Du lịch Úc tháng mấy đẹp nhất?

04/10/2018 0 2135

Xứ sở của những chú chuột túi kangaroo - Úc (Australia) sở hữu nhiều vịnh biển và hòn đảo đẹp, thế giới động vật đa dạng, ẩm thực đặc sắc hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách phương xa những trải nghiệm thú vị khi ghé thăm vùng đất này.

Vậy du lịch Úc tháng mấy đẹp nhất, hãy cùng Công ty Đất Việt Tour tìm hiểu nhé.

Thời tiết, khí hậu của nước Úc

Nước Úc là quốc gia duy nhất trên thế giới nằm tách biệt bởi đại dương, trải dài trên vùng châu lục rộng lớn do đó thời tiết tại mỗi vùng ở Úc đều có những nét đặc trưng riêng.

  • Khu vực ven biển của nước Úc có khí hậu khá mát mẻ và ôn hòa, do đó nơi đây tập trung rất đông dân cư và cũng là nơi thu hút khách du lịch đông nhất trên đất nước này.

Du lịch Úc tháng mấy đẹp nhất?

  • Khu vực trung tâm lục địa có khí hậu nắng nóng, nhiệt độ có thời điểm lên tới 50 độ C. Tại đây, hệ sinh thái chủ yếu là savan và đồng cỏ cây bụi do đó dân cư thưa thớt, chủ yếu của những người thổ dân.

Khí hậu ở Úc được phân chia như sau:

  • Mùa hè ở nước Úc kéo dài từ tháng 12 đến hết tháng 2 hàng năm.
  • Mùa thu ở nước Úc từ tháng 3 đến tháng 5 hàng năm.
  • Mùa đông ở nước Úc từ tháng 6 đến tháng 8 hàng năm.
  • Mùa xuân từ tháng 9 đến tháng 12 hàng năm.

Nên du lịch Úc vào thời gian nào?

Với điều kiện thời tiết và khí hậu khá dễ chịu du khách có thể du lịch Úc vào bất cứ thời gian nào trong năm.

Dưới đây là những trải nghiệm du khách có thể thử qua từng thời điểm trong năm.

Tour du lịch: Khám Phá Xứ Sở Chuột Túi (7N6Đ)

  • Du lịch Úc từ tháng 12 đến tháng 2:

Thời điểm này nước Úc đang trong mùa hè do đó rất sôi động và nhộn nhịp. Du lịch Úc trong thời gian này du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như tắm biển tại Melbourne, lặn ngắm san hô tại rặng san hô đẹp nhất thế giới Great Barrier ở vùng Queensland.

Du lịch Úc tháng mấy đẹp nhất?

Không chỉ dừng lại ở đó, mùa hè ở Úc cũng là mùa của những trận đấu nảy lửa của nhiều bộ môn thể thao trong đó nổi bật nhất là khúc côn cầu. Ngoài ra, bạn cũng có thể hòa vào không gian sôi động của những lễ hội âm nhạc đầy màu sắc, đón giao thừa...

  • Du lịch Úc từ tháng 3 đến tháng 5:

Đây là thời điểm Xứ Sở Chuột Túi bước vào mùa thu. Thời điểm này, nước Úc khoác lên một màu áo mới vàng rực, lãng mạn làm say lòng nhiều nhiếp ảnh gia.

Du lịch Úc vào mùa thu, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội du ngoạn dọc sông Brisbane và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nước Úc, ghé thăm công viên quốc gia Litchfields ngắm nhìn những cây Valley Muster khổng lồ và hòa mình cùng lễ hội ẩm thực, rượu vang.

Đối với những ai thích mua sắm thì có thể tham gia tuần lễ thời trang Grand Prix diễn ra tại thời điểm này.

Du lịch Úc tháng mấy đẹp nhất?

  • Du lịch Úc từ tháng 6 đến tháng 8:

Mùa đông nước Úc lạnh tê tái nhưng điều này vẫn không ngăn được du khách từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan và trải nghiệm. Du lịch Úc vào mùa đông bạn có thể, hòa cùng nhiều hoạt động giải trí thú vị như: Trượt tuyết, lướt ván xuống các sườn đồi dốc và hiểm trở tại Falls Greek.

Nếu không thích trò chơi mạo hiểm, du khách có thể hòa cùng các hoạt động thú vị khác tại Úc như: Đón lễ Giáng Sinh tại Blue Moutains, cắm trại ở Tây Úc hoặc ngắm cá voi gần bờ biển di cư.

Du lịch Úc tháng mấy đẹp nhất?

  • Du lịch Úc từ tháng 9 đến tháng 12:

Mùa xuân nước Úc thu hút lượng lớn du khách tham quan nhờ khí hậu mát mẻ dễ chịu và đặc biệt là có sự góp mặt của lễ hội hoa Floriade - lễ hội hoa lớn nhất tại nước Úc.

Vào thời điểm này, bạn có thể thuê một chiếc xe đạp đi dạo trong thành phố Melbourne hay ngắm muôn hoa khoe sắc ở phía Bắc nước Úc.

Tour Du Lịch: Khám Phá Nước Úc (5N4Đ)

Du lịch Úc tháng mấy đẹp nhất?

Như đã chia sẻ bên trên, mỗi thời điểm ở nước Úc đều có những điều thú vị riêng. Do đó, nếu bạn trót yêu xứ sở chuột túi kangaroo thì đừng chần chờ nữa hãy đặt ngay tour du lịch Úc trọn gói siêu tiết kiệm tại Công ty Đất Việt Tour để thỏa sức khám phá và trải nghiệm.

Tham khảo >>> Tour du lịch: Khám Phá Xứ Sở Chuột Túi (7N6Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường