Gợi ý 5 resort 5 sao cao cấp tại đảo ngọc Phú Quốc

18/03/2023 0 466

Đảo Ngọc Phú Quốc nổi tiếng với cảnh đẹp hữu tình, nước biển xanh mát, là nơi tuyệt vời cho những chuyến nghỉ dưỡng, du lịch, hòa mình với thiên nhiên biển đảo. Nếu bạn đang có dự định du lịch Phú Quốc, hãy cùng Đất Việt Tour điểm qua resort 5 sao cao cấp cho kỳ nghỉ của bạn thêm trọn vẹn.

1. Pullman Phu Quoc Beach Resort

Pullman Phu Quoc Beach Resort là khu nghỉ dưỡng 5 sao của thương hiệu Pullman Hotels And Resort tại Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp ở Phú Quốc có 331 phòng nghỉ khách sạn, các căn cabanas và 1 căn biệt thự cao cấp có hai phòng ngủ bên cạnh bãi biển lý tưởng cho mọi du khách. 

Khuôn viên Pullman Phu Quoc Beach Resort

Khuôn viên Pullman Phu Quoc Beach Resort (Ảnh: Sưu tầm)

Phòng nghỉ tại Pullman Phú Quốc Resort có thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần hiện đại với các gam màu nhã nhặn như be, xám, trắng và đen. Các phòng khách sạn được đánh giá cao nhờ tận dụng ánh sáng tự nhiên, thiết kế đẹp và ấm cúng, nội thất cao cấp. 

Phòng nghỉ tại Pullman Phu Quoc Beach Resort

Không gian phòng nghỉ tại Pullman Phu Quoc Beach Resort (Ảnh: Sưu tầm)

Với diện tích gần 7 ha đất, bãi biển riêng dài 100 mét mang đến cảnh quan xanh mát và từ đây bạn có thể nhìn ra vùng biển vô tận của Vịnh Thái Lan.

  • Địa chỉ: Tổ 6, Ấp Bàn Quý, Xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang 

2. VinOasis Phú Quốc

VinOasis Phú Quốc được xây dựng là một quần thể khách sạn - ẩm thực - mua sắm - sự kiện - giải trí công nghệ cao đa tiện ích được thiết kế để giúp cho khách hàng nâng cao trải nghiệm chuyến du lịch Phú Quốc. 

Cảnh quan VinOasis Phú Quốc

Cảnh quan VinOasis Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

VinOasis có hệ thống 1.378 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Ngoài ra, trong khách sạn còn có 7 nhà hàng, các quầy bar, khu mua sắm.

Khu nghỉ dưỡng VinOasis có bể bơi vô cực, khuôn viên rộng và có nhiều cây xanh. Khách sạn có bố trí ban công với các khu vực ghế ngồi cho bạn có thể thoải mái thư giãn, ngắm cảnh.

Phòng nghỉ tại VinOasis Phú Quốc

Không gian phòng nghỉ tại VinOasis Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Điểm nổi bật của VinOasis Phú Quốc đó chính là công viên nước ngoài trời. Đến với VinOasis Phú Quốc bạn sẽ có cơ hội khám phá thành phố không ngủ Grand World Phú Quốc, thưởng thức chương trình biểu diễn văn hóa nghệ thuật tại nhà hát Corona và vui chơi giải trí tại VinWonders Phú Quốc.

Giải trí tại công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc

Giải trí tại công viên chủ đề VinWonders Phú Quốc với ngàn lẻ 1 trò chơi (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang

3. Novotel Phu Quoc Resort

Novotel Phu Quoc Resort là khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên Bãi Trường và có diện tích lên 7,3ha với 366 phòng nghỉ có đầy đủ trang thiết bị tiện nghi. Khu nghỉ dưỡng nằm trên hòn đảo xanh tươi với không gian yên bình, xung quanh phòng ngủ là vườn cây xanh mát hòa cùng tiếng sóng biển du dương. Novotel Phu Quoc Resort là thiên đường nghỉ dưỡng cho những ai muốn hòa mình cùng thiên nhiên.

Novotel Phu Quoc Resort

Novotel Phu Quoc Resort nhìn từ trên cao (Ảnh: Sưu tầm)

Các phòng nghỉ trong khu nghỉ dưỡng có thiết kế tinh tế, toát lên sự cao cấp cùng với trang thiết bị tiện nghi, view khu vườn xanh hoặc bãi biển lộng gió. Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ cao cấp, Novotel Phu Quoc Resort còn mang đến cho khách hàng các tiện ích nổi bật như: bể bơi vô cực, khu vui chơi dành cho trẻ em, spa, phòng tập thể dục, nhà hàng, quầy bar để giúp khách hàng có trải nghiệm hoàn hảo hơn. 

Hồ bơi hướng ra biển ngắm hoàng hôn xuất sắc

Hồ bơi hướng ra biển ngắm hoàng hôn xuất sắc (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Tổ 5, Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

4. InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort tọa lạc tại Bãi Dài với hệ thống 459 phòng nghỉ được trang trí trang nhã, tinh tế. Tất cả các phòng, biệt thự và suite trong khu nghỉ dưỡng điều được trang bị trang thiết bị đầy đủ tạo sự thuận tiện cho du khách khi ở đây. 

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort (Ảnh: Sưu tầm)

Khu nghỉ dưỡng có 5 khu vực ăn uống mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tuyệt vời bao gồm hải sản tươi sống, món ăn kết hợp Nhật - Việt, Ý và tiệc nướng bên bờ biển.

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort mang đến cho khách hàng hành trình nghỉ dưỡng đẳng cấp từ chỗ ở, các lựa chọn ăn uống đến hàng loạt các tiện ích tuyệt vời. Đây là lựa chọn resort 5 sao Phú Quốc tuyệt vời cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn. 

Trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

5. Fusion Resort Phú Quốc

Fusion Resort Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm ở xã Cửa Cạn, phía Bắc đảo Phú Quốc nên thuận tiện cho việc tản bộ dọc bờ biển và ngắm bình minh hay hoàng hôn. Khu nghỉ dưỡng có diện tích hơn 20 ha và có 97 căn biệt thự hướng ra biển. Các biệt thự sở hữu thiết kế theo phong cách địa phương với tông màu kem và nâu nhạt mang đến cảm giác gần gũi, ấm cúng.   

Fusion Resort Phú Quốc

Fusion Resort Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Khu nghỉ dưỡng được xây dựng dựa trên ý tưởng mang đến cho du khách một kỳ nghỉ hoàn hảo và là nơi cho bạn tận hưởng những dịch vụ đặc trưng của Fusion Resort Phú Quốc như “ Spa trọn gói”, “ Ăn sáng mọi lúc mọi nơi” và thỏa thích hòa mình và không gian tràn ngập cảnh sắc thiên nhiên tại các villa có hồ bơi riêng, hướng ra biển, hướng sống hay hướng ra khu vườn xanh mát. 

Không gian ấm cúng, gần gũi

Không gian ấm cúng, gần gũi (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Ấp 4, Bãi Vũng Bầu, Cửa Cạn, Phú Quốc, Kiên Giang

Phía trên là những gợi 5 resort 5 sao cao cấp tại đảo ngọc Phú Quốc. Hy vọng rằng bạn được tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại resort 5 sao Phú Quốc cùng với gia đình, người thân và bạn bè. Truy cập website Đất Việt Tour  để tham khảo tour du lịch Phú Quốc với mức chi hấp dẫn hoặc liên hệ qua hotline 1800 6700 bạn nhé! 

Đất Việt Tour

Tham khảo tour du lịch Phú Quốc bay khứ hồi giá hấp dẫn:

Bình luận bài viết này
Tìm đường