Ghé thăm vịnh Victoria – Bến cảng sầm uất nhất Hongkong

04/03/2020 0 2753

Xứ cảng thơm Hongkong đã cực kỳ quen thuộc với các du khách Việt Nam và nước ngoài. Nơi đây không chỉ sở hữu những đô thị sẩm uất mà còn có những điểm tham quan nổi tiếng, hấp dẫn. Và chắc chắn khi có dịp du lịch Hongkong thì bạn phải ghé thăm vịnh Victoria. Hãy cùng Đất Việt Tour trải nghiệm tham qua vịnh Victoria bạn nhé!

du-lich-hong-kongDu lịch Hong kong. Ảnh: Sưu tầm.

Du lịch là gì?

Du lịch được coi là một trong những nhu cầu thiết yếu với mỗi người. Du lịch không chỉ giúp chúng ta giải tỏa stress, những mệt mỏi của cuộc sống mà du lịch còn giúp bạn có cơ hội khám phá, mở mang tầm hiểu biết về vô số nền văn hóa của nhiều nơi trên thế giới.

Mỗi quốc gia, mỗi vùng miền đều mang tới cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị. Bên cạnh những điểm du lịch nổi tiếng thì những nền văn hóa, ẩm thực cũng sẽ giúp bạn có một hành trình đáng nhớ và vô cùng thú vị.

Ghé thăm vịnh Victoria – Bến cảng sầm uất nhất Hongkong - ảnh 2Ảnh: Sưu tầm.

>>> Xem thêm: Top 10 Điểm Sống Ảo Cực “Hot” Tại Hong Kong

Du lịch Hong Kong

Trong số rất nhiều châu lục thì châu Á vẫn sở hữu những quốc gia với nền du lịch phát triển và ấn tượng. Với những nét văn hóa khá gần với Việt Nam, Hongkong được coi là một điểm đến mới trong các tour du lịch châu Á. Mặc dù có nền du lịch không nổi tiếng, phát triển rực rỡ như những quốc gia khác trong khu vực nhưng Hongkong vẫn ghi những dấu ấn riêng.

Ghé thăm vịnh Victoria – Bến cảng sầm uất nhất Hongkong - ảnh 4Ảnh: Sưu tầm.

Hãy cùng ghé thăm đất nước sở hữu cảng nước sâu tự nhiên lớn nhất thế giới – Hongkong bạn nhé. Đất Việt Tour sẽ cùng bạn khám phá vịnh Victoria Hongkong sầm uất nhé!

Vịnh Victoria – Thiên đường sầm uất tại Hongkong

Vịnh Victoria hay còn gọi là bến cảng Victoria, đây là nơi phát triển bậc nhất tại Hongkong. Bến cảng Victoria còn được mệnh danh là cảng nước sâu tự nhiên lớn nhất thế giới. Khi du lịch Hongkong, nếu bạn muốn biết đất  nước này phát triển như thế nào thì nhất định phải ghé vịnh Victoria bạn nhé!

Ghé thăm vịnh Victoria – Bến cảng sầm uất nhất Hongkong - ảnh 5Vịnh Victoria. Ảnh: Sưu tầm.

Bến cảng Victoria sở hữu những tòa nhà chọc trời với ánh đèn noen bao bọc rực rỡ suốt ngày đêm. Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào cuộc sống nhộn nhịp, tấp nập tại thành phố không ngủ này.

>>> Xem thêm: Bật mí bí quyết tránh bị đánh cắp thông tin cá nhân khi đi du lịch Hong Kong

Cảng biển Victoria nằm giữa bán đảo Hongkong và bán đảo Cửu Long. Nơi đây được coi là cảng biển nước sâu tự nhiên lớn nhất thế giới. Cảng biển Victoria bao gồm hai khu vực chính là khu vận chuyển và khu vực du lịch.

Ghé thăm vịnh Victoria – Bến cảng sầm uất nhất Hongkong - ảnh 6Ảnh: Sưu tầm.

Không chỉ là nơi cập bến của các loại hàng hóa, vịnh Victoria còn là một điểm tham quan thú vị trong các tour du lịch Hongkong hiện nay. Nơi đây mỗi năm đón tới 26 triệu lượt khách và hơn 20 triệu TEUs container hàng hóa ra vào cảng.

Hãy thử một lần trải nghiệm cuộc sống về đêm tại vịnh Victoria bạn nhé!

Bạn có thể du lịch vịnh Victoria vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Đến đây bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng phố thị xa hoa, lộng lấy ánh đèn. Và cũng chỉ khi ghé thăm vịnh Victoria bạn sẽ biết được vì sao nơi đây được coi là trái tim, là nhịp đập của Hongkong.

Ghé thăm vịnh Victoria – Bến cảng sầm uất nhất Hongkong - ảnh 7Ảnh: Sưu tầm.

Nhưng những trải nghiệm mới thật sự đáng nhớ khi bạn được hòa mình vào cuộc sống với hàng nghìn đèn neon nhiều màu sắc soi sáng cả bến cảng mỗi đêm. Những ngôi nhà chọc trời lấp lánh ánh đèn chiếu xuống dòng nước sẽ mang tới cho bạn một khung cảnh vô cùng lộng lẫy và đáng nhớ.

Ghé thăm vịnh Victoria – Bến cảng sầm uất nhất Hongkong - ảnh 8Ảnh: Sưu tầm.

Điểm ấn tượng chính là vào 8h tối hệ thống đèn chiếu laser và chớp nháy của tất cả các tòa nhà chọc trời sẽ đồng loạt khởi động để tạo nên một bản giao hưởng ánh sáng. Tất cả sẽ mang đến cho những du khách cảnh tượng có “1-0-2”. Màn chiếu sáng này sẽ diễn ra trong khoảng 15 phút nên bạn cần căn thời gian để có thể chiêm ngưỡng chúng nhé!

Khi du lịch Hongkong, đến Vịnh Victoria bạn có thể lựa chọn hình thức thuê du thuyền đi dạo trên biển để ngắm khung cảnh bến cảng về đêm. Ngoài ra, trên các du thuyền còn phục vụ buffet để giúp mang vừa có cơ hội trải nghiệm ngắm biển lại vừa có một chiếc bụng no.

Ghé thăm vịnh Victoria – Bến cảng sầm uất nhất Hongkong - ảnh 10Ảnh: Sưu tầm.

Bến cảng Victoria còn là một điểm ngắm pháo hoa cực kỳ lý tưởng. Những màn pháo hoa rực rỡ sắc màu được bắn vào những dịp lễ tết. Khung cảnh bầu trời lung linh pháo hoa, những tòa nhà với ánh đèn neon rực sáng. Tất cả sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. Nhanh tay gọi ngay đến tổng đài 180 6700 của Công ty du lịch Đất Việt để được tư vấn tour du lịch Hong Kong giá rẻ.

Thu Hiền - Đất Việt Tour

>>> Tham khảo thêm: Cẩm nang du lịch Hong Kong

Bình luận bài viết này
Tìm đường