Giá vé cực “hời” tại thiên đường giải trí Vinpearl Land Nha Trang

24/11/2020 0 1772

Vinpearl Land Nha Trang nổi danh là khu vui chơi kết hợp nghỉ dưỡng 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Nơi đây được xây dựng độc lập trên đảo Hòn Tre xinh đẹp của Nha Trang. Nếu bạn là một “tín đồ du lịch”, đam mê cảm giác khám phá hay đơn giản mong muốn có những phút giây thư giãn tuyệt vời khi trải nghiệm tour Nha Trang thì nơi đây chính là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng đấy.

Vinpearl Land Nha Trang nổi danh là khu vui chơi kết hợp nghỉ dưỡng 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế

Để đến với Vinpearl Nha Trang, du khách sẽ ngồi cáp treo với độ cao khoảng 40m so với mực nước biển. Đây cũng là cáp treo vượt biển dài nhất thế giới với chiều dài 3320m. Đặt chân đến thiên đường giải trí này trong hành trình trải nghiệm tour Nha Trang bạn sẽ được đắm mình vào một không gian tuyệt vời, được đan cài vô cùng tự nhiên giữa thiên nhiên và bàn tay con người. Vinpearl Land sẽ “đốn tim” bạn bởi làn nước trong xanh, sóng sánh ánh vàng đến những bãi cát trắng trải dài cùng những thiết kế vô cùng độc đáo, sang trọng.

Thời điểm hiện tại, Vinpearl Land Nha Trang được đổi tên thành VinWonders Nha Trang

Thời điểm hiện tại, Vinpearl Land Nha Trang được đổi tên thành VinWonders Nha Trang với quy mô tầm cỡ, sẵn sàng “so kè” với nhiều công viên giải trí nổi tiếng khắp châu Á. Nơi đây được chia ra thành nhiều khu vực, bao gồm: Vinpearl Nha Trang Bay Resort and Villas, Vinpearl Luxury, Golf Land Resort and Villas, khu Vinpearl Nha Trang Resort vẻ đẹp Á Đông thuần khiết của kiến trúc Indochine sang trọng, khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời, khu công viên nước, khu thuỷ cung, khu lâu đài phim đại dương, khu biểu diễn nghệ thuật và khu ẩm thực…

Đặc biệt những trò chơi cảm giác mạnh như: đu quay nhào lộn, máng trượt boomerang, hố đen vũ trụ hay đường trượt Kamikaze là những trò thu hút cực đông du khách. Đặc biệt khi tham gia tour Nha Trang, bạn đừng bỏ qua đường zipline dài 880m, đây chính là một trong những đường zipline dài nhất Việt Nam đấy!

Khám phá tour Nha Trang tại đây, bạn có thể thoả thích trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu từ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng

Khám phá tour Nha Trang tại đây, bạn có thể thoả thích trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu từ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, ăn uống và mua sắm. Vinpearl Land Nha Trang sẽ mở cửa đón du khách từ lúc 8:30 đến 21:00 hàng ngày.

Chắc hẳn nhiều du khách sẽ thắc mắc giá vé Vinpearl Land Nha Trang ở mức nào? Có phù hợp với túi tiền hay không! Trong mùa du lịch này, giá vé Vinpearl Land Nha Trang đang cực “hời” dành cho tất cả du khách khi dao động trong khoảng:

Loại vé

Người cao tuổi

Người lớn

Trẻ em

Cáp treo 2 chiều

520.000VND

880.000VND

660.000VND

Buffet trưa

-

350.000VND

150.000VND

Combo vui chơi Vinwonders + Buffet (cáp treo một chiều)

-

1.058.000VND

745.000VND

Combo vui chơi Vinwonders + Buffet (cáp treo hai chiều)

-

1.134.000VND

793.000VND

Bên cạnh đó, Vinpearl Land Nha Trang còn liên tục có hàng loạt các chương trình ưu đãi từ vui chơi, ăn uống, nghỉ dưỡng dành cho du khách.

Giá vé Vinpearl Land Nha Trang đang cực hời, còn chần chờ gì nữa, lên đường ngay thôi.

Những ngày cuối năm đang cận kề, bạn đã có kế hoạch vi vu ở đâu chưa? Oanh tạc tour Nha Trang và trải nghiệm ngay thiên đường nhiệt đới sẽ là sự lựa chọn vô cùng thú vị đấy.

Giá vé Vinpearl Land Nha Trang đang cực hời, còn chần chờ gì nữa, lên đường ngay thôi. Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ công ty Đất Việt Tour hoặc hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và đặt tour du lịch ngay hôm nay.

Ánh Diệu

>>> Xem thêm: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường