Gợi ý hành trình du lịch tết Malaysia - Singapore 6 ngày 5 đêm

20/03/2018 0 750

Trong số những quốc gia Đông Nam Á, bên cạnh Việt Nam thì Singapore và Malaysia là những nước có ngành du lịch khá phát triển. Hàng năm, hai quốc gia này thu hút rất nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan, khám phá.

Du lịch Malaysia – Singapore dịp tết 2019 du khách sẽ có cơ hội khám phá nền văn hóa đa dạng, những cảnh đẹp mê hoặc, các công trình kiến trúc, di tích lịch sử,…mang những nét độc đáo cùng nhiều dịch vụ giải trí đẳng cấp.

tour-du-lich-tet-malaysia-singapore-6-ngay-5-dem

  • Bạn đã quen với những điểm du lịch trong nước?
  • Bạn muốn có một chuyến du lịch nước ngoài tiết kiệm cùng người thân trong dịp Tết Nguyên đán 2019?

Tất cả những mong muốn của bạn có trong tour du lịch Malaysia – Singapore 6 ngày 5 đêm giá siêu tiết kiệm của Đất Việt Tour.

Tour du lịch Malaysia – Singapore 6 ngày 5 đêm có gì hấp dẫn?

Những điểm tham quan nổi tiếng

Đất nước Malaysia du khách phương xa bị thu hút bởi nhiều điểm đến thú vị như: Động Batu huyền bí, thành phố mới Putrajaya đông đúc, cao nguyên Geting sôi động, tòa tháp đôi nổi tiếng (Twin Tower), khu phố cổ Malacca yên bình,…

Ghé thăm Singapore - đảo quốc xanh, sạch, đẹp du khách sẽ mãn nhãn trước những công trình kiến trúc hiện đại như: Công viên Sư Tử Biển (Merlion Park), nhà hát Esplanade (hay còn gọi là nhà hát Trái Sầu Riêng), Toà thị Chính, nhà Quốc hội,…

tour-du-lich-tet-malaysia-singapore-6-ngay-5-dem-1

Ngoài ra, đảo quốc này còn có thủy cung Sea Aquarium – Thủy cung lớn nhất thế giới, khu vườn với những siêu cây nhân tạo lớn nhất thế giới Gardens By The Bay,…cùng nhiều điểm tham quan thú vị mà nếu có cơ hội ghé thăm một lần du khách sẽ không muốn rời chân đi.

Thưởng thức ẩm thực đa dạng

Không chỉ được tham quan những thắng cảnh đẹp, du khách tham gia tour du lịch Malaysia – Singapore 6 ngày 5 đêm còn có cơ hội khám phá nền ẩm thực đa dạng của 2 quốc gia này.

tour-du-lich-tet-malaysia-singapore-6-ngay-5-dem-2

Bên cạnh những món đặc sản địa phương, đảo quốc Singapore và đất nước Malaysia còn chiêu đãi du khách phương xa nhiều món ăn đường phố hấp dẫn, giá mềm như: Mì thịt bằm (Bak Chor mee), cơm dừa (Bali nasi lemak), mì xào hải sản (Hokkien), gỏi (Rojak), thịt xiên (Batu Maung Satay), phở (Koay Teow),…Mỗi món ăn có những hương vị thơm ngon riêng và thể hiện rõ nét văn hóa ẩm thực của người dân bản địa.

Mua sắm thỏa sức

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa có cơ hội tham quan nhiều thắng cảnh đẹp, thưởng thức nhiều món ngon lại vừa mua sắm thỏa sức những mặt hàng thời trang hàng hiệu giá bình dân.

tour-du-lich-tet-malaysia-singapore-6-ngay-5-dem-3

Đặc biệt, một chuyến du lịch Malaysia – Singapore vào dịp cuối năm – thời điểm diễn ra đợt sale off lớn nhất trong năm ở nhiều quốc gia Đông Nam Á thì du khách có thể thỏa sức mua những món đồ yêu thích mà vẫn tiết kiệm được tối đa chi phí.

Tìm hiểu phong tục đón tết của người dân địa phương

Du lịch tết Malaysia và Singapore là cơ hội để du khách khám phá phong tục đón Tết của người dân tại hai quốc gia này.

Vào những ngày Tết, khu phố China Town của đảo quốc sư tử sôi động hẳn lên với nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị. Những con phố trang hoàng rực rỡ.

du-lich-malaysia-singapore-1

Tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia, những chiếc đèn lồng sắc màu được treo ở khắp nơi báo hiệu một mùa xuân an lành và tươi vui đã đến.

Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp

Tour du lịch Malaysia - Singapore 6 ngày 5 đêm còn đưa du khách đến thư giãn cùng nhiều dịch vụ giải trí đẳng cấp như:

  • Trải nghiệm cùng khách sạn 4 sao;
  • Thử vận may tại casino hiện đại;
  • Thưởng thức chương trình nhạc nước Wings Of Time (Đôi Cánh Thời Gian);
  • Thưởng thức bữa trưa BBQ phong cách Hàn Quốc.

Cùng rất nhiều dịch vụ giải trí thú vị khác.

tour-du-lich-tet-malaysia-singapore-6-ngay-5-dem-5

Đăng kí tour du lịch tết Malaysia - Singapore ở đâu tiết kiệm?

Hòa chung không khí tưng bừng chào đón Tết Bính Thân 2019, Đất Việt Tour tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm tạo điều kiện cho quý khách hàng có thể có một chuyến du xuân thật vui và ý nghĩa bên người thân, bạn bè.

Bên cạnh chùm tour du lịch trong nước giảm giá 5% kèm quà tặng hấp dẫn, các tour du lịch nước ngoài cũng có mức giá phải chăng, chất lượng hoàn hảo và đa dạng điểm đến đáp ứng nhu cầu du xuân của du khách.

Đăng kí ngay tour du lịch Malaysia – Singapore 6 ngày 5 đêm, chắc chắn bạn sẽ có một chuyến du xuân tiết kiệm và tràn ngập niềm vui bên người thân, bạn bè.

Bình luận bài viết này
Tìm đường