Gợi ý hành trình du lịch Bình Ba trong 2 ngày cùng Đất Việt Tour

10/05/2017 0 771

Còn gì tuyệt vời hơn khi trong dịp hè này, bạn được đắm mình trong làn nước trong xanh, thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng biển, tham quan những cảnh đẹp hoang sơ và trong lành. Hãy đồng hành cùng Đất Việt Tour khám phá thiên đường du lịch Bình Ba nhé! Chỉ trong vòng 2 ngày là bạn đã có thể khám phá trọn vẹn những nét đẹp đầy cuốn hút của hòn đảo này rồi đấy!

Đến với chuyến đi du lịch Bình Ba của Đất Việt Tour, quý khách sẽ có được một hành trình du lịch thoải mái với chất lượng dịch vụ tốt nhất, hướng dẫn viên nhiệt tình và mức giá vô cùng hợp lý. Xe được khởi hành vào tối thứ 6 hằng tuần tại địa điểm đã hẹn trước với khách, ngay sau đó đoàn sẽ khởi hành đến Cam Ranh.

NGÀY THỨ NHẤT CỦA CHUYẾN HÀNH TRÌNH

Sau một chuyến đi dài để đến được Cam Ranh, bạn sẽ dùng điểm tâm sáng và lên đường đến cảng Ba Ngòi để làm thủ tục đón thuyền đi Bình Ba.

Sau khi đến Bình Ba, bạn sẽ được tắm biển tại một trong 2 bãi tắm đẹp nhất là bãi Nhà Cũ hoặc bãi Bồ Đề. Tại đây quý khách có dịp được bơi tự do trong làn nước mát lạnh trong xanh, đi dạo trên bãi cát vàng, thưởng thức khung cảnh hoang sơ nhưng mang lại cho bạn một cảm giác bình yên bình đến kỳ lạ.

Vào buổi trưa, cả đoàn sẽ dùng bữa tại nhà hàng nổi trên biển với những món ăn đặc sản thơm ngon. Những món ăn này được chính những ngư dân nơi đây đánh bắt và chế biến phục vụ cho du khách trên đảo. Những con tôm hùm vừa to vừa đỏ được nướng trên bếp than thơm phức hay những món ăn làm từ cá, mực, ốc sẽ khiến bạn phải đắm chìm trong thế giới ẩm thực biển hấp dẫn nơi đây.

Sau khi nghỉ trưa tại khách sạn, là lúc dạo quanh Bình Ba trên những chiếc xe máy và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hòn Rùa, nơi có cảnh đẹp dịu dàng làm say đắm nhiều du khách. Ngoài ra, Chùa Địa Tạng, Lăng Ông Nam Hải, Đình Thần Bình Ba cũng là những điểm tham quan tuyệt vời.

Sau khi dùng xong bữa tối tại nhà hàng, bạn sẽ được tự do tham quan đảo. Lang thang trên những bãi biển, đi thăm thú chợ đêm và ghé đến những hàng quán ăn vặt thơm phức là trải nghiệm vô cùng thú vị. Ngoài ra, những hoạt động địa phương như các chương trình ca nhạc, hoạt động lửa trại, câu mực đêm cũng rất được nhiều du khách lựa chọn khi ở lại đêm trên Bình Ba.

NGÀY THỨ 2 TẠI “ĐẢO TÔM HÙM”

Tắm biển vào buổi sáng tại Bãi Nồm là hoạt động đầu tiên chào mừng ngày thứ 2 trong tour du lịch Bình Ba. Trước khi về lại thành phố, cả đoàn sẽ được tham quan Chùa Ốc, ngôi chùa rất độc đáo khi toàn bộ phần kiến trúc bên ngoài đều được trang trí bằng vỏ ốc. Chính những vỏ sò, vỏ ốc thô sơ qua đôi bàn tay khéo léo và tâm huyết của các nhà sư đã làm nên sự khác biệt cho ngôi chùa và còn thể hiện được lòng thành và tâm linh của nhiều du khách và bà con nơi đây.

Sau khi ghé thăm Chùa Ốc, cả đoàn sẽ về lại Thành phố Hồ Chí Minh và dừng chân nghỉ trưa tại Cà Ná, mua một vài đặc sản của địa phương về làm quà biếu cho gia đình và bạn bè.

Du lịch Bình Ba chỉ vỏn vẹn trong vòng 2 ngày nhưng cũng đủ để làm bạn phải nao lòng và ấn tượng với cảnh sắc nơi đây. Chuyến đi không chỉ giúp bạn khám phá một nơi tuyệt đẹp trên đất nước Việt Nam mà còn mang lại cho bạn những giây phút thư giãn, những trải nghiệm đầy thú vị. Còn chờ gì nữa mà không book ngay cho mình một tour du lịch và đón nắng hè trên đảo Bình Ba bạn nhé!

Ngọc Hà - Đất Việt Tour

Tham khảo: Đi Bình Ba phải thưởng thức ngay những món đặc sản này

Bình luận bài viết này
Tìm đường