Gợi ý lịch trình tour siêu nghỉ dưỡng tại Bali cùng Đất Việt Tour

14/11/2022 0 827

Một chuyến du lịch nước ngoài dịp tết 2023 này, tại sao không? Vi vu xuất ngoại, đón sắc xuân tràn ngập muôn nơi bằng một chuyến du lịch bên gia đình, bạn bè thì còn gì bằng đúng không nào? Hôm nay Đất Việt Tour cùng bạn đến với “hòn đảo thiên đường của Indonesia” Bali với gợi ý lịch trình tour siêu nghỉ dưỡng tại Bali, khám phá ngay sau đây nhé.  

du-lich-bali-tet

Khám phá “Hòn đảo thiên đường của châu Á” - Bali (Ảnh: Sưu tầm)  

Lịch trình tour Bali - Thiên đường nghỉ dưỡng (4N3Đ) cùng Đất Việt Tour

Ngày 1: TP. Hồ Chí Minh - Bali

HDV của công ty sẽ đón du khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, hỗ trợ làm thủ tục máy bay đến Bali. Chuyến bay bắt đầu từ 08h15 - 13h05.

Sau khi đến với sân bay quốc tế Ngurah Rai, du khách bắt đầu hành trình khám phá Bali 4 ngày 3 đêm. Điểm dừng chân đầu tiên là đền Tanah Lot, ngôi đền cổ kính xinh đẹp tạo lạc tại một vị trí vô cùng đẹp, xung quanh là đại dương bao la. Đền Tanah Lot còn là nơi sở hữu khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. 

den-tanah-lot-bali

Đền Tanah Lot - Ngôi đền linh thiêng và độc đáo của Bali (Ảnh: Sưu tầm)  

Bạn được thưởng thức bữa tối BBQ hải sản tươi ngon trên bãi biển Jimbaran dưới ánh nến lung linh huyền ảo và ngắm khung cảnh hoàng hôn cực lãng mạn trên bờ biển. 

Ngày 2: Khám phá đảo ngọc Bali 

Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn, du khách bắt đầu hành trình khám phá Bali ngày thứ 2 với những điểm đến như: 

  • Làng Batubulan, ngôi làng mang đậm nét nghệ thuật truyền thống và văn hóa của Indonesia, những bức tượng điêu khắc độc đáo cùng với đó là những điệu múa dân tộc say mê lòng người là những đặc trưng nơi đây, níu giữ chân du khách không nỡ rời đi. 

  • Ruộng bậc thang Tegalalang, điểm đến không thể thiếu cho chuyến du lịch Bali. Nơi đây có những ngọn núi cao chót vót và những ngọn núi lửa đang bốc hơi, đặc biệt là những cánh đồng lúa xanh tươi trải dài vô tận. Ở đây, du khách còn được trải nghiệm tham gia trò chơi Swing - đánh đu thiên đường nổi tiếng của hòn đảo xinh đẹp Bali này. Đây là nơi cho bạn những bức ảnh sống ảo cực chất đấy. 

tro-choi-bali-swing

Trải nghiệm trò chơi Swing - Đánh đu thiên đường nổi tiếng tại Bali (Ảnh: Sưu tầm)   

Bữa tối, bạn sẽ được thưởng thức món lẩu nướng Sukiyaki, sau đó tự do khám phá đảo Bali về đêm. 

>>> Chi tiết chương trình và đặt tour du lịch Bali - Thiên đường nghỉ dưỡng, Tại đây. 

Ngày 3: Vi vu check-in với những điểm đến nổi tiếng 

Hành trình ngày thứ 3 ở đảo Bali, du khách được đến tham quan đền Ulun Danu. Ngôi đền nằm trên vùng cao nguyên của núi Bedugul và nổi trên trên mặt hồ linh thiêng Beratan,  chính vì vậy mà đền có tên gọi khác là “Đền nước”. Mặt hồ tĩnh lặng với khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh hòa với màn sương huyền ảo trên mặt hồ tạo nên một bức tranh có vẻ đẹp siêu thực vô cùng. Đền Ulun Danu được biết đến là một trong những hồ đẹp nhất trên thế giới và sẽ thật thiếu sót nếu như không đến đây khi du lịch Bali. 

cac-diem-tham-quan-tai-bali

Các điểm tham quan trong ngày thứ 3 tại Bali (Ảnh: Sưu tầm)  

Điểm đến tiếp theo sẽ là cổng trời Handara, nơi có bạn những bức ảnh sống ảo cực chất. Handara được bao quanh bởi những ngọn núi cao, hồ miệng núi lửa và  một khu rừng rậm nhiệt đới xanh rì,... tất cả đã tạo nên khung cảnh vô cùng ấn tượng và hùng vĩ.

Ngày 4: Bali - TP. Hồ Chí Minh 

Sau khi dùng điểm tâm sáng và hoàn thành các thủ tục trả phòng tại khách sạn. Du khách được đến cửa hàng đặc sản địa phương Krishna để tham quan và mua sắm các quà lưu niệm. Ở đây có đa dạng các sản phẩm lưu niệm và đặc sản từ trái cây sấy, các mặt hàng thủ công nghệ. 

Đến giờ hẹn, du khách ra sân bay làm thủ tục bay về Việt Nam. Kết thúc tour du lịch Bali - Thiên đường nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm. 

Tour du lịch Bali - Thiên đường nghỉ dưỡng có gì hấp dẫn? 

Tour du lịch Bali 4 ngày 3 đêm của Đất Việt Tour sẽ đưa bạn đến khám phá những địa điểm nổi tiếng của hòn đảo thiên đường này. 

tour-bali-tet
Tour du lịch Bali - Thiên đường nghỉ dưỡng 4N3Đ 

Ngoài ra khi tham gia tour, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi từ Đất Việt Tour như tặng vé chơi Swing và tham gia trải nghiệm liệu trình Massage Balinese. Hơn thế nữa là được thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn của đảo bali. 

Với mức giá ưu đãi hấp dẫn của Đất Việt Tour, nhanh tay book ngay cho mình một vé tour Bali - Thiên đường nghỉ dưỡng 4N3Đ để khám phá những vẻ đẹp của “hòn đảo thiên đường châu Á” này nhé. Gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được các nhân viên của Đất Việt Tour tư vấn và tìm hiểu rõ hơn thông tin tour. 

Đất Việt Tour. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 Địa Điểm Tuyệt Đẹp Phải Đến Khi Du Lịch Bali

Bình luận bài viết này
Tìm đường