Ghé thăm thiên nhiên hoang dã tại khu bảo tồn Bali Safari

14/03/2023 0 628

Du lịch bali nên đi đâu? Nếu những hòn đảo hùng vĩ, bờ biển xanh ngắt cùng với những trải nghiệm thư giãn, tận hưởng không đủ để làm bạn có hứng thú, thì tại sao không ghé thăm thiên nhiên hoang dã tại khu bảo tồn Bali Safari. Sẽ là một chuyến phiêu lưu vào khu rừng muôn loài đầy thú vị và bất ngờ đấy!

Giới thiệu khu bảo tồn thiên nhiên hoang dã Bali Safari

Khu bảo tồn Bali Safari

Khu bảo tồn Bali Safari (hình ảnh: internet)

Bali Safari - Cuộc phiêu lưu vào châu Phi ở Bali Safari. Ngôi nhà của hơn một nghìn loài động vật và là điểm đến tuyệt vời của bạn để có trải nghiệm phiêu lưu, thám hiểm mang tính giáo dục về thế giới động vật. Khu bảo tồn đại diện cho hơn 120 loài, bao gồm các loài quý hiếm và có nguy cơ tuyệt chủng như rồng Komodo, đười ươi, chim sáo Bali,...

Bali Safari như là tiền tuyến cho việc bảo tồn động vật hoang dã ở Indonesia. Tham gia tích cực vào các hoạt động nhằm đảm bảo sự tồn tại của nhiều loài động vật ở Indonesia trong tương lai.

Thông tin chi tiết “Khu bảo tồn Bali Safari”:

Địa chỉ: Jl. Prof. Dr. Ida Bagus Mantra No.Km. 19, Serangga, Kec. Gianyar, Kabupaten Gianyar, Bali 80551, Indonesia

Thời gian hoạt động: 9:00 đến 21:00

Giá vé: 1.250.000 IDR/ người (khoảng 1.916.000 đ) đã bao gồm vé tham quan và nước uống, quà lưu niệm.

Bản đồ khu bảo tồn Bali Safari

Bản đồ khu bảo tồn Bali Safari

Bản đồ khu bảo tồn Bali Safari (hình ảnh: internet)

Để bắt đầu một chuyến du ngoạn vào khu rừng hoang dã Bali Safari, bạn chuẩn bị cho mình những hành đáng có và đầu tiên là hãy xem kỹ bản đồ để không bị lạc trong khu bảo tồn rộng lớn này nhé!

Hãy cùng xem bản đồ và hình dung chặn đường của mình cần khám, lập kế hoạch cho buổi dã ngoại, tham quan động vật hoang dã tại khu bảo tồn Bali Safari. Nơi đây như là ngôi nhà của nhiều loài động vật đại diện cho hơn 100 loài hiếm có và kỳ lạ nhất thế giới. Bắt đầu khám phá và thám hiểm các điểm tham quan và động vật hoang dã đê mê ngay và luôn tại khu bảo tồn Bali Safari nào, có rất nhiều thứ để xem và trải nghiệm lắm đấy.

>>>Có thể bạn quan tâm: Du Lịch Indonesia, Ghé Thăm Ngôi Đền Ulun Danu Linh Thiêng Tuyệt Đẹp Ở Bali 

Chương trình và hoạt động

Hành trình Safari - Tiếp xúc với động vật hoang dã gần hơn

Hành trình Safari

Hành trình Safari (hình ảnh: internet)

Lý do để khách du lịch quay trở lại với Bali Safari chính là hành trình Safari. Dịch vụ này sẽ khiến bạn góc nhìn khác với công viên vườn thú, hành trình safari mang đến cho bạn cơ hội hiếm có để chứng kiến ​​động vật hoang dã gần hơn. Trong lúc tham quan, du khách còn được trao đổi về những kiến thức mang tính giáo dục bởi những hướng dẫn viên. Chuyến tham quan độc đáo này sẽ đưa bạn đến những cái chuồng khổng lồ, nơi động vật hoang dã sinh sống, chắc chắn sẽ là khoảnh khắc khó quên. 

Con người và động vật tại Bali Safari chung sống hòa bình với nhau trong môi trường sống tự nhiên hùng vĩ rộng 40 ha. Sẽ bất ngờ khi nơi đây không có rào chắn, không có lồng và không có cổng nào hạn chế bạn.

Gói Safari Đêm

Gói Safari Đêm

Gói Safari Đêm (hình ảnh: internet)

Tận hưởng trải nghiệm Safari trong bóng tối với gói dịch vụ Safari Đêm đầy thử thách và mạo hiểm. Từ việc chứng kiến ​​ngựa vằn, voi và hươu cao cổ tương tác với nhau đến việc ngắm nhìn chúa sơn lâm và những con hổ hung dữ tự do đi lang thang và tiếp cận bạn. Buổi tối của bạn đảm bảo sẽ tràn ngập nhiều khoảnh khắc thú vị đấy! Safar Đêm ở khu bảo tồn Bali Safari là một trải nghiệm tầm gần với động vật hoang dã, sẽ cảm thấy những con hổ đang thực sự thở sát bên bạn.

Giá vé: 500.000 IDR/người (khoảng 766.000đ)

Thời gian hoạt động: từ 18:00 đến 20:00 

Công viên nước Safari

Công viên nước Safari

Công viên nước Safari (hình ảnh: internet)

Với cái nóng của mùa hè sẽ dễ khiến cơ thể bị suy kiệt về năng lượng. Thế thì ở đây có nơi nào phục vụ cho việc tham quan và vui chơi dưới nước hay không? Công viên nước Safari tại khu bảo tồn sẽ đáp ứng bạn một khu vui chơi nước mát mẻ, giải nhiệt. 

Mùa hè sắp đến, hãy thỏa mãn cuộc phiêu lưu hoang dã trước khi công viên nước Safari chiêu đãi các bạn một nơi vô cùng thư giãn và giải tỏa cái nắng nóng. Hãy sẵn sàng cho cuộc chơi tiếp theo tại công viên nước Safari nhé!

Giá vé: 30.000 IDR/người (khoảng 46.000đ)

Thời gian hoạt động: 10:00 đến 17:00

Nhà hàng và quán cà phê tại khu bảo tồn Bali Safari

Khi nói đến trải nghiệm ẩm thực cao cấp đáng nhớ nhất ở Bali, bạn nghĩ đến điều gì? Một bữa tối lãng mạn dưới ánh trăng với người thương? Một bữa ăn với 5  món chính trong nhà hàng sang trọng với gia đình hoặc bạn bè?

Thế thì hãy một lần đến và trải nghiệm ẩm thực khó quên nhất tại Tsavo Lion, một trong những nhà hàng ăn uống cao cấp tại khu bảo tồn Bali Safari. Nó nằm ngay cạnh khách sạn Safari. Vẫn là những món ăn chuẩn 5 sao tại nhà hàng Tsavo Lion, điều khác biệt ở đây đó là bạn có thể quan sát thật gần những con sư tử đang hoạt động với nhau….

Nhà hàng Tsavo Lion

Nhà hàng Tsavo Lion

Nhà hàng Tsavo Lion tại khu bảo tồn Bali Safari (hình ảnh: internet)

Nhà hàng Tsavo Lion là nhà hàng theo phong cách châu Phi đầu tiên tại châu Á cho phép bạn có thể trực tiếp quan sát động vật hoang trong khi ăn. Nhà hàng nằm cạnh triển lãm sư tử. Bạn sẽ thấy những con sư tử trong môi trường sống tự nhiên được phát triển rất tốt, quả là một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Giá vé: 675.000 IDR/ người (khoảng 1.035.000đ)

Thời gian hoạt động: 8:30 đến 10:00

Nhà hàng Uma

Nhà hàng Uma

Nhà hàng Uma tại khu bảo tồn Bali Safari (hình ảnh: internet)

Nếu bạn thích những món ăn của Bali được chế biến theo công thức truyền thống thì nhà hàng Uma sẽ là trạm dừng chân của bạn sau cuộc vui chơi ở Safari. 

Nhà hàng phục vụ khách cả ngày mang đậm phong cách làng dân tộc cực kì độc đáo. Nơi đây phục phụ từ các món ăn địa phương đến đặc sản quốc tế, châu Á theo hình thức buffet.

Giá món ăn: Giao động từ 35.000 IDR (khoảng 53.000đ)

Thời gian hoạt động: 9:00 đến 21:00

Quán cà phê Hanuman

Quán cà phê Hanuman

Quán cà phê Hanuman tại khu bảo tồn Bali Safari (hình ảnh: internet)

Các quán cà phê sẽ nằm rải rác quanh góc khu bảo tồn rất dễ bắt gặp. Tại đây cung cấp một số đồ ăn và thức uống tươi ngon. Thưởng thức hương vị thơm ngon của các loại trái cây và xem Animal Show trên sân khấu.

Hành trình ghé thăm thiên nhiên hoang dã tại khu bảo tồn Bali Safari sẽ là cuộc phiêu lưu đến gần các loài động vật hoang dã đầy thách thức và mạo hiểm nhưng không kém phần thú vị và mang đến trải nghiệm mới lạ. Đất Việt Tour ở đây để giúp các bạn có những chuyến phiêu lưu cực kỳ đặc biệt vào mùa hè này, còn chần chừ gì nữa, liên hệ hotline 1800 6700 để được tư vấn và mua vé nhanh chóng nhất.

Đất Việt Tour 

Mùa hè vi vu cùng tour du lịch Bali cực kỳ hấp dẫn:

Bình luận bài viết này
Tìm đường