đến đây bạn còn có thể ngắm nhìn được sắc đẹp của những loài hoa khác như hoa tulip, hoa đào.

  • Địa chỉ:  No. 997, Longwu Road, Xuhui District, Shanghai.

Vẻ đẹp của hoa anh đào tại vườn bách thảo Thượng Hải

Vẻ đẹp của hoa anh đào tại vườn bách thảo Thượng Hải (Ảnh sưu tầm)

Hoạt động ngắm hoa mùa xuân khác tại Thượng Hải

Đi du lịch Thượng Hải vào mùa xuân, ngoài lễ hội và hoạt động ngắm hoa anh đào, tại đây còn có các hoạt động và các lễ hội khác rất đáng để bạn trải nghiệm thử.

Lễ hội hoa cải Phụng Hiền

Bạn có thể trải nghiệm không khí lễ hội sôi động với hình ảnh những bông hoa cải vàng óng ánh nở rộ. Tại đây bạn có thể chụp ảnh check in với vườn hoa cải khổng lồ, sắc vàng rợp trời.

  • Địa chỉ: thị trấn Trang Hành, quận Phụng Hiền.

  • Thời gian diễn ra: tháng 3 - tháng 4.

Lễ hội hoa cải Phụng Hiền

Lễ hội hoa cải Phụng Hiền (Ảnh sưu tầm)

Khám phá cánh đồng hoa tulip mùa xuân

Mùa xuân cũng là mùa những cánh đồng hoa tulip nở rộ. Tại Thượng Hải bạn có thể tham gia vào lễ hội hoa tulip với rực rỡ màu sắc tím, đỏ, vàng trải dài tận cả chân trời. 

  • Địa chỉ: công viên Đại Ninh.

  • Thời gian diễn ra: tháng 4.

Hoa tulip nở rộ tuyệt đẹp

Hoa tulip nở rộ tuyệt đẹp (Ảnh sưu tầm)

Ngắm hoa mận nở rộ tại công viên Thế Kỷ

Hoa mận cũng nằm trong danh sách những loài hoa xinh đẹp đáng để bạn trải nghiệm khi du lịch Thượng Hải vào mùa xuân. Những bông hoa mận đỏ thắm mang đến khung cảnh thơ mộng, nhẹ nhàng sắc xuân gây nhiều ấn tượng đối với mỗi du khách ghé thăm.

  • Địa chỉ: công viên Thế Kỷ.

  • Thời gian: tháng 1 - tháng 5.

Hoa mận nở rộ tại công viên Thế Kỷ

Hoa mận nở rộ tại công viên Thế Kỷ (Ảnh sưu tầm)

Du lịch Thượng Hải ngắm hoa anh đào có lẽ sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời cho du khách khi đi du lịch Trung Quốc. Ngoài vẻ đẹp hiện đại, xa hoa, Thượng Hải vào mùa hoa anh đào đã hiện lên vẻ đẹp vô cùng thơ mộng, lãng mạng. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay cho Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn các tour du lịch Thượng Hải hấp dẫn!

Đất Việt Tour

Không thể bỏ lỡ các tour du lịch Trung Quốc hấp dẫn:

Bình luận bài viết này
Tìm đường