Gợi ý những địa điểm tổ chức du lịch Mice 

18/09/2019 0 2064

MICE là loại hình du lịch bao gồm hội thảo, du lịch trải nghiệm đáng nhớ, triển lãm và hội chợ thương mại. 

Nhóm khách hàng sử dụng dịch vụ này thường là các công ty, tập đoàn, tổ chức có quy mô lớn. Du lịch MICE thường được tổ chức thành chuyến đi khen thưởng cho nhân viên, tri ân khách hàng, gặp gỡ các đối tác, mở rộng các mối quan hệ kinh doanh…

Hawaii Convention Center ở Mỹ; Vancouver Convention Centre, Canada; hay Ariyana Convention Centre của Việt Nam... là những điểm đến phù hợp cho khách du lịch MICE.

Dưới đây là gợi ý 4 cung hội nghị tầm cỡ phù hợp cho khách du lịch MICE:

Melbourne Convention Centre (Melbourne, Australia)

Địa chỉ: 1 Convention Centre Pl, South Wharf VIC 3006, Úc

Trung tâm Hội nghị Melbourne (MCEC) nổi tiếng thế giới là nơi mọi người đến và cùng nhau tạo ra những sự kiện tầm cỡ và trải nghiệm đáng nhớ. Tại đây diễn ra hơn 1.000 sự kiện mỗi năm, MCEC rộng hơn 66.300 m2, bao gồm các vịnh triển lãm trải dài trong khu vực gần 500 m2, 52 phòng họp, khu trung tâm được thiết kế ấn tượng và khu vực dành cho hội nghị toàn thể đặc trưng.

Gợi ý những địa điểm tổ chức du lịch Mice - ảnh 1

Đội ngũ đầu bếp lành nghề của MCEC tạo ra các món ăn ngon với nguyên liệu lấy từ nhiều nhà sản xuất địa phương vùng Victoria. Với việc ứng dụng những công nghệ hàng đầu thế giới, MCEC sẽ mang đến những sự kiện sống động, tạo ra trải nghiệm khó quên cho khách hàng tham gia du lịch MICE

Vancouver Convention Centre (Vancouver, Canada)

Địa chỉ: 1055 Canada Pl, Vancouver, BC V6C 0C3, Canada

Nằm trên bờ sông Vancouver xung quanh núi non hùng vĩ, Trung tâm Hội nghị Vancouver từng đoạt nhiều giải thưởng, là một trong những cung hội nghị quốc tế có khung cảnh đẹp nhất thế giới và thuận tiện cho du khách đến trung tâm thành phố.

Gợi ý những địa điểm tổ chức du lịch Mice - ảnh 3

Là một trong những trung tâm hội nghị hàng đầu của Canada, nơi đây tổ chức hơn 500 sự kiện và chào đón hàng trăm nghìn người mỗi năm, đồng thời đóng góp lớn cho nền kinh tế địa phương.

Gợi ý những địa điểm tổ chức du lịch Mice - ảnh 4

Cung hội nghị quốc tế này là nơi thích hợp tổ chức du lịch MICE vì nó bao gồm 2 tòa nhà kết nối với nhau với tổng diện tích 43.340m2, với các chức năng hội họp, triển lãm, đám cưới và khu hội họp toàn thể. Đây là một trong những cung hội nghị quốc tế trên thế giới thân thiện môi trường, với dịch vụ đẳng cấp công nghệ hiện đại và ẩm thực nổi tiếng.

Hawaii Convention Center (quần đảo Hawaii, Mỹ)

Nằm ngay cạnh hòn Waikiki nổi tiếng, Trung tâm Hội nghị Hawaii là một trong những điểm đến độc đáo với sự hài hòa về hình thức và chức năng. Trung tâm có thiết kế mở đón ánh nắng mặt trời, nằm lọt thỏm giữa bóng râm của ruộng bậc thang và các mái hiên tự nhiên, được tô điểm bởi sân trước, thác nước và ao cá, tạo ra một nơi hội họp yên tĩnh nhưng mang nhiều sinh lực.

Gợi ý những địa điểm tổ chức du lịch Mice - ảnh 5

Trung tâm rộng hơn 92.000m2 phù hợp với các nhà tổ chức sự kiện trên toàn thế giới cho du lịch MICE. Nơi đây thiết kế mang phong cách Hawaii với không gian rộng rãi, hiện đại và linh hoạt.

Gợi ý những địa điểm tổ chức du lịch Mice - ảnh 6

Ngoài ra, Trung tâm Hội nghị Hawaii nằm ngay đại lộ Kalakaua - nơi mua sắm, ăn uống và giải trí của thành phố Honolulu và gần một số điểm du lịch nổi tiếng tại Hawaii.

Ariyana Convention Centre (Đà Nẵng, Việt Nam)

Địa chỉ: 107 Võ Nguyên Giáp, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Đà Nẵng, thành phố có một trong 6 bãi biển đẹp, là điểm đến ở Việt Nam nằm trong danh sách "10 điểm đến đáng sống ở nước ngoài năm 2018". Ngoài nhiều thắng cảnh đẹp, Đà Nẵng còn gây ấn tượng nhờ sở hữu Cung Hội nghị quốc tế Ariyana Đà Nẵng nằm trong quần thể du lịch Furama Resort, Furama Villas và Ariyana Beach Resort & Suites.

Cung Hội nghị quốc tế Ariyana Đà Nẵng là sự kết hợp hài hòa giữa bên trong và bên ngoài, giữa hội họp và nghỉ dưỡng, nâng tầm giá trị của du lịch MICE.

Gợi ý những địa điểm tổ chức du lịch Mice - ảnh 7

Cụ thể, địa điểm này có phòng họp đa chức năng lớn với công suất đáp ứng lên đến 2.500 người và hơn 20 phòng chức năng cùng trang thiết bị tân tiến, thiết kế hiện đại. 

Đại sảnh của Ariyana Đà Nẵng được trang trí bằng thảm dệt hoa văn chìm trang nhã gắn với hội họa gothic, những bức tranh thêu và tranh kính trên tường, mảng tường lớn gần 1.000 m2 ghép bằng gỗ rất tinh tế.

Các bức tường được ốp gỗ nhập khẩu tạo hình lượn sóng bằng kỹ thuật phức tạp đòi hỏi độ chính xác cao. Sự kết hợp hài hòa giữa gỗ, gương và vải cùng hệ thống đèn chùm pha lê rực rỡ tạo nên một không gian lộng lẫy và sang trọng.

Gợi ý những địa điểm tổ chức du lịch Mice - ảnh 8

Không gian đa chức năng ngoài trời với điểm nhấn là hệ thống đài phun nước hiện đại là lựa chọn thú vị cho những bữa tiệc ngoài trời như đám cưới, vào ban ngày lẫn ban đêm. Một điểm cộng của cung hội nghị là dịch vụ chuyên nghiệp và nhân viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm làm việc trong môi trường 5 sao.

Sự chăm chút, cầu kỳ của chủ đầu tư đã biến Cung Hội nghị Ariyana có tổng diện tích sàn xây dựng 12.000 m2 trở thành một trong những điểm đến nổi bật giữa không gian xanh mướt của khu vườn nhiệt đới ngập tràn cỏ hoa và hướng thẳng ra bãi biển.

Việc kết hợp nghỉ dưỡng và tổ chức hội nghị theo như đặc trưng của du lịch MICE thì Ariyana Đà Nẵng là địa chỉ uy tín được săn đón.

Mỹ Linh

Điểm danh loạt “bí kíp” tổ chức du lịch kết hợp hội nghị của Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường