Ghim ngay 4 tọa độ ngắm mùa thu đẹp nhất Châu Á

20/07/2019 0 1726

Mùa thu dường như là thời điểm đẹp nhất trong năm khi đất trời có sự chuyển mình rõ rệt, cây cối bắt đầu thay màu áo mới, tiết trời dịu êm và quyến rũ hơn bao giờ hết. Nếu bạn muốn chạm vào mùa thu một cách trọn vẹn nhất, dưới đây là một vài gợi ý giúp bạn dễ dàng chọn lựa địa điểm du lịch mùa thu cho năm nay.

Du lịch Hàn Quốc

Vào mùa thu, Hàn Quốc sẽ tràn ngập sắc vàng của những tán lá hạnh nhân điểm cùng màu đỏ của lá phong, chắc chắn đây là một trong những tọa độ ngắm mùa thu đẹp nhất Châu Á mà bạn không thể bỏ qua trong năm nay.

Ghim ngay 4 tọa độ ngắm mùa thu đẹp nhất Châu Á - ảnh 1

Để cảm nhận trọn vẹn không gian thu sang bạn có thể du lịch đảo Nami - nơi có con đường dẫn vào đảo rực rỡ màu sắc của các loại cây tạo nên khung cảnh lãng mạn. Bên cạnh đó, bạn có thể tản bộ trên con đường tình yêu với hai hàng cây ngân hạnh cổ thụ nhuộm vàng chạy dài thẳng tắp để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.

Ghim ngay 4 tọa độ ngắm mùa thu đẹp nhất Châu Á - ảnh 2

Mùa thu ở Xứ sở Kim Chi còn có những lễ hội văn hóa độc đáo như: Hội thả đèn trên sông, hội đánh trống, hội nhân sâm cho tới các Festival ẩm thực…

Những địa điểm nổi tiếng để tham quan vào mùa thu ở Hàn Quốc mà bạn nên ghé qua chính là: chợ cá Jagalchi, Cheongsapo Skywalk, vườn quốc gia Seoraksan, đỉnh núi Ulsanwabi, chùa Sinheungsa và những rừng phong lá vàng lá đỏ - nơi bạn tha hồ ghi lại những khoảnh khắc lung linh cùng gia đình, bạn bè.

Ghim ngay 4 tọa độ ngắm mùa thu đẹp nhất Châu Á - ảnh 3

Và tất nhiên, bạn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức các món ăn nổi tiếng với hương vị đúng “chuẩn Hàn Quốc” như: Bulgogi - Thịt bò nướng, Naengmyeon - Mỳ lạnh, Nakji bokkeum - Bạch tuộc xào, Soondubu Jjigae - Súp đậu phụ kho,… khi đi du lịch Hàn Quốc.

Du lịch Nhật Bản

Để ngắm mùa lá đỏ bạn nên tới cố đô Kyoto - nơi được xứng danh là một trong những nơi có mùa thu đẹp nhất Xử sở mặt trời mọc. Bạn có thể “săn” ảnh mùa lá đỏ momiji tại các địa điểm: đền Kiyomizu, ngang qua Hakone với suối nước nóng và những khu vườn truyền thống ở Nhật Bản hay hồ Ashi thơ mộng nằm trên đỉnh núi cao vút đầy kiêu hãnh.

Ghim ngay 4 tọa độ ngắm mùa thu đẹp nhất Châu Á - ảnh 4

Mùa thu cũng là mùa cao điểm nhất của du lịch Nhật Bản. Khoảng thời gian này, xứ Phù Tang có khí hậu mát mẻ, chỉ thỉnh thoảng mới có những cơn mưa nhỏ. Các địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn nên đi vào mùa thu:

Ghim ngay 4 tọa độ ngắm mùa thu đẹp nhất Châu Á - ảnh 5

- Thành phố Nikko: Nơi được thiên nhiên ưu ái với “bức tranh” tuyệt đẹp kết hợp giữa sắc cam đỏ của lá phong hòa quyện với màu xanh trong của bầu trời và màu vàng ấm áp của ánh nắng thu. Đến Nikko, bạn cũng không thể bỏ qua cơ hội viếng thăm 2 ngôi đền Nikko Toshogu và Nikko Futarasan cùng chùa Rinnoji.

- Arashiyama: Vùng quê nổi tiếng với phong cảnh hữu tình, bình yên, thích hợp cho bạn đi du lịch mùa thu để nghỉ dưỡng.

- Công viên Meij-jingu Gaien: Nơi bạn có thể dừng chân để ngắm những hàng bạch quả tại đường Icho Namiki.

Ghim ngay 4 tọa độ ngắm mùa thu đẹp nhất Châu Á - ảnh 6

Ngoài ra, mùa thu Nhật Bản còn có nhiều lễ hội nổi tiếng như Akimatsuri (lễ hội mùa thu), Ngày hội văn hóa Bunkano-hi, Lễ hội cười Warai Matsuri, Lễ hội Shichi-go-san, các lễ hội truyền thống tại các đền chùa nhằm tỏ lòng thành kính với các vị thần.

Ghim ngay 4 tọa độ ngắm mùa thu đẹp nhất Châu Á - ảnh 7

Thời tiết ở Nhật Bản cũng tương tự như ở Hàn Quốc nên bạn có thể đi du lịch Nhật Bản để thưởng ngoạn mùa thu giăng khắp lối đấy nhé! Có thể nói, Xứ sở Phù Tang cũng là một trong những tọa độ ngắm mùa thu đẹp nhất Châu Á mà bạn không nên bỏ lỡ trong dịp thu về.

Du lịch Indonesia - Bali

Quanh năm suốt tháng, thời tiết Indonesia lúc nào cũng tuyệt diệu, vì vậy bạn có thể yên tâm đến đây du lịch bất cứ lúc nào bạn muốn.

Bali - hòn đảo thiên đường của Indonesia, thu hút khách du lịch không chỉ bởi vẻ đẹp của một vùng biển nhiệt đới, mà còn bởi những con sóng cao ngất và văn hóa hết sức đặc trưng của người dân trên đảo.

Ghim ngay 4 tọa độ ngắm mùa thu đẹp nhất Châu Á - ảnh 8

Mùa thu ở Bali kéo dài từ tháng 7 đến tháng 9, thời tiết lúc này rất dễ chịu và mát mẻ. Chính vì thế mà đây cũng chính là mùa cao điểm của du lịch Bali, các chi phí dịch vụ đều tăng cao và khách sạn, đường phố thường rơi vào tình trạng quá tải. Chính vì thế, để có chuyến du lịch Bali mùa thu trọn vẹn, bạn nên tham khảo đặt khách sạn trước khoảng 2 - 2.5 tháng nhé!

Ghim ngay 4 tọa độ ngắm mùa thu đẹp nhất Châu Á - ảnh 9

Nhưng nếu bạn muốn có một kì nghỉ dưỡng hoàn hảo tại Bali cũng như tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời thoải mái, tránh du khách đông đúc thì tháng 10 là thời điểm tuyệt nhất để bạn đi du lịch Bali.

Ghim ngay 4 tọa độ ngắm mùa thu đẹp nhất Châu Á - ảnh 10

Du lịch Singapore

Dù không sở hữu những bãi biển đẹp mê hồn, cũng không phải là nơi lý tưởng thu hút du khách ưa mạo hiểm, nhưng Quốc đảo Sư Tử được biết đến với hình ảnh hiện đại, xanh - sạch - đẹp bậc nhất thế giới.

Ghim ngay 4 tọa độ ngắm mùa thu đẹp nhất Châu Á - ảnh 11

Bạn sẽ khám phá được nét độc đáo về các kiến trúc, cảnh quan thiên nhiên vô cùng đa dạng Marina Bay Sands, công viên Gardens by the Bay,… các nét cổ kính qua các khu phố như China town, Little India,…

Ghim ngay 4 tọa độ ngắm mùa thu đẹp nhất Châu Á - ảnh 12

Mùa thu tại Singapore là thời điểm thú vị nhất trong bốn mùa. Bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm nhiều lễ hội cực kỳ sống động và đặc sắc mang đậm nét văn hóa Sing. Bên cạnh đó không thể không kể tới nhiều sự kiện quốc tế được tổ chức thường niên: lễ Hari Raya Haji, khu chợ phiên Kampong Glam, bữa tiệc âm nhạc Nhật Bản A-Nation, khu Tiểu Ấn được trang hoàng đầy ắp đèn lồng lộng lẫy, lễ hội Deepavali (hoặc Hindu Diwali), sự kiện Spooktacular đậm chất kinh dị Thái Lan trên đảo Sentosa vào dịp Halloween,… khi đến du lịch Singapore vào mùa thu đầy cuốn hút này đấy nhé!

Ghim ngay 4 tọa độ ngắm mùa thu đẹp nhất Châu Á - ảnh 13

Trên đây là 4 tọa độ ngắm mùa thu đẹp nhất Châu Á rất lý tưởng cho bạn có một chuyến đi thật ấn tượng và tận hưởng nét đẹp mà thiên nhiên ban tặng. Hãy lên ngay kế hoặc vui chơi nghỉ dưỡng mùa thu cho mình và người thương nhé!

Hà Đặng

Tham khảo những tour du lịch Châu Á hấp dẫn >>> Tại đây

Bình luận bài viết này
Tìm đường