Gợi ý lịch trình du lịch Đà Nẵng - Hội An lễ 2/9

25/07/2024 0 177

Du lịch Lễ 2/9 này bạn có dự định đi đâu chưa? Du lịch trong nước hay nước ngoài?.... Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết đi đâu thì để Đất Việt Tour gợi ý cho bạn lịch trình du lịch Đà Nẵng - Hội An lễ 2/9 này với chi phí tiết kiệm và được tham quan nhiều điểm đến hấp dẫn. Tìm hiểu ngay trong bài viết ngay dưới đây nhé. 

Tour du lịch lễ 2/9 Đà Nẵng - Hội An có gì?

Du lịch Đà Nẵng 2/9 - Gợi ý điểm đến hấp dẫn

Đà Nẵng từ xưa đến nay luôn được lòng khách du lịch trong và ngoài nước. Vốn nổi tiếng là địa điểm du lịch có cảnh đẹp nổi tiếng nhất Việt Nam, văn hóa con người, các phong tục dân gian và món ăn ở đây đều rất được du khách ưa thích. Một vài  địa điểm bạn có thể tham khảo: Cầu Vàng, Cầu Rồng, KDL Bà Nà Hills, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn,... 

Du lịch Đà Nẵng 2/9 - Điểm đến lý tưởng

Du lịch Đà Nẵng 2/9 - Điểm đến lý tưởng (ảnh sưu tầm)

Du lịch Hội An 2/9 - Gợi ý điểm đến hấp dẫn

Khám phá phố cổ Hội An, bạn có thể tìm hiểu được về  giá trị văn hóa qua những kiến trúc hoài cổ, những hoạt động nghệ thuật dân gian hay những cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng mà còn có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản “hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Cùng Đất Việt Tour tìm hiểu thêm một vài điểm đến hấp dẫn có tại Phố cổ Hội An: Chùa Cầu Nhật Bản, Nhà cổ hàng trăm năm tuổi, Hội Quán Phước Kiến và Xưởng thủ công mỹ nghệ,....

Khung cảnh nhộn nhịp Phố Cổ Hội An

Khung cảnh nhộn nhịp Phố Cổ Hội An (ảnh sưu tầm)

3 ngày 2 đêm cho lịch trình du lịch Đà Nẵng - Hội An 2/9

Ngày 1: TP.HCM - Đà Nẵng - Hội An 

Hành trình tour du lịch Đà Nẵng - Hội An lễ 2/9 ngày đầu tiên sẽ được bạn đến tham quan các địa điểm nổi tiếng như: 

  • Bán Đảo Sơn Trà: Nơi đây được phù sa bồi đắp bởi 3 ngọn núi, Trải qua hàng ngàn năm hình thành nên  bán đảo với mật độ cây xanh đa dạng, cung cấp oxi, nước ngọt cho toàn thành phố. Đây cũng là rừng gắn liền đất liền và biển duy nhất ở Việt Nam.

  • Chùa Linh Ứng: Cũng như chùa Tam Thai, chùa Linh Ứng tọa lạc trên ngọn Thủy Sơn, chùa quay về phía đông, trông ra biển, đây cũng là ngôi chùa cổ và lớn ở Ngũ Hành Sơn.

Tham quan Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng

Tham quan Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Rừng dừa Bảy Mẫu: Hay còn gọi là khu du lịch Rừng Dừa Cẩm Thanh, đây là một khu du lịch khá nổi tiếng ở thành phố Hội An. Đến với Rừng Dừa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vũ điệu chèo điệu nghệ là những ngư dân chất phác, hiếu khách trên những chiếc thuyền thúng nhỏ xinh. Ngoài ra bạn còn được xem các nghệ nhân chèo thúng biểu diễn múa thúng, chém nước hết sức điêu nghệ và ấn tượng.

  • Phố cổ Hội An: Đây là địa điểm du lịch Đà Nẵng - Hội An 2/9 nổi tiếng thế giới cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30km về phía Tây Nam. Không quá ồn ào, náo nhiệt so với các thành phố khác. Tại đây bạn sẽ được tham quan: Chùa Cầu Nhật Bản, Nhà cổ hàng trăm năm tuổi, Hội Quán Phước Kiến & Xưởng thủ công mỹ nghệ…

Cảnh đẹp tại Hội An

Cảnh đẹp tại Hội An (Ảnh sưu tầm)

Ngày 2: City tour Đà Nẵng 

Lịch trình du lịch Đà Nẵng - Hội An lễ 2/9 ngày 2 sẽ đưa bạn dạo quanh một vòng thành phố Đà Nẵng khám phá và vui chơi thỏa thích: 

KDL Bà Nà Hills: Khu du lịch nổi tiếng nhất thế giới ở Việt Nam. Nơi đây được thiên nhiên trao tặng khí hậu tuyệt vời và cảnh đẹp xung quanh khi bạn ngắm nhìn từ phía trên cao xuống tạo nên một cảm giác rất hưng phấn. Tại đây bạn sẽ được tham quan những công trình kiến trúc nổi tiếng như: 

  • Công viên Fantasy Park: Là khu vui chơi giải trí to và rộng nhất trong các khu vui chơi có ở Việt Nam và lớn nhất nhì thế giới. Điểm đặc biệt của khu vui chơi Fantasy Park ở Bà Nà là nằm ngay vị trí đắc địa, nằm trên đỉnh núi Chúa cao 1487m là địa điểm lý tưởng du lịch lễ 2/9 cho hội bạn khi không biết chơi gì thì cứ vào công viên.

  • Bảo Tàng Sáp: Nơi đây trưng bày tất cả các tượng sáp của các ngôi sao trong nước và trên thế giới. Mỗi bức tượng được điêu khắc tinh xảo và đầy tâm huyết bởi những nghệ nhân người Ý..

  • Đồi Vọng Nguyệt: Nằm ẩn hiện trong mây, phía trên những khu rừng nguyên sinh, những đồi thông 2 lá, dương tùng với sắc trắng và vàng. Đến đây, hệ thống cáp treo dài 870m với 16 cabin hiện đại sẽ đưa du khách vượt qua 282 bậc đá để “bay” lên đỉnh Bà Nà cao hơn 1.400 m, nơi có khí hậu bốn mùa quanh năm, nơi cả ngày lẫn đêm, luôn có làn mây và sương mờ len lỏi qua những biệt thự đổ nát. 

  • Cầu Vàng: một công trình nổi tiếng, là một biểu tượng của du lịch Đà Nẵng. Cây cầu cao hơn 1400m, khi sương mù giăng kín trên cầu tạo cho nơi đây như một bức tranh thiên nhiên vô cùng hoàn mỹ. 

Các địa danh nổi tiếng ở Bà Nà Hills

Các địa danh nổi tiếng ở Bà Nà Hills (ảnh sưu tầm)

Chưa hết, hành trình còn đưa bạn đến check-in: 

  • Cầu Rồng: Cây cầu có kiến trúc độc đáo và là huyết mạch giao thương của Đà Nẵng. Là biểu tượng quốc gia với kiến trúc mô phỏng con rồng thời Lý đang vươn mình bay ra biển thể hiện ý chí, tinh thần bất khuất luôn vươn lên của đồng bào Việt Nam xưa. Cầu Rồng Đà Nẵng được hai kiến trúc sư đến từ Mỹ thiết kế lấy cảm hứng từ lịch sử dân tộc Việt Nam

  • Cầu tình yêu: Cây cầu tọa lạc ngay chính giữa cầu Rồng và cầu sông Hàn tạo nên khung cảnh rất đẹp. Cho nên đây là địa điểm lý tưởng cho nhiều cặp đôi yêu nhau đều đến địa điểm này check in và cây cầu này đã chứng kiến rất nhiều tình yêu đẹp và nhiều câu chuyện lãng mạn.

  • Tượng cá chép hóa rồng:Là sự kết hợp giữa hai biểu tượng may mắn của văn hóa phương Đông: Cá chép và Rồng. Hình ảnh cá chép và rồng tượng trưng cho sức mạnh, uy nghi và sự may mắn, công trình này không chỉ là một địa điểm tham quan lí thú cho các tour du lịch lễ 2/9 mà còn chứa đựng câu chuyện dân gian dân tộc sâu sắc

Check-in nhiều biểu tượng du lịch của Đà Nẵng

Check-in nhiều biểu tượng du lịch của Đà Nẵng (ảnh sưu tầm)

Ngày 3: Núi Ngũ Hành Sơn - TP. HCM 

Kết thúc tour du lịch lễ 2/9 Đà Nẵng - Hội An, ngày 3 của của hành trình sẽ đưa bạn đến:  

  • Biển Mỹ Khê: Được tạp chí kinh tế hàng đầu bầu chọn là một trong TOP 6 bãi biển đẹp và quyến rũ nhất thế giới, bãi biển mở cửa miễn phí cho tất cả khách du lịch. Đường bờ biển với bờ cát trắng mịn bên cạnh là mặt biển trong xanh. Mặt khác, xung quanh biển là các khu nghỉ dưỡng hạng sang và các biệt thự chuẩn quốc tế 

  • Công viên Kỳ Quan Thế Giới: Công viên là một kiệt tác trần gian nằm trong quần thể khách sạn Hòa Bình Green. Với diện tích khoảng 200m2, công viên như một thế giới thu nhỏ mà nơi đây chứa đầy tất cả các kỳ quan nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới.

  • Ngũ Hành Sơn & Làng Nghề Điêu Khắc Đá Non Nước: Ngôi làng vẫn còn giữ lại các nghề thủ công truyền thống và được các nghệ nhân gìn giữ, càng ngày càng phát triển không ngừng và vươn ra thế giới. 

Các kỳ quan thế giới

Các kỳ quan thế giới (ảnh sưu tầm)

Một chuyến du lịch lễ 2/9 ở Đà Nẵng - Hội An là một lựa chọn đúng đắn, bởi phong cảnh hữu tình, thiên nhiên xinh đẹp và khí hậu chan hòa mà thành phố mang lại. Liên hệ ngay Đất Việt Tour hoặc tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn chi tiết hơn và nhận được nhiều ưu đãi nhé!

Đất Việt Tour

Tham khảo thêm các tour du lịch Đà Nẵng - Hội An:

Bình luận bài viết này
Tìm đường