Ghé Chiang Rai - Khám phá nông trại Singha Park lớn nhất Thái Lan 

01/10/2024 0 11

Không chỉ nổi tiếng với những ngôi chùa, Thái Lan còn có một nông trại Singha Park ở Chiang Rai vô cùng đẹp tựa trời Âu. Với không gian xanh ngát cùng với những cánh đồng bạt ngàn, trang trại bò sữa và các hoạt động vui chơi giải trí, nơi đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm du lịch Thái Lan hấp dẫn nhiều du khách trong thời gian tới. Hãy cùng Đất Việt Tour tìm hiểu chi tiết hơn về điểm đến thú vị này trong bài viết dưới đây. 

Công viên nông trại Singha Park Chiang Rai - "Vương quốc xanh" giữa lòng Thái Lan

  • Địa chỉ: 99 Moo 1, Thambon Maekorn, Chiang Rai.

Khi du lịch Chiang Rai Thái Lan chắc chắn bạn không thể bỏ qua công viên nông trại Singha Park. Nơi đây được xem là nông trại lớn nhất của xứ sở chùa Vàng sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, nổi bật bởi những cánh đồng chè xanh bát ngát, vườn hoa rực rỡ theo mùa, những công trình kiến trúc cổ mang đậm chất châu Âu và có khu vực nuôi dưỡng động vật hoang dã như hươu cao cổ, ngựa vằn,....Cùng với không khí trong lành, Singha Park mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. 

Singha Park - Sở hữu bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp

Singha Park - Sở hữu bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp (Ảnh: Sưu tầm) 

Kinh nghiệm vui chơi tại Công viên nông trại Singha Park

Hướng dẫn đường đi đến 

Để đến với Singha Park trước hết bạn đến với Chiang Mai bằng máy bay. Sau đó, bạn tiếp tục di chuyển đến Chiang Rai với quãng đường 75km bằng các phương tiện như xe máy, xe taxi hoặc xe buýt. 

Không gian đầy thơ mộng của Singha Park

Không gian đầy thơ mộng của Singha Park (Ảnh: Sưu tầm) 

Từ trung tâm Chiang Rai, bạn tiếp tục di chuyển đến nông trại Singha Park bằng cách thuê xe máy hoặc xe đạp. Có 2 hãng xe mà bạn có thể lựa chọn là Chiang Rai Big Bike và ST Motorcycles.

Thời gian du lịch lý tưởng  

Theo kinh nghiệm du lịch Chiang Rai Thái Lan cũng như du lịch Singha Park thì thời gian lý tưởng để đến đây là vào mùa khô (từ tháng 11 đến tháng 2 năm sau). Lúc này thời tiết mát mẻ, khô ráo, bầu trời trong xanh, rất thuận lợi cho các hoạt động ngoài trời và ngắm cảnh. Hơn thế nữa  vào thời gian này, nhiều loài hoa trong công viên nở rộ, tạo nên một khung cảnh rực rỡ và thơ mộng. 

Những khu vườn rực rỡ tại Singha Park

Những khu vườn rực rỡ tại Singha Park (Ảnh: Sưu tầm) 

Đặc biệt, vào tháng 2 hàng năm, Singha Park thường tổ chức Lễ hội Khinh Khí Cầu Quốc tế (Singha Park Balloon Fiesta), thu hút đông đảo du khách đến tham gia và chiêm ngưỡng cảnh tượng đầy màu sắc.

>>> Tham khảo thêm bài viết tin tức: Du lịch Thái Lan tháng 10, 11, 12 - Những trải nghiệm đáng nhớ

Vui chơi thỏa thích tại Công viên nông trại Singha Park

Du lịch Chiang Rai đến với công viên nông trại Singha Park bạn đừng bỏ lỡ những trải nghiệm thú vị tại đây như: 

Các khu vườn rực rỡ - Background ảnh lý tưởng 

Được xem là một trang tại xanh lớn nhất Thái Lan, Singha Park sở hữu những cánh đồng hoa đầy rực rỡ khoe sắc theo mùa như hoa hướng dương, hoa oải hương và nhiều loại hoa bản địa khác tất cả tạo nên một không gian nơi đây rực rỡ và lãng mạn, một bức tranh thiên nhiên đầy sống động. 

Check-in khung cảnh thơ mộng tại Singha Park Thái Lan

Check-in khung cảnh thơ mộng tại Singha Park Thái Lan (Ảnh: Sưu tầm) 

Cùng với đó là những thảm cỏ xanh mướt trải dài, hồ nước trong vắt phản chiếu bầu trời, tạo nên khung cảnh lý tưởng để bạn thư giãn, dạo bước và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ qua các bức ảnh. 

Chiêm ngưỡng cánh đồng chè xanh ngát 

Vào sâu bên trong công viên Singha Park bạn sẽ bất ngờ với không gian bạt ngàn của những luống chè xanh bát ngát được trồng theo hình bậc thang trải khắp các sườn đồi. Những luống chè được trồng thẳng tắp tạo nên cảnh quan hùng vĩ và bình yên, đặc biệt dưới ánh nắng của buổi sáng sớm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng từng búp chè non hiện lên thật trong trẻo. 

Đồi chè xanh bát ngát trải dài khắp cả đồi núi

Đồi chè xanh bát ngát trải dài khắp cả đồi núi (Ảnh: Sưu tầm) 

Đặc biệt khi đến với Singha Park bạn cũng được trải nghiệm tự tay hái chè và tìm hiểu về quy trình trồng, thu hoạch và sản xuất chè từ người nông dân địa phương. Đây là cơ hội tuyệt vời để hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng không khí trong lành của miền quê Thái Lan.

Vô vàn các hoạt động vui chơi giải trí

Du lịch Thái Lan đến với Singha Park bạn còn được tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi giải trí đa dạng và đầy phấn khích. Từ thử thách zipline băng qua cánh đồng chè xanh mướt cho đến đạp xe khám phá công viên, chèo thuyền kayak trên hồ, leo núi, câu cá,...mỗi hoạt động đều tạo nên những khoảnh khắc thú vị giữa thiên nhiên. Ngoài ra, bạn còn có thể ghé thăm khu bảo tồn động vật để gặp gỡ và giao lưu với những chú hươu cao cổ, ngựa vằn,....

Vui chơi thỏa thích với những trải nghiệm tại Singha Park

Vui chơi thỏa thích với những trải nghiệm tại Singha Park (Ảnh: Sưu tầm) 

Tham gia các lễ hội và sự kiện

Một trong những trải nghiệm đáng để thử nhất khi đến với Singha Park là tham gia vào Lễ hội Khinh Khí Cầu Quốc tế diễn ra vào tháng 2 hàng năm, nơi bầu trời Chiang Rai rực rỡ với hàng chục khinh khí cầu đầy màu sắc từ khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra, công viên còn tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, âm nhạc và thể thao hấp dẫn, thu hút du khách và người dân địa phương cùng tham gia. Mỗi sự kiện đều mang đến không khí vui tươi và đây là cơ hội tuyệt vời để bạn hòa mình vào văn hóa Thái Lan và khám phá thiên nhiên tuyệt đẹp của Singha Park.

Rực rỡ sắc màu với Lễ hội Khinh Khí Cầu

Rực rỡ sắc màu với Lễ hội Khinh Khí Cầu (Ảnh: Sưu tầm) 

Công viên nông trại Singha Park Thái Lan chính là điểm du lịch thú vị dành cho bạn trong chuyến du lịch Chiang Rai của mình. Với không gian thiên nhiên tươi mát, bình yên cùng với nhiều các hoạt động vui chơi giải trí thì nơi đây chắc chắn sẽ cho bạn một trải nghiệm du lịch đáng nhớ với nhiều kỷ niệm. Và để biết thêm nhiều thông tin du lịch hấp dẫn và các tour du lịch Thái Lan với chi phí tốt thì hãy liên ngay với tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được tư vấn chi tiết. 

Đất Việt Tour

Gợi ý các tour du lịch Thái Lan giá tốt: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường