Gợi ý 5 quán nướng view rừng thông cực chill tại Đà Lạt

20/03/2023 0 5310

Đà Lạt nổi tiếng với thời tiết lạnh và sương mù giăng kín. Chính vì vậy, không gì tuyệt vời hơn khi ngồi giữa thời tiết se lạnh ấy thưởng thức thịt nướng và trò chuyện cùng đám bạn hay người thân. Du lịch Đà Lạt vừa ăn đồ nướng vừa ngắm rừng thông đã trở thành trải nghiệm nhất định phải thử. Hãy để Đất Việt Tour gợi ý cho bạn 5 quán nướng view rừng thông cực chill tại Đà Lạt qua bài viết dưới đây.

Tiệm nướng Khói Thông

Tiệm nướng Khói Thông tại Đà Lạt là một trong những địa điểm ẩm thực được nhiều du khách yêu thích khi ghé thăm thành phố ngàn hoa này.

Tiệm nằm trên đường Đặng Thái Tân, không quá xa trung tâm thành phố. Khi ghé qua, du khách sẽ được ngửi thấy mùi thơm của thịt nướng lan tỏa khắp không gian. Không gian tiệm rộng rãi, thoáng mát và được trang trí đơn giản nhưng đầy ấn tượng với những chiếc bàn ghế gỗ, không gian xanh mát và thoáng đãng.

tiệm nướng Khói Thông

View ngắm rừng thông cực chill tại tiệm nướng Khói Thông (Ảnh: Sưu tầm)

Những món ăn được nấu tại đây đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh. Đặc biệt, thịt nướng của tiệm được nướng trên than hoa tự nhiên, giúp cho món ăn có hương vị thơm ngon đặc trưng.

Đồ nướng tại Khói Thông

Đồ nướng tại Khói Thông siêu ngon và bắt mắt (Ảnh: Sưu tầm)

Không chỉ có thịt nướng, tiệm còn có nhiều món ăn khác như bò lá lốt, nem nướng, gà nướng... Tất cả đều được chế biến rất tinh tế và đảm bảo độ ngon, độ giòn, độ thấm vị đúng chuẩn.

Ngoài ra, Khói Thông còn có nhiều loại nước uống và tráng miệng hấp dẫn. Hơn nữa, giá cả tại tiệm cũng khá phải chăng và hợp lý, rất phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng.

Với không gian đẹp, món ăn ngon và giá cả hợp lý, tiệm nướng Khói Thông là địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực và tận hưởng không khí thoải mái, ấm cúng cùng bạn bè và gia đình.

  • Địa chỉ: 19 Đặng Thái Tân, Phường 3, Đà Lạt

  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Tiệm nướng Trong Rừng

Trong thời gian gần đây, Tiệm nướng Trong Rừng đã trở thành một trong những quán nướng ở Đà Lạt được nhiều bạn trẻ yêu thích. Điểm đến này có không gian gần gũi với thiên nhiên và view đẹp nhìn ra đồi thông, tạo nên một không khí thư thái và lãng mạn. Ngoài những món nướng hấp dẫn, quán còn là một địa điểm để khách thưởng thức vẻ đẹp của phố núi.

Tiệm nướng Trong Rừng

Tiệm nướng Trong Rừng (Ảnh: Sưu tầm)

Quán cung cấp một loạt món đồ nướng đa dạng trong menu, bao gồm ba chỉ bò cuộn măng tây, bắp bò, combo gà nướng, sườn heo, tôm, mực, cánh gà, và hàu phô mai. Giá cả của các món đồ nướng tại quán dao động từ 70.000 đến 320.000 VNĐ.

  • Địa chỉ: 118 Hùng Vương, Phường 11, Thành phố Đà Lạt

  • Thời gian mở cửa: 16:00 - 21:00

Tiệm nướng Hoàng Hôn

Nếu bạn muốn tìm một quán nướng ở Đà Lạt có view đẹp, không thể bỏ qua địa chỉ của Tiệm nướng Hoàng Hôn. Với vị trí tọa lạc trên một triền đồi cao, từ đây bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh của đồi núi, đặc biệt là cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

Tiệm nướng Hoàng Hôn

Thưởng thức đồ nướng và ngắm hoàng hôn cực đẹp tại Tiệm nướng Hoàng Hôn Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

Khi đến thăm tiệm nướng Hoàng Hôn, bạn sẽ được thưởng thức các món nướng đặc trưng của quán, bao gồm sườn cừu nướng, đùi cừu nướng, bò nướng tảng lớn, gà nướng, thịt lợn nướng và nhiều loại hải sản tươi ngon. Ngoài các món nướng, quán cũng phục vụ lẩu cá hồi và lẩu nấm với topping được tự chọn, có thể kết hợp với thịt bò, thịt heo, thịt gà và các loại rau củ tươi ngon.

  • Địa chỉ: Cổng trại giam đồi Dã Chiến, Hùng Vương, Phường 11, Đà Lạt

  • Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

Tiệm nướng Thương Thương

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán nướng tại Đà Lạt với view đẹp nhìn ra thung lũng thông thì Thương Thương là một lựa chọn tuyệt vời. Quán có không gian sân vườn và không gian bên trong, cho phép bạn tự do lựa chọn vị trí ngồi. Dù bạn ngồi ở đâu, bạn vẫn được chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp của vùng đất này.

Tiệm nướng Thương Thương

View cực chill của Tiệm nướng Thương Thương (Ảnh: Sưu tầm)

Tại tiệm nướng Thương Thương, có rất nhiều loại đồ nướng khác nhau, bao gồm cả thịt và hải sản. Tất cả các món ăn được tẩm ướp với gia vị hợp lý để mang đến hương vị tuyệt vời. Ngoài ra, nước sốt tiêu xanh đặc trưng của quán cũng làm cho các món ăn thêm ngon miệng.

Tiệm nướng Thương Thương

Tiệm nướng Thương Thương được thiết kế tối giản (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Hẻm 1 Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

Quán nướng Chu

Quán nướng CHU BBQ Đà Lạt có không gian rộng rãi được chia thành hai tầng. Tầng trệt của quán có không gian mở, đem lại cảm giác thoải mái và sát ngay mặt đường, trong khi đó tầng một được trang trí đẹp mắt với không gian phòng kín.

Quán nướng Chu

Quán nướng Chu (Ảnh: Sưu tầm)

Điều đặc biệt ở quán nướng này là các nhân viên đều mặc trang phục lính. Với sức chứa lên tới 100 khách, quán thường đông khách vì nổi tiếng và có tuổi đời lâu dài tại Đà Lạt. Để tránh tình trạng chờ đợi, khách nên đến sớm hoặc đặt bàn trước.

  • Địa chỉ: LÔ B1_ 18 KQH GOLF VALLEY, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

Trên đây là gợi ý 5 quán nướng view rừng thông cực chill tại Đà Lạt mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi du lịch Đà Lạt. Chúc quý khách có những trải nghiệm vui vẻ và trọn vẹn cho chuyến du lịch của mình. Theo dõi website Đất Việt Tour hoặc gọi đến 1800 6700 để chúng mình tư vấn thêm về các tour du lịch trong và ngoài nước nhé. 

Đất Việt Tour

Tour Đà Lạt - Thành phố mộng mơ dành cho chuyến du lịch sắp tới của bạn:

ĐÀ LẠT: THIÊN ĐƯỜNG SĂN MÂY | KOKORO COFFEE | MELINH GARDEN | PUPPY FARM

ĐÀ LẠT | CHUỒN CHUỒN BISTRO | KDL THÚY THUẬN | NÔNG TRẠI CÚN | THÁC PONGOUR

 

Bình luận bài viết này
Tìm đường