Hành trình 7N6Đ - Vi vu bờ Tây Canada có gì hấp dẫn?

20/09/2024 0 9

Độ hot của chùm tour du lịch Canada chưa bao giờ hạ nhiệt! Nổi tiếng với hình ảnh cánh rừng phong đỏ rực vào mùa thu, những dòng sông băng xanh ngắt, Canada luôn là điểm đến mơ ước của nhiều du khách. Bạn đang có dự định đến đây? Cùng Đất Việt Tour khám phá hành trình vi vu bờ tây Canada cực đỉnh. 

Tiện ích hấp dẫn trong tour Bờ Tây Canada

Hành trình 7 ngày 6 đêm du lịch Canada khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh của Đất Việt Tour với mức giá chỉ từ 79,000,000 VNĐ đã tích hợp các dịch vụ tiện ích vô cùng hấp dẫn:  

  • Phương tiện di chuyển:

    • Vé Máy bay khứ hồi 4-5*

    • Xe đưa đón theo chương trình tham quan.

    • Hàng lý ký gửi 1 kiện 23kg và 7kg xách tay. 

  • Lưu trú:

    • Khách sạn 3* địa phương. 

    • 2 khách/1 phòng, khách lẻ ghép 3. 

  • Ẩm thực:

    • Các bữa ăn sáng, trưa, tối đa dạng các món Việt, Hoa, Thái, Nhật, Hàn, Canada, vv. 

  • Hướng dẫn viên: 

    • Hướng dẫn viên người Việt hỗ trợ suốt tuyến. 

  • Tiện ích khác:

    • Tặng miễn phí vé cáp treo Sea To Sky. 

    • Miễn phí vé vào cổng tham quan theo chương trình. 

    • Nước uống: mỗi khách 2 chai/1 ngày

    • Bảo hiểm du lịch quốc tế. 

    • Quà tặng hấp dẫn: nón, bao hộ chiếu, trái cây theo mùa, chấu sạc pin. 

    • Đã bao gồm phí bồi dưỡng cho hướng dẫn viên, tài xế và nhân viên nhà hàng. 

Top 7 trải nghiệm thú vị nhất trong tour du lịch Canada

Đi phà đến đảo Victoria 

  • Địa chỉ: bang British Columbia, Canada. 

Đảo Victoria là thủ phủ của British Columbia - hòn đảo lớn thứ 2 ở Canada. Victoria sở hữu cảnh quan đa dạng từ những vùng đồng bằng trù phú đến những dãy núi cao ngất trời. Khởi đầu chuyến đi tham quan Canada, du khách sẽ được trải nghiệm đi phà Tsawwassen để đến đảo thiên đường Victoria. 

Trong hành trình đến đảo, du khách có thể nhìn ngắm cảnh đẹp ở hai bên bờ sông và tận hưởng cảm giác mình đang cùng phà đang rẽ sóng dưới mặt nước trong xanh. Đến đây, du khách còn được thưởng ngoạn khu vườn Butchart Gardens với nhiều phong cách Nhật, Ý đẹp nhất xứ sở này. 

Đảo Victoria 

Tour bờ tây Canada - Đảo thiên đường Victoria (Ảnh: Sưu tầm) 

Dạo bước Phố người Hoa ChinaTown

Bật mí với bạn rằng đây là khu phố người Hoa có quy mô lớn thứ 2 tại khu vực Bắc Mỹ. Chinatown là một khu phố sầm uất nằm giữa lòng thành phố Vancouver, tại đây có rất nhiều các gian hàng với nhiều loại hàng hóa đa dạng. 

Dạo bước ở ChinaTown Canada, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những tòa nhà cổ kinh mang đậm phong cách Trung Hoa với những mái ngói vòm cong vút.  Ngoài ra, đây còn là một thiên đường dành cho những du khách có niềm đam mê mãnh liệt với ẩm thực. 

Phố người Hoa ChinaTown

Phố người Hoa ChinaTown (Ảnh: Sưu tầm)  

Trải nghiệm Sea to Sky Gondola

  • Địa chỉ: 36800 BC-99, Squamish, BC V8B 0B6, Canada. 

Sea to Sky Gondola là một hệ thống cáp treo có độ cao hơn 900m so với mực nước biển. Điểm đến này hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm rất thú vị và đáng nhớ trong tour du lịch Canada sắp tới của bạn. 

Với chiếc vé tặng miễn phí Sea To Ky từ Đất Việt Tour, du khách có thể ngồi trong cáp treo 360 độ để ngắm cảnh bao quát toàn bộ vịnh Howe Sound với những hòn đảo nhỏ, dãy núi hùng vĩ và khu rừng xanh mướt. Cùng với đó là dãy núi Coast  phủ đầy tuyết trắng.  

Trải nghiệm Sea to Sky Gondola

Trải nghiệm cáp treo Sea to Sky Gondola (Ảnh: Sưu tầm) 

>>>Đọc thêm: [Kinh nghiệm] Du lịch Canada mùa nào đẹp nhất

Check in cầu cảng White Rock Pier

  • Địa chỉ: Marine Drive, White Rock, British Columbia V4B 3V7 Canada. 

Với chiều dài hơn 470 mét, White Rock Pier là chiếc cầu cảng dài nhất đất nước Canada. Đây là biểu tượng cho vẻ đẹp của thiên nhiên và cộng đồng tại thành phố White Rock. 

Cầu cảng White Rock Pier không chỉ là nơi để ngắm cảnh mà còn là địa điểm lý tưởng để thư giãn, câu cá, hay đơn giản chỉ là ngồi yên lặng, thả hồn theo những áng mây trôi. Cả du khách và người dân địa phương rất yêu mến nơi đây, biến cầu cảng thành một điểm hẹn quen thuộc, nơi họ tìm thấy sự bình yên và thư thái.

Check in cầu cảng White Rock Pier

Check in cầu cảng White Rock Pier (Ảnh: Sưu tầm) 

Chinh phục Cầu treo Capilano Suspension Bridge

  • Địa chỉ: 3735 Capilano Road, North Vancouver, BC V7R 4J1 Canada. 

Cầu treo Capilano bắc ngang qua sông Capilano, nằm ở độ cao 70 mét so với mặt nước. Với chiều dài 140 mét, cây cầu như một dải lụa mềm mại vắt ngang qua khu rừng già, nối liền hai bờ sông. Đây là một trải nghiệm thật sự thú vị đối với những tín đồ đam mê du lịch mạo hiểm. 

Khi bước lên cầu, du khách sẽ cảm nhận được sự rung lắc nhẹ và tiếng gió lùa qua khe hở tạo nên một cảm giác vừa hồi hộp vừa thích thú. Cảm giác như bạn đang đi trên một con đường giữa không trung, ngắm nhìn dòng sông Capilano xanh biếc chảy róc rách bên dưới. 

Cầu treo Capilano Suspension Bridge

Cầu treo Capilano Suspension Bridge (Ảnh: Sưu tầm) 

Khám phá Cảng Inner thơ mộng  

  • Địa chỉ: 950 Wharf St, Victoria, BC V8W 1T3, Canada. 

Cảng Inner không chỉ là một bến cảng, mà còn là một biểu tượng của sự giàu sang và đẳng cấp, thu hút những du khách yêu thích khám phá và trải nghiệm những điều tốt đẹp nhất ở Canada. 

Nơi đây quy tụ những siêu du thuyền xa hoa bậc nhất, lấp lánh ánh đèn neon dưới bầu trời hoàng hôn rực rỡ. Khi màn đêm buông xuống, khung cảnh những du thuyền neo đậu tại bến cảng trở nên lung linh huyền ảo, như một bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp. 

Cảng Inner

Khám phá cảng Inner trong tour du lịch Canada (Ảnh: Sưu tầm) 

Tham quan cột mốc biên giới Mỹ - Canada

Công viên Peace Arch là cột mốc biên giới giữa Mỹ và Canada, đường biên giới này có chiều dài gần 9.000km từ Main đến Alaska. 

Công viên có rất nhiều cây xanh, thảm cỏ tạo không gian thoáng đãng và yên bình. Từ công viên, du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của biển Salish và dãy núi Cascade. Đừng quên lưu lại những bức ảnh tuyệt đẹp với những cảnh quan tại cột mốc biên giới hùng vĩ để đánh dấu chặng đường trong tour bờ tây Canada.

Cột mốc biên giới Mỹ Canada

Cột mốc biên giới Mỹ - Canada (Ảnh: Sưu tầm) 

Hành trình vi vu tour bờ tây Canada trong 7N6Đ với những trải nghiệm thú vị như thế đã đủ chinh phục được du khách hay chưa? Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với Đất Việt Tour qua số tổng đài miễn phí 1800 6700 để đặt tour sớm nhất và nhận được nhiều ưu đãi!. 

Đất Việt Tour

Khám phá ngay tour du lịch Canada: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường