Du lịch Vũng Tàu và những quán hải sản mà bạn không nên bỏ qua

30/07/2022 0 1248

Vũng Tàu - thành phố biển xinh đẹp không chỉ nổi tiếng với những bãi biển cát trắng mà còn nổi tiếng về những món ăn hải sản tươi ngon. Bởi lẽ, đó là những lý do khiến các tour Vũng Tàu luôn trong tình trạng quá tải vào dịp cuối tuần. Hãy cùng Đất Việt tour điểm tên những nhà hàng, quán ăn hải sản ngon bậc nhất khi đến du lịch Vũng Tàu.

Quán ốc Thiên Nhiên

Nếu bạn là một người thích hải sản và thường xuyên đi Vũng Tàu thì quán ốc Thiên Nhiên đã không còn xa lạ đối với những thực khách khi ghé thăm nơi đây. Quán ốc Thiên Nhiên được yêu thích bởi độ tươi ngon, cách chế biến tinh tế, khi ăn vẫn cảm nhận được độ giai và giòn của hải sản.

Quán ốc Thiên Nhiên Vũng Tàu

Quán ốc Thiên Nhiên Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Bên cạnh những món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống, tại quán ốc Thiên Nhiên các bạn cũng có thể gọi thêm các món ăn như gỏi tôm thịt, cơm chiên các loại cùng với những loại thức ăn nhanh như xúc xích, thịt heo, sụn gà và nhiều món ăn đa dạng khác cũng được đánh giá rất cao về cách chế biến, hương vị.

Địa chỉ: 245 Trương Công Định, phường 3, TP Vũng Tàu

Giá tham khảo: 20.000 tới 90.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 15:00 tới 23:00

Hải sản Thành Phát 1

Nhà hàng hải sản Thành Phát 1 là một trong những nhà hàng hải sản được đánh giá cao về chất lượng đồ ăn cũng như chất lượng phục vụ. Tại đây du khách có thể tự lựa chọn những loại hải sản tươi sống và yêu cầu chế biến theo khẩu vị của mình. Những con cá, mực, tôm tươi rói vẫn còn vùng vẫy trong nước sẽ chứng minh được độ tươi của hải sản. 

Đến với Thành Phát 1 nhất định bạn phải thử qua món tôm cháy tỏi - món ăn best seller của nhà hàng này, và còn rất nhiều món ăn ngon đang chờ bạn thưởng thức khi tới Vũng Tàu.

Hải sản Thành Phát

Hải sản Thành Phát 1 Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Địa chỉ: 334 Trần Phú, phường 5, TP. Vũng Tàu

Giá tham khảo: 250.000 tới 550.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 9:00 tới 23:00

Thưởng thức hải sản tươi ngon cùng với tour nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại >>> Hồ Tràm | Nghỉ Dưỡng Cao Cấp

Hải sản Gành Hào 

Một nhà hàng hải sản view biển thích hợp cho những bạn đam mê check in thì không thể bỏ qua Gành Hào, Trần Phú. Nhắc đến Gành Hào, khách du dịch thường mường tượng được những món ăn được bày lên bàn cùng với gió biển thổi vi vu sẽ khiến bạn có cảm giác tuyệt vời khi đến thiên đường hải sản nơi đây.

View Gành Hào quán Vũng Tàu

View Gành Hào quán Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Quán có không gian rộng, thoải mái cùng với cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên khiến cho khách du lịch khi đến đây thưởng thức món ăn luôn có những trải nghiệm tốt. Đến nay phong cách phục vụ của Gành Hào đã ngày càng chuyên nghiệp và mở rộng thêm quy mô hoạt động, bạn dễ dàng tìm thấy nhà hàng khi đi trên con đường dọc bờ biển.

Địa chỉ: 03 Trần Phú, phường 5, TP. Vũng Tàu

Giá tham khảo: 300.000 tới 1.650.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 10:00 tới 21:30

Quán ăn hải sản Bảy Lượm

Nằm trên đường Nguyễn Trường Tộ, nhà hàng hải sản Bảy lượm là một trong những cái tên không thể thiếu khi hỏi tới quán hải sản ngon tại Vũng Tàu. Đến với Bảy Lượm, du khách không lo bị chặt chém giá vì lúc nào quán cũng trong tình trạng full bàn, thậm chí phải ngồi chờ từ 10 - 20 phút mới có bàn để thưởng thức các món ăn ở đây.

Quán hải sản 7 Lượm

Quán hải sản 7 Lượm Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Một trong những món ăn làm nên tên tuổi quán Bảy Lượm đó chính là món Lẩu cá đuối - món ăn đặc trưng của người Vũng Tàu. Sự khác biệt trong món lẩu cá đuối tại đây chính là nước dùng khá thanh, cá tươi và được khử mùi tanh rất tốt. Bên cạnh đó, bạn cũng nên thử các món hải sản khác như là gỏi mực, gỏi tôm, tôm hấp…

Địa chỉ: 37 Nguyễn Trường Tộ, Phường 3, TP. Vũng Tàu

Giá tham khảo: 29.000 tới 169.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 9:00 tới 22:30

Đừng bỏ qua tour >>> Phan Thiết | Mũi Né | Lâu Đài Rượu Vang

Cây si quán

Đến với bãi sau của thành phố biển Vũng Tàu, cây si quán là một quán ăn có vị trí đắc địa. Khách du lịch có thể đến các bãi tắm xinh đẹp và di chuyển qua những địa điểm du lịch khác khi đến với Vũng Tàu. Bên cạnh vị trí đắc địa, cây si quán thu hút còn nhờ vào thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú. Cách chế biến đặc biệt cùng với những loại hải sản tươi ngon luôn là điểm cộng khi đến trải nghiệm các món ăn tại quán. 

Cây si quán Vũng Tàu

Cây si quán Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Không chỉ khách du lịch, Cây si quán còn là lựa chọn của dân địa phương khi có dịp chung vui nào đó. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, nhân viên phục vụ tận tình đã giúp quán nổi tiếng nay còn nổi tiếng hơn. Hãy đến với cây si quán, các loại hải sản tươi sống của ngư trường luôn luôn chào đón bạn đến thưởng thức.

Địa chỉ: Nguyễn Biểu, phường Tam Thắng, TP Vũng Tàu

Giá tham khảo: 40.000 tới 500.000 VNĐ

Giờ mở cửa: 10:00 tới 00:00

 

Hy vọng, những quán hải sản trên mà Đất Việt tour chia sẻ giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi đến du lịch Vũng Tàu. Nếu bạn cũng đang có ý định đến thăm quan và thưởng thức hải sản Vũng Tàu hoặc tìm hiểu các tour du lịch trong nước hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 1800 6700 để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Đất Việt tour


Khám phá thêm >>> Phú Quốc | Hòn Thơm | Grand World | Sunset Sanato (3N2Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường