Gợi ý lịch trình cho chuyến du lịch Đà Nẵng dịp lễ 30/4

22/03/2022 0 831

Đà Nẵng - nơi được mệnh danh là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” sở hữu những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Thành phố Đà Nẵng xanh, sạch, đẹp, nhiều điểm tham quan hấp dẫn, cùng nền văn hóa ẩm thực đặc sắc sẽ là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch lễ 30/4 sắp tới của bạn. Để có một kỳ nghỉ trọn vẹn ý nghĩa bên gia đình, người thân bạn hãy tham khảo lịch trình du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm mà Đất Việt Tour chia sẻ dưới đây nhé:

Nên đi du lịch ở Đà Nẵng vào thời gian nào?

Khí hậu Đà Nẵng được chia làm hai mùa mưa và khô rõ rệt, thời gian lý tưởng nhất để đi du lịch Đà Nẵng là vào mùa khô từ tháng 1 đến tháng 7 trong năm.

Lịch Trình Tour Đà Nẵng 3 Ngày 2 Đêm

Ngày 1: Bay từ TP HCM đi Đà Nẵng - Hội An

Với thời gian 3 ngày thì bạn nên di chuyển bằng máy bay để tiết kiệm thời gian để có thể tham quan được hết các địa danh nổi tiếng ở Đà Nẵng.

Sáng ngày 1, hướng dẫn viên của Đất Việt Tour sẽ đón du khách ở sân bay để hỗ trợ làm thủ tục lên máy bay đi Đà Nẵng, thời gian bay mất khoảng 1 tiếng 20 phút. 

Đến Đà Nẵng, du khách làm thủ tục nhận hành lý và bắt đầu chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm. Sẽ có xe đón du khách từ sân bay vào trung tâm thành phố, đi theo con đường biển Sơn Trà quý khách sẽ được ngắm nhìn bãi biển Mỹ Khê (một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh). 

lich-trinh-tour-da-nang-3-ngay-2-dem

Bãi biển Mỹ Khê - Đà Nẵng

Tiếp theo du khách sẽ được tham quan Chùa Linh Ứng Bãi Bụt, ngôi chùa sở hữu tượng quán thế âm cao nhất miền Trung từ trên đồi cao hướng ra mặt biển.

Buổi trưa, xe đón du khách đến nhà hàng dùng bữa trưa sau đó nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

Buổi chiều, đoàn sẽ tiếp tục tham Phố Cổ Hội An (di sản văn hóa thế giới): Nơi lưu giữ gần như nguyên vẹn 1000 di tích kiến trúc phố xá, hội quán, nhà cửa, chùa, miếu,...Hội An sẽ làm cho du khách say lòng với nét đẹp mộc mạc, bình dị và cổ kính nơi đây. Tại đây, du khách sẽ được check-in với ngôi Chùa Cầu hơn 400 năm tuổi là biểu tượng trên tờ tiền 20.000đ của chúng ta hiện nay. 

hoi-an-da-nang-3-ngay-2-dem

Phố cổ Hội An về đêm

Buổi tối, du khách sẽ được thưởng thức các đặc sản Hội An như: Cao Lầu, Hoành Thánh, Bánh Bao, Bánh Vạc,...Sau đó, đoàn tự do dạo phố đèn lồng. 

Khoảng 21h, xe đưa đoàn về lại Đà Nẵng nghỉ ngơi và tự do khám phá Đà Nẵng về đêm.

Ngày 2: Khám phá Bà Nà Hills, du ngoạn Sông Hàn

Sau khi dùng bữa sáng, đoàn sẽ đến với điểm đến đầu tiên trong lịch trình là Bà Nà Hills (tiểu Châu Âu thu nhỏ của Đà Nẵng). 

Đến chân núi Bà Nà, du khách sẽ đi cáp treo lên đỉnh Núi Chúa để bắt đầu tham quan, khám phá tại KDL Bà Nà Hills - nơi cho du khách có được trải nghiệm khí hậu bốn mùa trong một ngày.

ba-na-hills-da-nang-3-ngay-2-dem

Sun World Bà Nà Hills

Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc được nhiều du khách yêu thích như: 

  • Làng Pháp: Được ví như Linh hồn của Bà Nà Hills, sở hữu những công trình kiến trúc độc đáo như quảng trường, nhà thờ, thị trấn, khách sạn,..với 32 tòa nhà lộng lẫy, tráng lệ tạo nên một nước Pháp thu nhỏ giữa lòng Bà Nà khiến du khách đến đây quên cả lối về.

  • Vườn hoa Le Jardin: Vườn hoa được chia thành 9 vườn hoa nhỏ, mỗi vườn hoa mang một chủ đề riêng nhưng đều có điểm chung là mang hơi hướng Châu Âu, lãng mạng, cổ kính. 

  • Fantasy Park: Khu vui chơi giải trí trong nhà lớn nhất Châu Á hiện nay, với hơn 100 trò chơi lớn nhỏ phù hợp với mọi lứa tuổi sẽ mang đến cho du khách những phút giây thư giãn thoải nhất khi đến với Bà Nà.

  • Hầm rượu cổ Debay: Là công trình độc đáo do người Pháp xây dựng từ xa xưa với chiều dài hơn 100m và luôn giữ nhiệt độ lý tưởng khoảng 20 độ C.

  • Siêu phẩm Cây Cầu Vàng Đà Nẵng trên đỉnh Bà Nà Hills mang thiết kế độc đáo với hai bàn tay rêu phong to lớn vươn ra từ thân núi nắm lấy tấm lụa vàng lơ lửng giữa trời, một trong những địa điểm sống ảo không thể bỏ qua khi đến với Đà Nẵng.

  • Bảo Tàng Sáp: Một trong điểm nổi bật tại khu du lịch Bà Nà, nơi tọa lạc những bức tượng sáp của những nhân vật nổi tiếng trên thế giới, rất thú vị. 

lang-phap-trong-long-sun-world

Làng Pháp - Bà Nà Hills

Buổi chiều, xe đưa du khách về lại trung tâm Đà Nẵng nghỉ ngơi và tự do tắm biển Mỹ Khê, check in Cầu Tàu Tình Yêu Marina, tượng cá chép hóa rồng.

Sau khi dùng bữa tối, du khách có thể tham gia chương trình du ngoạn sông Hàn, trải nghiệm các quán bar Đà Nẵng, thưởng thức cafe view biển,...

Ngày 3: Đà Nẵng - Núi Ngũ Hành Sơn

Sau khi ăn sáng, chúng ta sẽ bắt đầu tham quan:

  • Núi Ngũ Hành Sơn: Với Ngọn Thủy Sơn có Chùa Non Nước, động Huyền Không, động Tàng Chơn, Chùa Linh Ứng,..

  • Điểm đến tiếp theo trong lịch trình du lịch đà nẵng 3 ngày 2 đêm của chúng ta sẽ là Làng Đá Mỹ Nghệ Non Nước - làng nghề truyền thống nổi tiếng của miền Trung, quý khách có thể mua các sản phẩm ở đây về làm quà tặng cho bạn bè và người thân.

du-lich-da-nang-3-ngay-2-dem

Núi Ngũ Hành Sơn

Buổi trưa, quý khách làm thủ tục trả phòng và di chuyển đến nhà hàng để dùng bữa trưa. Sau đó, xe đưa du khách đến Chợ Hàn tham quan và mua sắm các đặc sản địa phương: Chả bò Đà Nẵng, tré, chả cua,... về làm quà cho người thân.

Sau khi kết thúc điểm đến cuối cùng trong lịch trình du lịch đà nẵng 3 ngày 2 đêm của du khách, xe và HDV Đất Việt Tour sẽ đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục về lại Sài Gòn.

Bên cạnh đó, Đất Việt Tour còn có rất nhiều chương trình du lịch Đà Nẵng độc đáo, mới lạ khác nhau để quý khách tham khảo, vui lòng liên hệ hotline: 1800 6700 để được tư vấn ngay nhé!

Đất Việt Tour

Đừng bỏ lỡ: 
>>> Đà Nẵng | Hội An | Bà Nà Hills 4* (3N2Đ)
>>>
Đà Nẵng | Phố Cổ Hội An | Kinh Đô Huế (4N3Đ) (KH TP.HCM)

Bình luận bài viết này
Tìm đường