Đưa đón công nhân viên về quê ăn tết - một nghĩa cử cao đẹp

10/05/2017 0 2152

Những ngày giáp tết, nhu cầu đi lại tăng vọt, nhiều nhà xe đường dài luôn tìm cách chèn ép hành khách, tăng giá vé gấp 2-3 lần ngày thường, nhồi nhét người vô tội vạ. Đối với những bạn trẻ là công nhân, công việc chiếm hết quỹ thời gian trong ngày của họ nên thường thì họ không có đặt được vé xe sớm. Kì nghỉ của công nhân lại rơi vào những ngày cận tết, trong khi đó vé xe trong những ngày này cực kì khan hiếm. Điều này gây nên khó khăn rất lớn cho công nhân trong việc đặt vé xe về quê ăn tết.

Cho thuê xe đưa nhân viên về quê dịp Tết

Cho thuê xe đưa nhân viên về quê dịp Tết

Xét thấy nhu cầu đó, hàng năm, nhiều công ty đã phối hợp với Liên đoàn Lao Động tổ chức nhiều đợt đưa đón công nhân viên về quê tết. Năm ngoái, đã có hơn 15.000 lao động đã có cơ hội về quê ăn tết 2016 miễn phí. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa thể hiện sự chăm lo, quan tâm của các cấp đối với đời sống công nhân lao động, nhất là người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Dịch vụ cho thuê xe đưa đón công nhân tại Đất Việt Tour

Đất Việt Tour là một trong những đơn vị chuyên thuê xe du lịch tại Tp.HCM. Với mạng lưới rộng khắp, xe chất lượng cao, chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng đến dịch vụ thuê xe từ 4 - 55 chỗ. Ngoài dịch vụ chất lượng, giá cả là một trong những yếu tố quan trọng khi quý khách thuê xe du lịch tại Đất Việt Tour. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn tư vấn cho khách hàng dòng xe và loại xe với số chỗ phù hợp để tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái. Hàng năm, Đất Việt Tour đều triển khai dịch vụ cho thuê xe về quê ăn Tết. Để đảm bảo thuận lợi cho công nhân về quê ăn tết vui vẻ và quay trở lại làm việc đúng lịch trong dịp tết Nguyên Đán 2016, Đất Việt Tour đã có kế hoạch từ rất sớm, tập trung và bố trí để đáp ứng nhu cầu đi lại của công nhân.

Dịch vụ cho thuê xe tết tốt nhất Hồ Chí Minh

Dịch vụ cho thuê xe tết tốt nhất Hồ Chí Minh

Qua nhiều năm tổ chức, những khách hàng là các công ty lớn đều an tâm sử dụng dịch vụ tại Đất Việt Tour vì :

  • Giá cả hợp lí, có nhiều ưu đãi nếu quý khách đăng kí sớm và với số lượng lớn.
  • Hệ thống xe chất lượng cao đầy đủ tiện nghi: máy lạnh, ghế bật, tivi,…
  • Phục vụ chu đáo: khăn lạnh, thuốc y tế,..
  • Bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước.
  • Có một điều hành theo xe để hỗ trợ hành khách khi cần.
  • Tài xế phục vụ ân cần chu đáo.
  • Xuất hóa đơn cho các công ty theo yêu cầu

Đến với Đất Việt Tour quý khách không những hài lòng về chất lượng phục vụ của chúng tôi, mà còn nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Hãy liên hệ với Đất Việt Tour để khởi đầu cho một hành trình thư giãn thoải mái và tiết kiệm nhất. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng phát triển và hoàn thiện các dịch vụ để phục vụ quý khách ngày một tốt hơn. Qúy khách có nhu cầu thuê xe đưa công nhân về quê ăn tết Bính Thân 2016 xin vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần ĐT TM DV Du lịch Đất Việt 198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM ĐT: (08) 38 944 888 – 73 081 977. Email: sales@datviettour.com.vn Hotline: 0976 046 046 – 0989 120 120

Bình luận bài viết này
Tìm đường