Hành trình Đông Âu: Du lịch Đức - Áo - Slovakia - Séc - Hungary

24/07/2024 0 152

Du lịch châu Âu luôn là điểm đến mơ ước của nhiều du khách với những thành phố cổ kính, những lâu đài tráng lệ và khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Vậy thì trong bài viết ngay hôm nay cùng Đất Việt Tour khám phá hành trình Đông Âu qua các nước Đức - Áo -  Slovakia - Séc và Hungary, để xem nơi đây có những điểm đến nào nổi tiếng nhé. 

Đôi nét về Đông Âu - Miền đất di sản văn hóa của châu Âu

Nằm ở phía đông của châu Âu, Đông Âu là khu vực chứa đựng một kho tàng di sản văn hóa - lịch sử và hàng loạt công trình kiến trúc độc đáo. Khu vực này bao gồm các nước có dòng sông Danube thơ mộng chảy qua cũng như trải dài trên bán đảo Balkan hùng vĩ. Các quốc gia Đông Âu thường nằm trong vùng khí hậu ôn hòa, với thời tiết mát mẻ, dễ chịu quanh năm. Thời điểm lý tưởng để du lịch Đông Âu thường là từ tháng 5 đến tháng 10, khi thiên nhiên đẹp nhất với cảnh sắc mùa thu và không khí dễ chịu.

 Đông Âu- Miền đất di sản văn hóa của Châu Âu

 Đông Âu- Miền đất di sản văn hóa của Châu Âu (ảnh sưu tầm)

Một điều đặc biệt ở Đông Âu đó là sự thân thiện và mến khách của người dân bản địa. Họ luôn tự hào về lịch sử, văn hóa đa dạng của mình và rất sẵn lòng chia sẻ điều đó với du khách. Khi du lịch Đông Âu bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí ấm áp, thân thiện và khám phá những điều thú vị về nền văn hóa độc đáo của vùng đất này.

Du lịch Đông Âu - Khám phá 5 nước nổi tiếng

Cộng Hòa Liên Bang Đức - Điểm đến đầy ấn tượng

  • Frauenkirche - Nhà thờ Đức Bà: Nhà thờ theo phong cách kiến ​​trúc hậu Gothic này dài 109 mét, rộng 40 mét và cao 37 mét. Hai tòa tháp có mái đặc trưng có chiều cao gần bằng nhau; Tháp phía bắc cao 98,57m và tháp phía nam cao 98,45 m. Du khách có thể ghé thăm tòa tháp phía nam, nơi có tầm nhìn toàn cảnh Munich và dãy Alps gần đó

  • New Town Hall: Đây là một trong những điểm đến nổi tiếng và không thể bỏ qua khi du lịch Đức. Nằm ngay tại Quảng trường Marienplatz, được xây dựng vào năm 1867 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1909, tòa nhà này có mặt tiền dài gần 100 mét, được trang trí theo phong cách Gothic đặc trưng. Điểm nổi bật nhất là tòa tháp Gothic cao gần 85m. Từ trên tháp, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh tuyệt đẹp của Munich từ trên cao.

  • Quảng trường Marienplatz: Đây được mệnh danh là quảng trường nổi tiếng nhất ở Munich Đức. Đến thăm Marienplatz, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ của tòa thị chính mới phía Bắc. Ngoài ra, phía Tây quảng trường tập trung nhiều nhà hàng cao cấp và quán cà phê sang trọng thích hợp cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống ở Munich.

Du lịch Đức - Điểm đến đầy ấn tượng

Du lịch Đức - Điểm đến đầy ấn tượng (ảnh sưu tầm)

Du lịch Áo - Những cảnh sắc đầy thơ mộng 

  • Làng Hallstatt: Địa điểm du lịch Áo mà bạn nhất định phải đến, đây là thị trấn cổ nhất châu Âu, nổi bật với vẻ đẹp thơ mộng và được gọi là “hòn ngọc của Áo” hay “xứ sở thần tiên”. Dù đã trải qua hàng ngàn năm lịch sử nhưng Hallstatt vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ vốn có, từng chi tiết đều được bảo quản cẩn thận và tỉ mỉ, từ những con đường nhỏ quanh co cho đến những ngôi nhà gỗ tuyệt đẹp… tất cả đều mang đến sức hấp dẫn kỳ lạ đối với du khách bốn phương. 

  • Cung điện Hoàng Gia Hofburg: một công trình kiến trúc nổi tiếng tại Vienna, Áo. Cung điện bao gồm 18 tòa nhà, 19 sân thượng và 2600 phòng, được thiết kế theo nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, như Gothic, Phục Hưng, Baroque và Cổ Điển. Đây là nơi lưu giữ di sản và lịch sử của hoàng gia Áo suốt 600 năm qua. Đến với Cung điện Hofburg, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc tráng lệ và tìm hiểu về lịch sử phong phú của hoàng gia Áo.

  • Nhà hát Vienna State Opera: Được coi là một trong những nhà hát opera lâu đời nhất còn hoạt động trên thế giới. Với quy mô khổng lồ, sở hữu tổng cộng 1709 ghế ngồi và các khu vực đứng chứa hơn 567 người. Đây là một trong những nhà hát opera có diện tích lớn nhất trên thế giới.

Những cảnh sắc đầy thơ mộng ở Áo

Những cảnh sắc đầy thơ mộng ở Áo (ảnh sưu tầm)

Du lịch Slovakia - Đất nước xinh đẹp ít ai biết đến

  • Nhà thờ Thánh Elizabeth: Đến Slovakia bạn không thể bỏ qua nhà thờ Thánh Elizabeth. Đây là công trình kiến trúc nổi bật của Slovakia, được xem là nhà thờ lớn nhất trong nước. Diện tích bên trong là 1.200m2, diện tích xây dựng là 1.796 m2, có sức chứa tới 5.000 người. Mái nhà thờ có kiến trúc độc đáo, mang phong cách địa phương và rất đẹp mắt. Du khách có thể leo lên đỉnh nhà thờ để ngắm toàn cảnh thành phố Bratislava. 

  • Phố cổ Bratislava: Một địa điểm không kém phần hấp dẫn khi bạn du lịch Slovakia là phố cổ Bratislava. Nằm ở thủ đô Slovakia, nơi tập trung nhiều di tích lịch sử, nhà hàng, phòng trưng bày, đại sứ quán và các cơ quan chính phủ. Đây cũng là một trong những điểm đến được du khách yêu thích khi tới thăm Bratislava.

Khám phá kiến trúc độc đáo ở Slovakia

Khám phá kiến trúc độc đáo ở Slovakia (ảnh sưu tầm)

>>> Xem chi tiết tour: TOUR CHÂU ÂU: ĐỨC | ÁO | SÉC | SLOVAKIA | HUNGARY

Cộng Hòa Séc - “Thành phố vàng” của Châu Âu

  • Thành phố Cổ Cesky Krumlov: Một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Cộng hòa Séc, gây ấn tượng với du khách bởi vẻ đẹp cổ kính và trầm mặc của mình. Nếu như mùa đông thì phố này được trang trí bởi những cây thông khắp mọi ngóc ngách cùng với đó là nhiều các lễ hội được diễn ra. Thì mùa hè du lịch Cộng hòa Séc bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan xanh mướt với những hàng cây xanh hay những ngôi nhà cổ kính

  • Lâu đài Praha: Một trong những công trình kiến trúc có lịch sử lâu đời và quy mô lớn nhất trên thế giới. Nơi lưu giữ nhiều tác phẩm điêu khắc có giá trị và phong cách kiến trúc đa dạng, nổi bật là phong cách Gothic và Baroque. Theo Sách Kỷ lục Guinness, Praha có chiều dài 570m và rộng 130m, là tòa lâu đài lớn nhất thế giới với nhiều cung điện chính và công trình tôn giáo bên trong lâu đài 

  • Phố Cổ Prague hay Stare Mesto: Điểm đến hấp dẫn trong du lịch Cộng hòa Séc là khu phố cổ Prague của thành phố Praha. Trung tâm của khu phố cổ là quảng trường nơi đã phục vụ những hoạt động trao đổi và mua bán của người dân trong suốt hơn 1000 năm qua. Khu phố cổ là nơi tập trung phần lớn những di tích, công trình kiến trúc quan trọng của thành phố Praha. Những con đường uốn lượn, lát đá cuội gồ ghề, xoắn lấy nhau tạo nên một mê cung đầy quyến rũ, là điều thu hút du khách từ khắp nơi đến khám phá khu phố cổ.

Vẻ đẹp cổ kính của Cộng Hòa Séc

Vẻ đẹp cổ kính của Cộng Hòa Séc (ảnh sưu tầm)

Du lịch Hungary - Điểm đến đầy ý nghĩa

  • Tòa Nhà Quốc Hội Hungary: Với thiết kế kiến trúc độc đáo, sử dụng những vật liệu cao cấp và quy mô hoành tráng, tòa nhà Quốc hội Hungary không chỉ là một công trình hành chính mà còn là một kiệt tác nghệ thuật, phản ánh sự tự hào và khát vọng phát triển của đất nước Hungary.

  • Lâu Đài Buda: Đối với du khách đến Budapest, điện Buda là một điểm đến đầy ấn tượng, cho phép họ khám phá và trải nghiệm di sản kiến trúc và lịch sử phong phú của thành phố này

  • Fisherman’s Bastion: Là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất của thủ đô Budapest, Hungary. Với kiến trúc neo-Romanesque tráng lệ, Pháo đài như những lâu đài cổ tích, thậm chí được ví như giống với logo của hãng phim Walt Disney, nhưng có tuổi đời và vẻ đẹp cổ kính hơn nhiều. Đây chính là một trong những biểu tượng kiến trúc tiêu biểu và được nhiều du khách yêu thích khi đến thăm Budapest.

Du lịch Hungary - Điểm đến đầy ý nghĩa

Du lịch Hungary - Điểm đến đầy ý nghĩa (ảnh sưu tầm)

Đặt ngay tour Đông Âu tại Đất Việt Tour 

Hành trình Đông Âu 10 ngày 9 đêm với giá siêu ưu đãi chỉ từ 69.900.000đ của Đất Việt Tour, du khách được thỏa sức khám phá các công trình kiến trúc độc đáo, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, tận hưởng những dịch vụ chuyên nghiệp. Đây chắc chắn sẽ là hành trình đáng nhớ, thú vị dành cho bạn.

  • Chuyến bay khứ hồi SGN - MUC // BUD - SGN trên hãng hàng không Qatar Airways, được đánh giá là một trong những hãng hàng không 5 sao tốt nhất thế giới.

  • Du khách sẽ đi xe máy lạnh trong suốt hành trình

  • Khách sạn tiêu chuẩn 3-4 sao, 2 người/phòng.

  • Tiêu chuẩn ăn uống: 

    • Ăn sáng tại khách sạn

    • Ăn chiều, tối  tại nhà hàng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

  • Vé tham quan bao gồm trong giá tour

  • Suốt chuyến đi, khách sẽ được hướng dẫn bởi các hướng dẫn viên tiếng Việt giàu kinh nghiệm, đảm bảo cung cấp thông tin chi tiết và hỗ trợ chu đáo.

  • Du khách sẽ được bảo hiểm du lịch quốc tế tại châu Âu. Nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra, bạn chỉ cần nộp hồ sơ gốc và sẽ được giải quyết theo đúng điều khoản của hợp đồng bảo hiểm.

  • Du khách sẽ nhận được hóa đơn VAT và một số quà tặng du lịch trong hành trình Đông Âu

Hành trình Đông Âu đáng nhớ

Hành trình Đông Âu đáng nhớ (ảnh sưu tầm)

Hành trình Đông Âu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Mỗi điểm đến trong chương trình đều là những địa danh nổi tiếng, giúp bạn khám phá sâu sắc về nền văn hóa, lịch sử phong phú của vùng đất này. Hãy liên hệ ngay với Đất Việt Tour hoặc gọi tới tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn chi tiết.

 Đất Việt Tour

Tham khảo ngay hành trình tour Đông Âu 10 ngày 9 đêm:  ĐỨC | ÁO | SÉC | SLOVAKIA | HUNGARY 

Bình luận bài viết này
Tìm đường