Dubai tháng 12 - Mùa du lịch cuối năm hấp dẫn

30/08/2024 0 63

Bạn đã sẵn sàng cho một hành trình đầy bất ngờ tại du lịch Dubai chưa? Từ những tòa nhà chọc trời đến những sa mạc mênh mông, Dubai sẽ khiến bạn ngỡ ngàng. Cùng Đất Việt Tour khám phá ngay!

Thời tiết Dubai tháng 12 như thế nào?

Tháng 12 là thời điểm lý tưởng để khám phá Dubai với khí hậu dịu mát và dễ chịu hơn. Với nhiệt độ trung bình từ 25-27°C vào ban ngày và 14-19°C vào ban đêm, không khí se lạnh buổi tối mang lại cảm giác khoan khoái sau một ngày dài tham quan. Ánh nắng mặt trời vẫn chan hòa, cho phép bạn tham gia các hoạt động ngoài trời như tắm biển, dạo phố và tham gia các lễ hội sôi động.

Thời gian này không chỉ là điểm đến lý tưởng về khí hậu mà còn là nơi để trải nghiệm cuộc sống đô thị sôi động và đầy màu sắc giữa sa mạc.

Không khí Dubai tháng 12

Không khí Dubai tháng 12 (ảnh sưu tầm)

Lễ hội Dubai tháng 12 - Khám phá những sự kiện hấp dẫn nhất

Du lịch Dubai du khách sẽ hòa mình vào bầu không khí sôi động với ánh đèn rực rỡ, âm nhạc đầy sôi động và không khí lễ hội lan tỏa khắp nơi.

Ngày Quốc khánh UAE

  • Diễn ra vào 2/12  

Một trong những dịp lễ quan trọng tại Dubai. Các sự kiện như diễu hành, lễ hội, hòa nhạc, triển lãm hàng không và xe hơi, cùng với bắn pháo hoa, đều được tổ chức để tôn vinh ngày lễ này. Các trung tâm mua sắm cũng sẽ tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi và cuộc thi hấp dẫn, tạo không khí sôi động và hứng khởi cho cộng đồng và du khách.

Lễ hội ánh sáng Dubai 

  • Diễn ra từ ngày 20/11 đến 31/12

Với thời tiết Dubai tháng 12 dễ chịu đây là thời điểm lý tưởng để bạn tham gia Lễ hội ánh sáng Dubai. Một trong những lễ hội lớn nhất thế giới, thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới. Tham gia lễ hội này du khách sẽ được tận mắt chứng kiến hàng triệu ánh đèn LED rực rỡ và những màn trình diễn ánh sáng sống động và đẹp mắt.

Ngoài ra, du khách còn được tham gia vào các hoạt động giải trí đa dạng như biểu diễn nghệ thuật, ca nhạc, và nhiều hoạt động khác.

Lễ hội ẩm thực Dubai

  • Diễn ra từ ngày 2/12 - 12/2

Dubai tháng 12 cũng là lúc diễn ra lễ hội ẩm thực. Đây là dịp để du khách thưởng thức các món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới và khám phá nền ẩm thực Dubai. Lễ  hội thu hút hàng trăm nhà hàng và quán ăn tham gia. 

Những sự kiện hấp dẫn nhất trong chuyến du lịch Dubai

Những sự kiện hấp dẫn nhất trong chuyến du lịch Dubai (ảnh sưu tầm)

>>> Xem thêm: [Note Ngay] Kinh Nghiệm Du Lịch Dubai Tự Túc - Siêu Tiết Kiệm

Trải nghiệm điểm tham quan hấp dẫn tại Dubai

Tòa nhà Burj Khalifa - Tòa nhà chọc trời ở Dubai

Du lịch Dubai cuối năm bạn không thể bỏ qua Burj Khalifa, tượng đài chọc trời cao nhất thế giới tại Trung tâm Mới của Dubai, mang đến trải nghiệm đắm chìm trong vẻ đẹp hoành tráng của thành phố.

Với hai đài quan sát tại tầng 124, 125 (cao 452m) và tầng 148 (cao 455m), du khách có cơ hội thưởng ngoạn khung cảnh vô cùng ấn tượng thông qua lớp kính trong suốt và màn hình cảm ứng hiện đại. Tầng 148 còn có khu vực phòng SKY sang trọng, với cafe Ả Rập miễn phí và dịch vụ VIP. Tuy nhiên, với giới hạn số lượng khách phục vụ dưới 30 người nên việc chờ đợi có thể lâu.

  • Giá vé

    • Tầng 124, 125: 54 USD ( ~1.349.000 VND)

    • Tầng 148: 136 USD ( ~ 3.396.000 VND)

  • Địa chỉ: Đại lộ Burj Khalifa - Trung tâm thành phố Dubai - Dubai

Tòa nhà Burj Khalifa - Tòa nhà chọc trời ở Dubai

Tòa nhà Burj Khalifa - Tòa nhà chọc trời ở Dubai (ảnh sưu tầm) 

Palm Jumeirah - Đảo Cọ Khổng Lồ

  • Địa chỉ: The Palm Jumeirah - Dubai

Đến Dubai tháng 12 nếu bạn bỏ qua Palm Jumeirah quả là một thiếu sót lớn. Đây là biểu tượng của sự phồn thịnh và sang trọng ở Dubai. Với những biệt thự xa hoa, khách sạn 5 sao và chuỗi nhà hàng quốc tế, “Đảo cọ khổng lồ” này thật sự là một điểm đến đẳng cấp thế giới. Bên cạnh làn nước trong xanh lấp lánh, đảo còn có bãi biển riêng, bến du thuyền và tiện ích sang trọng. Một điều đáng kinh ngạc là từ không gia trên vũ trụ bạn có thể nhìn thấy đảo Palm Jumeirah.

Palm Jumeirah - Đảo Cọ Khổng Lồ

Palm Jumeirah - Đảo Cọ Khổng Lồ (ảnh sưu tầm)

Tuyệt tác Vườn hoa Dubai Miracle Garden

  • Địa chỉ: Al Barsha - Nam Al Barsha - Dubai

Thời tiết Dubai vào tháng 12 cũng là thời điểm các loài hoa ở đây nở rộ nhất. Với diện tích rộng lớn lên đến 72.000 mét vuông và hơn 60 triệu bông hoa, vườn hoa này thực sự là một trong những kỳ quan nhân tạo đẹp nhất thế giới. Hoa được sắp xếp thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo như hình ngôi sao, hình trái tim, kim tự tháp và nhiều hình dạng khác.

Vườn hoa tự hào sở hữu bộ sưu tập hoa phong phú như hoa hồng, hoa tulip, hoa lan,... Tạo nên một không gian tuyệt vời tràn ngập sắc màu và ấn tượng nơi mà du khách không thể thấy ở nơi khác. 

Tuyệt tác Vườn hoa Dubai Miracle Garden

Tuyệt tác Vườn hoa Dubai Miracle Garden (ảnh sưu tầm) 

Đài phun nước Dubai Fountain

Một điểm đến đẹp không kém các địa điểm trên khi bạn du lịch Dubai vào mùa cuối năm là Đài phun nước Dubai Fountain. Đây không chỉ là một công trình kỹ thuật tinh tế mà còn là một tác phẩm nghệ thuật sống động. Với hệ thống ánh sáng và âm nhạc đỉnh cao, cùng với hiệu ứng nước độc đáo, mỗi buổi biểu diễn tại đài phun nước này đều mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Âm nhạc đa dạng từ cổ điển đến hiện đại kết hợp hoàn hảo với những cột nước khổng lồ và hiệu ứng nước tinh tế, tạo nên một không gian thần tiên đầy màu sắc và ấn tượng. 

  • Thời gian diễn ra

    • Ban ngày : 13h và 13h30

    • Ban đêm: 18h - 22h.

  • Địa chỉ: Trung tâm thành phố Dubai - Dubai

Đài phun nước Dubai Fountain

Đài phun nước Dubai Fountain (ảnh sưu tầm)

Thưởng thức ẩm thực đặc sắc ở Dubai

  • Chà là

Một đặc sản nổi tiếng của Dubai đặc biệt vào tháng 12. Hương vị ngọt, ngon và bổ dưỡng còn được gọi với tên là “ Quả tình yêu" vì vị ngọt của nó giống như vị ngọt của tình yêu. Bạn có thể mua chà là tươi hoặc khô tại các quầy hàng và chợ trên khắp Dubai.

  • Các loại hạt, trái cây sấy khô

Dubai nổi tiếng với nhiều loại hạt khô như hạt hướng dương, hạt dẻ, hạt điều và hạnh nhân. Người dân địa phương thường sử dụng các loại hạt này trong thực đơn chay Ramadan. Bạn có thể dễ dàng mua các loại hạt này tại các chợ nông sản ở Dubai với giá cả phải chăng.

  • Socola Dubai

Thưởng thức Socola khi du lịch Dubai tháng 12  bạn sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt so với các loại khác. Các loại socola như socola hạnh nhân thường được ưa chuộng với hương vị đắng ngọt hài hòa. Đây là lựa chọn làm quà tặng phổ biến cho khách du lịch khi đến Dubai.

Giá: 8- 20 USD (~ 200.000 - 500.000 VND)

  • Cà ri gà và Shawarma chiên

Hai món ăn đặc trưng của Dubai thường được thưởng thức tại các quầy hàng thức ăn đường phố. Với hương vị đa dạng và hấp dẫn, hai món ăn này mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú cho du khách, đặc biệt là những người thích hương vị cay nồng.

Ẩm thực đặc sắc Dubai

Ẩm thực đặc sắc Dubai (ảnh sưu tầm)

Lưu ý khi đi du lịch Dubai

Thời tiết Dubai tháng 12 là lúc thích hợp để bạn du lịch. Mách bạn một số điều quan trọng mà bạn nên lưu ý để trải nghiệm chuyến đi một cách trọn vẹn và suôn sẻ

  • Trang phục: Dubai là một quốc gia Hồi giáo, vì vậy bạn cần ăn mặc kín đáo. Đàn ông nên mặc quần dài và áo sơ mi dài tay, tránh đeo đồ trang sức lòe loẹt. Phụ nữ nên ăn mặc giản dị, tránh mặc váy ngắn và áo ba lỗ.

  • Văn hóa: Không ăn uống bằng tay trái, không nói to nơi công cộng và tránh thể hiện tình cảm quá mức.

  • Luật pháp: Luật pháp ở Dubai rất nghiêm ngặt. Những điều cấm kỵ bao gồm uống rượu ở nơi công cộng, hút thuốc ở những nơi không được phép và sử dụng ma túy.

  • Chi phí: Dubai là một thành phố đắt đỏ. Hãy lập kế hoạch chi tiêu cẩn thận trước khi đi du lịch để tránh bất kỳ sự bất tiện nào về tài chính.

Du lịch Dubai cuối năm hãy đắm mình vào không gian xa hoa, khám phá những kỳ quan kiến ​​trúc và tận hưởng những lễ hội đẳng cấp thế giới, chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố lấp lánh ánh đèn. Đặt tour ngay với Đất Việt Tour để bắt đầu hành trình khám phá Dubai của bạn. Gọi ngay đến hotline 1800 6700 để được tư vấn và đặt tour. 

Đất Việt Tour

Khám phá ngay tour du lịch Dubai cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Bình luận bài viết này
Tìm đường