Du lịch tour Hà Giang - Đồng Văn Tết Nguyên Đán | Trọn gói

17/10/2024 0 13

Du lịch Tết Nguyên Đán sắp tới bạn đã dự định đi đâu chưa? Một chuyến du lịch khám phá cảnh sắc núi non phía bắc cũng là một lựa chọn lý tưởng đấy. Trong bài viết hôm nay, cùng Đất Việt Tour du lịch tour Hà Giang - Đồng Văn để chiêm ngưỡng và trải nghiệm những điều thú vị ngày tết tại đây. 

Du lịch Hà Giang tết - Khám phá tất tần các điểm đến nổi tiếng 

Cao nguyên đá Đồng Văn

Trong hành trình tour Tết Nguyên Đán đến với vùng đất Hà Giang, điểm đến không thể thiếu chính là Cao nguyên đá Đồng Văn. Nổi bật với vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của núi rừng Đông Bắc, nơi đây thu hút du khách nhờ cảnh hoang dã và văn hóa độc đáo của các dân tộc thiểu số. Quý khách sẽ được tham quan ngắm cảnh thiên nhiên nơi đây mang lại những trải nghiệm khó quên.

Du lịch Hà Giang Tết chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Cao nguyên đá Đồng Văn

Du lịch Hà Giang Tết chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Cao nguyên đá Đồng Văn (Ảnh: Sưu tầm) 

Cổng Trời Quản Bạ

Điểm đến tiếp theo cho chuyến du lịch Hà Giang Tết chính là cổng trời Quản Bạ - một điểm dừng chân lý tưởng cho những bức ảnh lưu niệm check-in đồng thời thưởng thức vẻ đẹp thơ mộng với những cánh đồng xanh mướt và núi non hùng vĩ.

Check-in cùng Cổng trời Quản Bạ Hà Giang

Check-in cùng Cổng trời Quản Bạ Hà Giang (Ảnh: Sưu tầm) 

Phố Cáo

Dừng chân trong hành trình tour Hà Giang Đồng Văn tết sẽ là Phố Cáo, nơi mà những ngôi nhà đặc trưng của người H'Mông được bao quanh bởi hàng rào đá. Đây là cơ hội tuyệt vời để du khách tìm hiểu về văn hóa và phong tục tập quán của người dân địa phương ở nơi đây cũng rất là đơn giản và giản dị.

Khám phá Phố Cáo - điểm dừng chân đầy thú vị

Khám phá Phố Cáo - điểm dừng chân đầy thú vị (Ảnh: Sưu tầm) 

Bản Sủng Là

Một điểm nổi tiếng khác của Hà Giang mà bạn không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch tết này chính là Bản Sủng Là. Ngôi làng cổ kính người H'Mông với những bức tường trình bằng đá và nơi đây nổi tiếng hơn khi từng là bối cảnh cho bộ phim "Chuyện của Pao". Đến với Bản Sủng Là bạn còn có cơ hội hiểu biết hơn về cuộc sống cũng như văn hóa và lịch sử của người dân ở đây thông qua các kiến trúc và các câu chuyện truyền miệng.

Bản Sủng Là - Hà Giang

Bản Sủng Là - Hà Giang (Ảnh: Sưu tầm) 

Cột Cờ Lũng Cú

Đã đặt chân đến với đất địa đầu Tổ Quốc Hà Giang này thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua Cột Cờ Lũng Cú - một cốc mốc biên giới quan trọng của cả nước. Hành trình du lịch tết Hà Giang còn gì tuyệt vời hơn khi được check-in tại cột mốc biên giới đầy linh thiêng của Tổ quốc đúng không nào.  

Check-in cùng với Cột cờ Lũng CúCheck-in cùng với Cột cờ Lũng Cú (Ảnh: Sưu tầm) 

Dinh thự Vua Mèo - Vương Chính Đức

Nằm trong thung lũng xã Sà Phìn với dinh thự Vua Mèo hay Dinh thự họ Vương là một công trình kiến trúc độc đáo kết hợp nhiều nền văn hóa cũng như những công chuyện bí ẩn xung quanh. Tham gia tour Hà Giang - Đồng Tết bạn sẽ có cơ hội được hướng dẫn viên kể về những câu chuyện xung quanh địa danh nổi tiếng này tại Hà Giang. 

Dinh thự vua Mèo - Ngôi nhà cổ đầy quyền quý

Dinh thự vua Mèo - Ngôi nhà cổ đầy quyền quý (Ảnh: Sưu tầm) 

Đèo Mã Pí Lèng

Đây là một trong những con đèo đẹp nhất Việt Nam - đèo Mã Pí Lèng mang đến cho du khách những cảnh quan về núi rừng ở vùng Đông Bắc. Từ trên đỉnh đèo du khách có thể chiêm ngưỡng nhìn thấy hẻm vực Mã Pí Lèng với độ sâu 800m một trong những địa hình bị chia cắt sâu nhất của Việt Nam tạo nên cảm giác choáng ngợp trước vẻ đẹp thiên nhiên.

Chinh phục “Tứ đại đỉnh đèo” - Đèo Mã Pí Lèng Hà Giang

Chinh phục “Tứ đại đỉnh đèo” - Đèo Mã Pí Lèng Hà Giang (Ảnh: Sưu tầm) 

Sông Nho Quế

Sông Nho Quế, con sông chảy qua hẻm núi Tu Sản nổi tiếng với màu nước xanh ngọc bích và cảnh quan đẹp hai bên bờ. Du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm du thuyền trên sông và tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn những vách đá hùng vĩ xung quanh.

Sông Nho Quế - 'Nàng thơ' giữa cao nguyên đá hùng vĩ

Sông Nho Quế - 'Nàng thơ' giữa cao nguyên đá hùng vĩ (Ảnh: Sưu tầm) 

Tour Hà Giang tết tham quan nhiều điểm đến khác

Đồng hành cùng chuyến du lịch Hà Giang tết, ngoài việc tham quan, check-in các điểm đến nổi tiếng tại vùng đất “đá nở hoa” thì bạn được đến khám phá thêm nhiều điểm du lịch tại Cao Bằng. Một số điểm đến như:   

Khu di tích lịch sử Pác Bó

Chuyến du lịch tết sẽ ý nghĩa và đáng nhớ hơn khi bạn được tham quan khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó. Đây không chỉ là điểm đến sở hữu cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ mà đây còn là nơi gắn liền với cuộc đời hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Trung ương Đảng từ năm 1941 - 1945. 

Hành trình về nguồn tại Khu di tích lịch sử Pác Bó

Hành trình về nguồn tại Khu di tích lịch sử Pác Bó (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến với Khu di tích lịch sử Pác Bó bạn được tham quan:

  • Thăm nơi ở và hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong những năm kháng chiến từ 1941 đến 1945. 

  • Thưởng ngoạn, chụp ảnh tại Suối Lê Nin 

  • Tham quan Núi Các Mác 

  • Khám phá Hang Cốc Bó - nơi Bác Hồ đã sống và làm việc trong thời gian ở Pác Bó 

Thác Bản Giốc

Thác Bản Giốc có chiều cao là 53m và chia thành 3 tầng, được coi là thác nước đẹp nhất Việt Nam và lớn nhất Đông Nam Á. Nằm trên biên giới Việt Nam và Trung Quốc. Thác là một trong những thác nước lớn thứ tư thế giới, mang đến cho du khách trải nghiệm hùng vĩ và âm thanh êm đềm của dòng nước.

Vẻ đẹp đầy kỳ vĩ của Thác Bản Giốc

Vẻ đẹp đầy kỳ vĩ của Thác Bản Giốc (Ảnh: Sưu tầm) 

Động Ngườm Ngao (Động Hổ)

Tiếp tục hành trình du lịch Hà Giang Tết đến khám phá vùng đất Cao Bằng, bạn sẽ dừng chân tại Động Ngườm Ngao (Động Hổ) là một trong những hang động đẹp nhất Cao Bằng. Với những nhũ đá kỳ ảo và ánh sáng lung linh, động tạo ra không gian huyền bí, khiến du khách say mê khám phá từng ngóc ngách.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Động Ngườm Ngao

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Động Ngườm Ngao (Ảnh: Sưu tầm) 

Hồ Ba Bể

Hồ Ba Bể - điểm đến cuối cùng cho hành trình tour Hà Giang - Đồng Văn tết, nơi đây nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và yên bình. Du khách được tham quan: 

Hồ Ba Bể - Viên ngọc xanh của Cao Bằng

Hồ Ba Bể - Viên ngọc xanh của Cao Bằng (Ảnh: Sưu tầm)

  • Ao Tiên: một hồ nước nhỏ nằm ở góc hồ Ba Bể được bao quanh bởi những ngọn núi cao. Bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp thanh bình của ao, ngắm nhìn cảnh vật xung quanh với sự tĩnh lặng và bình yên.

  • Đền An Mạ tọa lạc trên một ngọn núi nhỏ giữa lòng hồ và là nơi thờ các tướng nhà Mạc đã tuẫn tiết trong cuộc chiến phong kiến thời Lê - Mạc.

  • Đảo Bà Góa là một hòn đảo nhỏ xinh xắn nằm ngay vị trí trung tâm của hồ Ba Bể, bạn sẽ có cơ hội đi thuyền chậm một vòng quanh đảo để chụp hình, tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ và khám phá những câu chuyện thú vị về địa điểm này. 

Đặt tour Hà Giang Tết tại Đất Việt Tour

Đến với Đất Việt Tour, quý khách sẽ trải nghiệm hành trình 5 ngày 4 đêm tuyệt vời qua các điểm đến nổi bật như Hà Giang, Đồng Văn, Thác Bản Giốc, Pác Bó và Hồ Ba Bể. Chúng tôi không chỉ mang đến những chuyến tham quan đáng nhớ mà còn nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Tour du lịch Hà Giang - Đồng Văn tết hấp dẫn chỉ có ở Đất Việt To

Tour du lịch Hà Giang - Đồng Văn tết hấp dẫn chỉ có ở Đất Việt Tour

  • Vận chuyển: Bay khứ hồi từ HCM và xe khách đời mới

  • Lưu trú: Nghỉ tại khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao.

  • Ăn uống: Thưởng thức các món ăn địa phương tại khách sạn và nhà hàng trong suốt hành trình.

  • Hướng dẫn viên: Đội ngũ trưởng đoàn và hướng dẫn viên địa phương sẽ đồng hành cùng quý khách suốt chuyến đi.

  • Các ưu đãi khác:
    + Bảo hiểm du lịch toàn diện.
    + Quà tặng cho du khách tham gia tour: nón du lịch.
    + Mỗi khách hàng được tặng 1 chai nước suối.

Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của Hà Giang trong tour Tết Nguyên Đán - Lịch trình trọn gói sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời trong dịp đặc biệt này. Liên hệ ngay với Đất Việt Tour hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn chi tiết hơn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đất Việt Tour

Xem thêm tại: Tour HCM | Hà Giang | Đồng Văn | Thác Bản Giốc | Pác Bó | Hồ Ba Bể (5N4Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường