Du lịch Trung Quốc 30/4 - Trọn gói lịch trình tour hấp dẫn

14/03/2024 0 4448

Không khí rộn ràng cho kỳ nghỉ lễ ngày càng đến gần, kế hoạch du lịch nước ngoài lễ 30/4 đang được nhiều du khách quan tâm. Với các tour du lịch Trung Quốc 30/4 được thiết kế đặc biệt của Đất Việt Tour hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn hảo và hấp dẫn. Tận hưởng những điểm đến huyền bí và tráng lệ của đất nước Trung Hoa rộng lớn này.

Khám phá Tứ Xuyên: Thành Đô - Cửu Trại Câu - Gấu Trúc - Lạc Sơn

Thành Đô - Kho tàng lịch sử và văn hóa

Là thủ phủ của tỉnh Tứ Xuyên, Thành đô ẩn chứa vô số điều kỳ diệu và thu hút cho chuyến du lịch Trung Quốc. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp mà còn thu hút du khách bởi những giá trị lịch sử và văn hóa độc đáo. 

Phố cổ Cẩm Lý nổi tiếng tại Thành Đô

Phố cổ Cẩm Lý nổi tiếng tại Thành Đô (ảnh sưu tầm)

Địa điểm bạn không nên bỏ lỡ khi đến Thành Đô là phố cổ Cẩm Lý, đây là một con phố đi bộ dài 550 mét. Được xây dựng vào thời nhà Thanh, con phố này được bảo tồn nguyên vẹn và mang đến cho du khách cái nhìn thoáng qua về Trung Quốc cổ đại.

Cửu Trại Câu - Đắm mình vào thiên nhiên

Cửu Trại Câu là một hệ thống kênh đào lớn ở Thượng Hải, được biết đến với những hồ nước đầy màu sắc, thác nước và những ngọn núi hùng vĩ. Đây cũng là một điểm đến lý tưởng để bạn khám phá vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống và cảnh quan tự nhiên sẽ làm say lòng bất kỳ ai. Thung lũng là một Di sản Thế giới được UNESCO công nhận.

Cảnh quan thiên nhiên đặc sắc tại Cửu Trại Câu

Cảnh quan thiên nhiên đặc sắc tại Cửu Trại Câu (ảnh sưu tầm)

>>> Xem thêm các tin tức du lịch mới nhất: 5 sự thật khi đi du lịch Thành Đô mà bạn chưa biết 

Lạc Sơn - Thành phố phật giáo huyền bí

Lạc Sơn là một ngọn núi nằm ở tỉnh Hồ Bắc và được coi là một trong những ngọn núi đẹp nhất ở Trung Quốc. Nơi đó nổi tiếng với tượng Phật Di Lặc Lạc Sơn là một trong những bức tượng Phật giáo cao nhất thế giới. Bức tượng được xây dựng vào thế kỷ thứ 8 dưới triều đại nhà Đường. Ngoài ra, núi Lạc Sơn có các đỉnh núi cao, rừng xanh mát và các đền chùa cổ đại, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp và hấp dẫn trong tour Trung Quốc 30/4.

Pho tượng phật cao nhất thế giới của núi Lạc Sơn

Pho tượng phật cao nhất thế giới của núi Lạc Sơn (ảnh sưu tầm)

Trải nghiệm tour du lịch trọn gói: Thượng Hải, Hàng Châu, Tô Châu và Vô Tích

Thượng Hải - Viên ngọc phương Đông

Thượng Hải là một thành phố hiện đại, sôi động và là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất. Nơi đây là trung tâm tài chính và thời trang của Trung Quốc, khi đến Thượng Hải trong tour du lịch Trung Quốc 30/4 du khách sẽ cảm nhận được hơi thở của một thành thì đầy hiện đại và sôi động với các tòa nhà cao chót vót, những khu mua sắm sang trọng. 

Thành phố Thượng Hải đầy phồn hoa

Thành phố Thượng Hải đầy phồn hoa (ảnh sưu tầm)

Hàng Châu - “Thiên đường nơi hạ giới” của du lịch Trung Quốc

Hàng Châu là một thành phố nằm ở tỉnh Chiết Giang, với vẻ đẹp thơ mộng, trữ tình. Nơi đây sở hữu vô số cảnh quan thiên nhiên tráng lệ, di tích lịch sử văn hóa lâu đời và ẩm thực tinh tế. Trong đó, Hồ Tây - biểu tượng của Hàng Châu là một hồ nước lớn và là một điểm đến yêu thích của du khách, nơi bạn có thể tham gia vào các hoạt động như đi thuyền và ngắm cảnh.

Thiên đường hạ giới - Hàng Châu

Thiên đường hạ giới - Hàng Châu (ảnh sưu tầm)

Tô Châu - Venice của phương Đông

Tô Châu là một thành phố cổ kính nằm ở tỉnh Giang Tô, gây ấn tượng với những kênh đào thơ mộng, những khu vườn cổ kính và những kiến trúc truyền thống tinh tế. Tô Châu có lịch sử hơn 2.500 năm và từng là kinh đô của một số triều đại trong lịch sử Trung Quốc. Nơi đây nổi tiếng với Hàn Sơn Tự - một lâm viên điển hình của vùng Giang Nam, Ngẫu Viên và Thất Lý Sơn Đường,...

Khung cảnh đầy thơ mộng ở Tô Châu

Khung cảnh đầy thơ mộng ở Tô Châu (ảnh sưu tầm)

Vô Tích - Phố cổ tỏa sáng giữa Trung Hoa

Nhắc đến những điểm du lịch không thể bỏ qua tại Trung Quốc, Vô Tích luôn là cái tên tỏa sáng rực rỡ. Thành phố này được ví như bức tranh sơn thủy hoàn mỹ, làm say đắm bất kỳ du khách nào đặt chân đến. Nằm êm đềm bên bờ hồ Thái Hồ thơ mộng, Vô Tích mang vẻ đẹp thanh bình, cổ kính, ẩn mình giữa nhịp sống hiện đại sôi động. 

Một góc của phố Nam Xương

Một góc của phố Nam Xương (ảnh sưu tầm)

Tour Trung Quốc 30/4: Du ngoạn Hong Kong, Quảng Châu và Thâm Quyến

Hong Kong - Điểm đến ấn tượng

Hong Kong là một đặc khu hành chính đặc biệt của Trung Quốc với sự pha trộn độc đáo giữa văn hóa phương Đông và phương Tây. Nơi đây mang đến cho du khách hành trình trải nghiệm đầy sôi động và đa dạng, từ mua sắm và ẩm thực đến tham quan và giải trí.

Hồng Kông

Hồng Kông (ảnh sưu tầm)

Quảng Châu - Thành phố hoa lệ của Trung Quốc

Quảng Châu thuộc tỉnh Quảng Đông, là một trong những thành phố lớn nhất và sôi động nhất Trung Quốc. Nơi đây được biết đến với lịch sử lâu đời, văn hóa phong phú, ẩm thực đa dạng. 

Tượng Ngũ Dương Thành nổi danh

Tượng Ngũ Dương Thành nổi danh (ảnh sưu tầm)

Khi đến Quảng Châu trong tour đi trung quốc 30/4 du khách sẽ được ghé thăm Công viên Việt Tú nơi đặt "Tượng Ngũ Dương Thành”, Nhà Tưởng niệm Tôn Trung Sơn và mua sắm tại ngôi chợ vô cùng sầm uất Bắc Kinh Lộ

Thâm Quyến - Trung tâm công nghệ hiện đại

Thâm Quyến là một thành phố lớn nằm ở tỉnh Quảng Đông. Nơi đây được biết đến với biệt danh "Thung lũng Silicon của Trung Quốc" vì sự phát triển nhanh chóng và là một trong những trung tâm công nghệ quan trọng nhất của đất nước. Thâm Quyến cũng là một điểm đến du lịch nổi tiếng với nhiều điểm tham quan và hoạt động hấp dẫn.

Trung tâm công nghệ Thâm Quyến

Trung tâm công nghệ Thâm Quyến (ảnh sưu tầm)

Tham quan Thượng Hải, Ô Trấn, Hàng Châu, Bắc Kinh

Ô Trấn - Nét đẹp cổ kính bên dòng sông

Ô Trấn, một trong sáu cổ trấn lộng lẫy nhất dọc theo bờ Nam sông Dương Tử. Trải qua bao thăng trầm lịch sử, Ô Trấn vẫn giữ nguyên vẹn kiến trúc và tập tục sinh hoạt truyền thống hơn 1.000 năm qua. Nơi đây níu chân khách du lịch Trung Quốc 30/4 bởi những dãy nhà cổ kính rêu phong, những công xưởng cũ kỹ nép mình bên dòng sông vẽ nên bức tranh Giang Nam thơ mộng, trữ tình.

Vẻ đẹp cổ kính của Ô Trấn

Vẻ đẹp cổ kính của Ô Trấn (ảnh sưu tầm)

Bắc Kinh - Trái tim lịch sử của Trung Quốc

Bắc Kinh, thủ đô của Trung Quốc, là một thành phố sôi động và đầy sức sống, nơi lưu giữ những di sản văn hóa và lịch sử vô giá. Đây là nơi thể hiện được quá khứ huy hoàng và hiện tại sôi động của Trung Quốc.

Tử Cấm Thành

Tử Cấm Thành (ảnh sưu tầm)

Một số địa danh không thể bỏ qua như Tử Cấm Thành - một trong những khu phức hợp kiến trúc lớn nhất và ấn tượng nhất trên thế giới, Quảng Trường Thiên An Môn, Vạn Lý Trường Thành,...

Tour Trung Quốc dịp 30/4: Trương Gia Giới và Phượng Hoàng Cổ Trấn với giá ưu đãi

Trương Gia Giới - Kỳ quan thiên nhiên và di sản văn hóa

Trương Gia Giới là một trong những thành phố du lịch trọng điểm của Trung Quốc, nơi lưu giữ nhiều giá trị văn hóa và cảnh quan thiên nhiên độc đáo. Đến đây khách du lịch Trung Quốc 30/4 sẽ được chiêm ngưỡng những vách đá sa thạch cao chót vót, những khu rừng nguyên sinh bạt ngàn và những thác nước đổ xuống từ trên cao.

Những khối đá hùng vĩ ở Trương Gia Giới

Những khối đá hùng vĩ ở Trương Gia Giới (ảnh sưu tầm)

Phượng Hoàng Cổ Trấn - Bức họa thơ mộng

Ngay khi bước chân đến Phượng Hoàng Cổ Trấn, du khách sẽ choáng ngợp bởi vẻ đẹp hiện ra trước mắt. Dòng Đà Giang thơ mộng chảy song song ôm lấy hai bờ là một thị trấn cổ kính. Nổi bật trên nền tường trắng là những bức phù điêu kiêu hãnh, mang đậm dấu ấn thời gian.

Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phượng Hoàng Cổ Trấn (ảnh sưu tầm)

Vẻ đẹp của Phượng Hoàng Cổ Trấn còn nằm ở bầu không khí thanh bình, yên tĩnh. Khi tham gia tour Trung Quốc dịp 30/4 du khách có thể tham quan các ngôi nhà cổ và thưởng thức các món ăn địa phương tại Phượng Hoàng Cổ Trấn.

Hãy chuẩn bị hành trang và sẵn sàng cho một chuyến phiêu lưu không thể quên tại Trung Quốc vào dịp 30/4 này. Với lịch trình tour trọn gói, du khách chỉ cần tận hưởng từng khoảnh khắc mà không phải lo lắng về bất kỳ chi tiết nào. Đặt ngay tour đi Trung Quốc 30/4 từ Đất Việt Tour với số tổng đài miễn phí 1800 6700 ngay hôm nay để khám phá vẻ đẹp và sự phong phú của văn hóa Trung Quốc!

Đất Việt Tour

>>> Đăng ký ngay các tour du lịch nước ngoài lễ 30/4 hot nhất: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường