Du lịch Trung Quốc tháng 10 - Nên đi đâu, chơi gì hot nhất 

30/09/2024 0 19

Du lịch Trung Quốc tháng 10 - thời điểm lý tưởng để bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy lãng của xứ sở tỷ dân này. Đây cũng là thời điểm màu thu đến khi khắp nơi đều nhuộm màu của sắc vàng, đỏ của những hàng cây lá phong, ngân hạnh,... và vô vàng những điểm đến, trải nghiệm lý thú đang chờ bạn khám phá. Vậy thì còn chờ chần gì nữa xem ngay bài viết ngay sau đây của Đất Việt Tour để cập nhật ngay những điểm vui chơi hot nhất. 

Trung Quốc tháng 10 - Thời điểm vàng để du lịch

Không còn cái nắng gay gắt của màu hè, Trung Quốc tháng 10 với tiết trời dịu mát, có một chút se se lạnh vô cùng dễ chịu với mức nhiệt chỉ dao động từ 10 - 20 độ C. Lúc này cũng là lúc "xử sở tỷ dân" đang độ vào thu đẹp nhất khi những hàng cây bắt đầu chuyển dần sang gam màu vàng, cam, đỏ tại nên một khung cảnh vô cùng thơ mộng, đẹp đẽ. 

Tiết trời tháng 10 Trung Quốc đẹp đến nao lòng

Tiết trời tháng 10 Trung Quốc đẹp đến nao lòng (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến với mỗi khu vực ở Trung Quốc sẽ cho bạn cảm nhận thời tiết khác nhau như: các khu vực phía Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Tạng, Tứ Xuyên,.. trời sẽ lạnh hơn nhiều. Trong khi đó các thành phố ở phía Nam sẽ ấm áp hơn. Vì thế bạn nên xem trước thời tiết nơi mà bạn du lịch để có sự chuẩn bị về trang phục phù hợp với mình. 

List điểm đến khi du lịch Trung Quốc tháng 10

Bắc Kinh 

Điểm đến trong hành trình tour du lịch Trung Quốc tháng 10 chắc chắn không thể thiếu đó là Bắc Kinh - thủ đô đầy nhộn nhịp, năng động và giàu văn hóa của xứ Trung. Vào thời điểm này, những hàng cây của thành phố cũng bắt đầu khoác lên mình những bộ cánh vàng, đỏ rất lãng mạn và thơ mộng. 

Mùa thu đẹp nao lòng ở Bắc Kinh

Mùa thu đẹp nao lòng ở Bắc Kinh (Ảnh: Sưu tầm) 

Du lịch Bắc Kinh tháng 10 bạn hãy đến tham quan Vạn Lý Trường Thành - Một kiệt tác vĩ đại của Trung Quốc,  Tử Cấm Thành, Quảng Trường Thiên An Môn, Sân vận động Tổ Chim,...Hơn thế, đây cũng là dịp để bạn tham gia vào không khí náo nhiệt của những lễ hội đặc sắc của nước bạn. 

Thượng Hải 

Một trong những thành phố hiện hại và phát triển bậc nhất tại Trung Quốc, Thượng Hải vẫn luôn là điểm đến hấp dẫn du khách ghé thăm hằng năm. Và tháng 10 cũng là thời điểm lý tưởng để bạn ghé đến thành phố này, lúc này thành phố đang vào thu với tiết trời mát mẻ, khắp các đường phố cũng đều trang hoàn với màu áo vàng, đỏ của lá cây chuyển màu. 

Đến Thượng Hải tháng 10 để tận hưởng vẻ đẹp của sắc thu

Đến Thượng Hải tháng 10 để tận hưởng vẻ đẹp của sắc thu (Ảnh: Sưu tầm) 

Du lịch Thượng Hải tháng 10, bạn không thể bỏ qua Bến Thượng Hải và Tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu đầy lung linh dưới ánh đèn màu sắc của màn đêm. Và để chiêm ngưỡng sắc thu của thành phố này bạn hãy ghé thăm Công viên Thế kỷ, Vườn Bách thảo Thần Sơn, Công viên Trung Sơn hay các con đường lớn trên thành phố,... 

Cửu Trại Câu

Tháng 10 được xem như là thời điểm vàng bạn đến trải nghiệm và chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên của "thiên đường hạ giới" - Cửu Trại Câu. Khắp nơi đều được bao phủ bởi sắc vàng của lá vàng, đỏ cùng với đó là màu xanh biếc của những hồ nước trong vắt, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ mà bất kỳ du khách nào cũng đều được chiêm ngưỡng một lần. 

Chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp của Cửu Trại Câu tháng 10

Chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp của Cửu Trại Câu tháng 10 (Ảnh: Sưu tầm) 

Du lịch Cửu Trại Câu tháng 10 bạn đừng bỏ lỡ các điểm du lịch nổi bật tại đây như: 

  • Thác Trân Châu: Một trong số 17 thác nước kỳ vĩ của Cửu Trại Câu, nơi đây khi mùa thu đến cánh rừng nguyên sinh chuyển sang lá vàng, lá đỏ rực rỡ cả một khu vực. Đây chính là background lý tưởng để bạn có được những tấm ảnh xinh xẻo đấy. 

  • Hồ Ngũ Sắc: Một trong những hồ nước nổi tiếng tại đây với màu nước xanh biếc, trong vắt và ánh lên nhiều màu sắc khác nhau, tất cả đã khiến nơi đây trở thành điểm thu hút chính cho bất cứ tour du lịch Cửu Trại Câu nào. 

  • Hồ Trường Hải: Hồ nước lớn nhất trong hệ thống các hồ nước tại đây, hồ nổi bật với đặc điểm là dù có thời tiết lạnh đến đâu thì nước trong hồ vẫn không bao giờ đóng băng. Hồ nước rộng, mặt phẳng lặng như một tấm gương lớn phản chiếu cảnh quan xung quanh tạo nên một vẻ đẹp đầy sống động và mê hoặc. 

Chơi gì khi đến Trung Quốc tháng 10? 

Chứng kiến Lễ Quốc Khánh Trung Quốc hoành tráng

Nếu bạn có ý định du lịch Trung Quốc tháng 10 này thì đừng bỏ lỡ Ngày Lễ Quốc Khánh Trung Quốc được diễn ra vào ngày 01/10 hàng năm. Đây là một trong những ngày lễ lớn và quan trọng nhất đối với đất nước này. 

Lễ Quốc Khánh - Một sự kiện đặc biệt quan trọng của Trung Quốc

Lễ Quốc Khánh - Một sự kiện đặc biệt quan trọng của Trung Quốc (Ảnh: Sưu tầm) 

Du lịch Bắc Kinh, bạn có thể đến Quảng Trường Thiên An Môn để chứng kiến cuộc diễu hành và  lễ duyệt binh đầy hoành tráng. Hay ở khắp các thành phố lớn nhỏ trên toàn quốc, từ Thượng Hải, Quảng Châu bạn cũng sẽ được chứng kiến các đường phố, các tòa nhà được trang hoàng lộng lẫy với cờ, hoa, đèn lồng,... 

Một ngày trải nghiệm du thuyền trên sông Dương Tử

Thêm một địa điểm vui chơi khi đến với tour du lịch Trung Quốc tháng 10 là trải nghiệm du thuyền trên sông Dương Tử. Vào thời gian này nhiệt độ bắt đầu giảm nhẹ nhưng bầu trời vẫn còn trong xanh và lá cây bắt đầu chuyển màu, là thời điểm lý tưởng để đi du thuyền dọc theo dòng sông để chiêm ngưỡng cảnh đẹp kỳ vĩ này. 

Vô vàn các trải nghiệm khi tham gia du thuyền trên sông Dương Tử

Vô vàn các trải nghiệm khi tham gia du thuyền trên sông Dương Tử (Ảnh: Sưu tầm) 

Chuyến hành trình đến du thuyền bắt đầu đi từ Trùng Khánh đến Nghi Xương và ngược lại. Trong chuyến đi này bạn sẽ được thưởng thức các món ăn truyền thống của Trung Quốc, xem biểu diễn văn nghệ, massage kiểu Trung Hoa và vô số các hoạt động thú vị khác dành cho bạn trải nghiệm. 

Vui chơi thỏa thích tại Disneyland Thượng Hải

Công viên chủ đề Disneyland Thượng Hải sẽ là một điểm dừng chân tuyệt vời cho hành trình du lịch Trung Quốc vào tháng 10 này. Đây được xem là bảo sao thứ 6 của công viên  Disneyland ở Mỹ và được chia thành 6 khu vực với các chủ đề như: Đại lộ Mickey, Vùng đất chỉ có trong tưởng tượng, Vùng đất thần tiên, Vịnh châu báu, Đảo phiêu lưu và vùng đất của ngày mai. 

Vui chơi thả ga tại Disneyland Thượng Hải

Vui chơi thả ga tại Disneyland Thượng Hải (Ảnh: Sưu tầm) 

Sở hữu tấm vé vui chơi tại Disneyland Thượng Hải, bạn sẽ được thỏa thích vui chơi, thăm thú mọi cảnh điểm trong công viên, chắc chắn đây sẽ nơi cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến du lịch tại xứ sở tỷ dân này.

Mỗi điểm đến sẽ cho bạn một trải nghiệm du lịch riêng biệt và đáng nhớ cho chuyến du lịch Trung Quốc tháng 10. Vậy thì để Đất Việt Tour đồng hành cùng bạn trong chuyến du lịch này với các dịch vụ trọn gói giá tốt và có hướng dẫn viên nhiệt tình đồng hành,...sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời và những trải nghiệm khó quên. Nhấc máy gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được các nhân viên của Chúng tôi tư vấn và hướng dẫn đặt tour ngay hôm nay nhé. 

Đất Việt Tour

Tham khảo ngay các tour du lịch Trung Quốc giá tốt: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường