“Group Open Tour” & “Viet Nam Group” trực thuộc Đất Việt Tour

10/02/2023 0 708

Lời đầu tiên, cho phép toàn thể cán bộ, nhân viên của Group Open Tour & Viet Nam Group (thành viên trực thuộc Đất Việt Tour) xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khỏe, thành công và chúc Quý khách có những kỳ nghỉ thú vị cùng Group Open Tour & Viet Nam Group & Đất Việt Tour - đơn vị lữ hành uy tín hàng đầu Việt Nam.

Quý khách hàng thân mến, với mong muốn đưa các sản phẩm, dịch vụ của Đất Việt Tour đến gần hơn với đông đảo Quý khách hàng, Đất Việt Tour đã liên kết với hệ thống đại lý trên toàn quốc để mở và đưa vào sử dụng thương hiệu "Group Open Tour" và "Viet Nam Group". Do đó, hiện nay, ngoài trụ sở chính và các chi nhánh văn phòng đại diện thì Đất Việt Tour còn có hàng trăm đại lý và đối tác bán lẻ trên toàn quốc và nước ngoài (Hệ thống đại lý và đối tác bán lẻ này được vận hành bởi thương hiệu “Group Open Tour và Viet Nam Group”).

Tất cả chúng tôi: Đất Việt Tour & Group Open Tour & Viet Nam Group đều hướng đến lợi ích của khách hàng. Tất cả các đoàn khách được phục vụ với chất lượng đồng nhất, dịch vụ tốt nhất, đặc biệt luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Do đó, chúng tôi luôn nhận được những phản hồi rất tích cực từ đông đảo Quý khách hàng.

Với sự nỗ lực không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, chúng tôi hy vọng dù là phục vụ Quý khách trên thương hiệu Đất Việt Tour, Group Open Tour hay Viet Nam Group thì đều mang đến cho Quý khách hàng những kỳ nghỉ ý nghĩa, những trải nghiệm vượt mong đợi.

Một lần nữa, chúng tôi xin chúc Quý khách hàng sức khỏe, thành công và hạnh phúc. Chúc quý khách có những chuyến tham quan thú vị và ý nghĩa cùng Group Open Tour, Viet Nam Group nói riêng và Đất Việt Tour nói chung.

Sau đây là một số hình ảnh tiêu biểu của Group Open Tour và Viet Nam Group khi đồng hành cùng các đoàn khách trong và ngoài nước:

Trân trọng.

Bình luận bài viết này
Tìm đường