Du ngoạn Phú Quốc khám phá Safafi hoang dã

20/03/2018 0 1904

Qúy khách muốn có một chuyến nghỉ dưỡng dịp cuối năm tuyệt vời nhất ? Còn chần chờ gì mà chưa đến ngay với đảo ngọc du lịch Phú Quốc để có cơ hội tham quan nhiều điểm du lịch nổi tiếng, thưởng thức đặc sản hấp dẫn và khám phá công viên Safari hoang dã.

Phú Quốc - đảo ngọc quyến rũ

Phú Quốc được xem là:

Vùng đất giàu có nhất Việt Nam;
Được ưu ái mang cái tên ngọt ngào “đảo ngọc”;
Là khu dự trữ sinh quyển thế giới, đồng thời là điểm du lịch mơ ước của hàng trăm du khách gần xa.
Một lần chiêm ngưỡng phong cảnh hoang sơ tuyệt đẹp nơi đây ắt hẳn sẽ mang đến cho du khách những ấn tượng không thể nào quên.

Du khách đã có kế hoạch cho một chuyến trải nghiệm vùng đất này? Để hoàn hảo hơn, trước khi lên đường du khách đừng quên tham khảo những thông tin mà Đất Việt Tour chia sẻ nhé.

Thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc là hòn đảo xinh đẹp nhất trong quần thể 22 đảo của vịnh Thái Lan, từng được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới.

Với những vẻ đẹp thiên nhiên ưu ái ban tặng bao gồm bãi biển dài, cát trắng, hệ sinh thái đa dạng có thể xem Phú Quốc là điểm du lịch tuyệt vời. Ngoài ra, phía Nam của đảo còn có tới 12 hòn đảo to nhỏ tuyệt đẹp khác rất đáng để du khách khám phá như: Quần đảo An Thới, hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi, hòn Bần, hòn Thầy Bói,…Thật tuyệt vời phải không?

Đặc biệt, Phú Quốc còn có rất nhiều món đặc sản níu chân du khách: Hồ tiêu, nước mắm, ngọc trai biển, rượu sim,…Tiềm năng du lịch của đảo ngọc này rất lớn, có thể sánh ngang bằng Phuket (Thái Lan), Jeju (Hàn Quốc).

Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với tour du lịch Phú Quốc cùng người bạn đồng hành tin cậy Đất Việt Tour nào!

Safari Vinpearl - điểm đến lý tưởng của du khách đam mê khám phá

Vinpearl Safari Phú Quốc là vườn thú bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam. Không chỉ là nơi tập trung hơn 2000 cá thể động thực vật với nhiều loài quý hiếm nằm trong sách đỏ Safari Phú Quốc còn là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động nghiên cứu, du lịch dã ngoại, du lịch sinh thái,…

Đến với khu vườn bán hoang dã này, du khách sẽ được:

Tham quan công viên hoang dã bằng xe bus chuyên dụng

Loại xe bus chuyên dụng này sẽ hoạt động suốt thời gian công viên mở cửa, phục vụ nhu cầu tham quan các loài động thực vật có trong công viên của du khách.

Xem nhiều chương trình biểu diễn xiếc động vật đặc sắc
Nhiều màn trình diễn ấn tượng của các loài chim, thú, bò sát,… được thể hiện ngoạn mục trong chương trình xiếc động vật của Safari Vinpearl hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

Chụp ảnh cùng động vật quý hiếm

Tham quan Safari Vinpearl du khách còn có cơ hội lưu lại những bức hình ấn tượng cùng các loài động vật thân thiện như: Trăn, chim, rùa, vẹt xanh, chồn đất,…

Cho động vật ăn

Tại Safari du khách cũng sẽ có những trải nghiệm thú vị khi tự tay cho các loài động vật ở đây ăn. Những chú hươu cao cổ, lạc đà, voi, vượn, cáo, chim,… sẵn sàng chào đón những người chăm sóc “đặc biệt”.

Ngoài ra, hệ thống nhà hàng sang trọng với phong cách ẩm thực đa dạng sẵn sàng phục vụ du khách những món ăn Á - Âu hấp dẫn.

Tại phố mua sắm, du khách có thể chọn cho mình những món quà lưu niệm đặc sắc, nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh xảo mang hình ảnh các loài động vật hoang dã về làm quà tặng bạn bè, người thân.

Liên hệ với Đất Việt Tour ngay hôm nay để có cơ hội tham gia tour du lịch Phú Quốc khám phá Safari hoang dã với những ưu đãi cực hấp dẫn!

Tham khảo >>> Tour Du Lịch : Phú Quốc | Hòn Thơm (3N2Đ) (Máy Bay)

Bình luận bài viết này
Tìm đường