Gợi ý điểm vui chơi ở Sài Gòn dịp lễ 2/9

10/05/2017 0 1786

Nếu không thể tới những điểm đến xa, du khách có thể dành trọn kì nghỉ lễ 2/9 để vui chơi thỏa thích và nghỉ ngơi dưỡng sức ở tại Sài Gòn và khu vực lân cận. Sau đây là những gợi ý về địa điểm vui chơi thích hợp với nhiều hoạt động khá thú vị ở ngay tại Sài Gòn và các khu vực gần Sài Gòn để du khách lựa chọn cho một tour du lịch lễ 2/9 sắp tới.

Những điểm vui chơi nội thành

Một số địa điểm picnic

Picnic là hoạt động nghỉ ngơi thích hợp cho những ai ngại đi xa hay không có thời gian chuẩn bị phương tiện đi lại. Chỉ cần 1 tấm bạt, chuẩn bị chút thức ăn và nước uống, là bạn có thể trải qua 1 ngày thư giãn thoải mái, không tốn kém chi phí và được tận hưởng không gian xanh mát tại một số địa điểm như:

Thảo Cầm Viên: Khu vực xanh rộng nhất ở ngay trung tâm thành phố, với những rừng cây nhiều năm tuổi cao to rợp bóng mát, nhiều bãi cỏ xanh, giá vé vào cổng lại khá mềm.

Công viên Tao Đàn: Không gian xanh mát nhưng vẫn gần gũi với cuộc sống nhộn nhịp bên ngoài.

Công viên Gia Định: Một công viên cây xanh rộng lớn, thuận tiện cho những ai ở gần khu vực quận Gò Vấp, Tân Bình, Phú Nhuận.

Địa điểm mua sắm

Nếu là tín đồ mua sắm thì bạn đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm các trung tâm thương mại trong thành phố trong dịp lễ 2/9 này. Đặc biệt, tháng 9 cũng thường là dịp sale off lớn của nhiều nhãn hiệu tại đây. Sau khi mua sắm, du khách có thể ghé khu foodcourt, quán café để ăn uống, đọc sách hoặc trò chuyện, thư giãn. Những trung tâm mua sắm thu hút nhiều du khách ghé thăm trong dịp du lịch lễ 2/9 là:

Hệ thống Vincom A & B: Đây là khu mua sắm có diện tích khủng, với hàng loạt những cửa hàng thời trang với đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng nhất và khu foodcourt rộng rãi được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Trung tâm thương mại Parkson: Là nơi tụ họp của nhiều gian hàng với những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và có sự kết với hợp rạp phim hiện đại Parkson ngày càng thu hút nhiều du khách.

Cresent mall: Không chỉ đơn giản là trung tâm mua sắm hoành tráng, nơi đây còn có rạp phim chất lượng cao, các quán café thiết kế dễ chịu, thoáng mát, rộng rãi.

Saigon Square trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa cũng là một trong những khu mua sắm nổi tiếng bạn không nên bỏ lỡ nếu du lịch 2/9 ở Sài Gòn.

Những quán café đẹp, những khu vui chơi hoành tráng

Bên cạnh những trung tâm mua sắm hoành tráng, Sài Gòn còn có vô vàn những quán café đẹp trong thành phố như: Du Miên café, Country Houses, Miền Đồng Thảo, Khoảng Lặng,… Đối với những gia đình có con nhỏ thì những khu vui chơi như: Công viên nước Đầm Sen, Sam World, Thỏ Trắng,… là điểm đến lý tưởng nhất.

Điểm vui chơi ven Sài Gòn

Khu du lịch Suối Tiên

Cũng như Đầm Sen, Suối Tiên là một cái tên quá quen thuộc đối với du khách. Tuy nhiên đây vẫn là điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách đến tham quan, vui chơi, đặc biệt là trong những dịp như lễ 2/9.

Khu du lịch Bình Qưới

Nằm bên bờ sông Sài Gòn, cách trung tâm thành phố 8 km về phía Bắc, khu du lịch Bình Quới là điểm đến thanh bình, không gian mang đậm dấu ấn phương Nam. Đây là nơi lý tưởng để du khách thưởng thức ẩm thực mang hương vị miền Tây Nam bộ, nghe đàn ca tài tử, hò đối đáp trên sông, trải nghiệm hoạt động câu cá, chèo thuyền và tham gia các trò chơi dân gian thú vị.

Đảo Dừa Lửa

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 12 km, nơi đây còn khá hoang sơ, không gian thanh bình và cung cấp nhiều dịch vụ vui chơi thú vị như: Bơi xuồng, tắm sông,… Được thư giãn trong bầu không khí trong lành, tận hưởng làn gió mát rượi sẽ giúp du khách thư giãn thoải mái sau những ngày làm việc mệt nhọc.

Biển Cần Giờ

Nếu muốn đón làn gió biển mát rượi và tham quan rừng ngập mặn với nhiều loài sinh vật là mắt và thưởng thức hải sản ngon, rẻ thì biển Cần Giờ là nơi lý tưởng để du khách lựa chọn.

Các vùng lân cận

Ra khỏi thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh xung quanh cũng có nhiều địa điểm vui chơi lý tưởng có thể đi trong ngày để du khách lựa chọn như:

Vườn Xoài, Đồng Nai

Đến khu du lịch Vườn Xoài du khách sẽ cảm thấy dễ chịu bởi bầu không khí trong lành cùng những mảng xanh gợi nhớ vùng làng quê truyền thống. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị như: Trượt cỏ, cưỡi đà điểu,…

Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng, Đồng Nai

Đây là khu sinh thái đậm chất đồng quê với các trò chơi nước như: Bóng ném, bóng chuyền trên mặt nước. Ngoài những trò chơi trên, du khách còn có thể thuê xuồng ngắm cảnh sông, tắm sông hoặc câu cá trên những căn chòi nhỏ của khu du lịch.

Khu du lịch Đại Nam, Bình Dương

Cách trung tâm Sài Gòn khoảng 1 giờ lái xe, khu du lịch Đại Nam là điểm du lịch thú vị có sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại với quy mô lớn nhất Việt Nam. Nơi đây tụ họp nhiều khu vui chơi hoành tráng, những công trình kiến tạo thành quách, đền đài hùng vĩ. Sở thú Đại Nam có nhiều loài động vật quý hiếm được du khách tham quan rất yêu thích. Đặc biệt, đến khu du lịch này, du khách còn có thể thỏa sức vui chơi và tắm mát trên biển nhân tạo rộng lớn.

Không phải đi du lịch xa bạn vẫn có thể tận hưởng một tour du lịch lễ 2/9 ngay gần nhà với mức chi phí khá tiết kiệm. Hãy chọn cho mình những địa điểm vui chơi lý tưởng nhất ở Sài Gòn hoặc vùng ven để nghỉ ngơi, vui chơi thư giãn cùng những người thân yêu của mình. Mọi chi tiết về tour du lịch lễ 2/9, quý khách vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần ĐT TM DV Du lịch Đất Việt 198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM Hotline: - 0906.969.717 Tư vấn đặt tour: - Tp. Hồ Chí Minh: (08) 38 944 888 - Bình Dương: (0650) 3844 691

 Nguyễn Liên - Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường