Hành trình liên tuyến Singapore Malaysia tết nguyên đán 2025 cực hot

25/10/2024 0 42

Hành trình du lịch 1 cung đường 2 quốc gia Singapore - Malaysia trong tour du lịch tết 2025 sẽ mang đến cho du khách những khoảnh khắc khó quên nhất trong dịp tết nguyên đán này với lịch trình hấp dẫn cũng những địa điểm tham quan bậc nhất . Cùng Đất Việt Tour đưa bạn và gia đình chuyến đi liên tuyến đầy hấp dẫn ngay nào!

Tour Singapore Malaysia Tết 2025 hấp dẫn tại Đất Việt Tour

Tour Singapore Malaysia Tết Nguyên Đán 5 ngày 4 đêm tại Đất Việt Tour có giá ưu đãi chỉ 16.990.000 VND, du khách sẽ được nhận được  tất cả các dịch vụ có trong tour cùng nhiều tiện ích hấp dẫn khác.

Điểm tham quan nổi bật trong tour Singapore Tết 2025

  • Khu Putrajaya -  thành phố mới ở Malaysia

Trong Singapore Malaysia tết nguyên đán du khách sẽ được đến tham quan thành phố mới Putrajaya của Malaysia. Công trình này là sự giao thoa giữa nét truyền thống và hiện đại. Nơi đây đã trở thành trung tâm hành chính mới nổi tiếng. 

Thành phố mới Maylaysia

Khu Putrajaya- điểm đến mới thu hút khách du lịch (Ảnh: sưu tầm)

Hiện nay, Putrajaya là điểm đến thu hút nhiều lượt khách ghé đến nhờ vào các địa danh nổi tiếng như: Nhà thờ Hồi Giáo Putra, văn phòng thủ tướng,...

  • Động Batu (Batu Cave)

Điểm đến Động Batu trong chuyến đi giữa hai quốc gia là nơi dành cho tín ngưỡng tâm linh. Nằm ở vùng ngoại ô của thủ đô Kuala Lumpur, động Batu khoác lên mình vẻ đẹp hùng vĩ và bí ẩn. Đến đây du lịch du khách sẽ được tìm hiểu về đạo Hindu và tham gia vào các lễ hội của tôn giáo này.

Tượng thần bằng vàng khổng lồ

Tượng thần bằng vàng khổng lồ (Ảnh: sưu tầm)

Trước lối vào của động có bức tượng thần được nhũ vàng sáng bóng cao 43m cũng được nhiều du khách đến để chiêm ngắm.

  • Cao nguyên Genting 

Cao nguyên Genting nằm nổi bật trên đỉnh núi cao gần 2000m so với mực nước biển. Đây là một trung tâm phức hợp dành cho du lịch. Cao nguyên Genting thu hàng triệu lượt khách đến tham quan và nghỉ dưỡng mỗi năm. Đến với cao nguyên du khách không thể bỏ lỡ trải nghiệm đi cáp treo để nhìn ngắm toàn cảnh rừng nhiệt đới với hơn 100 năm tuổi.

Cao nguyên Genting

 Cao nguyên Genting (Ảnh: sưu tầm)

>>>Xem thêm tại: Du thuyền Singapore Malaysia - Hành trình 4N3Đ - Trải nghiệm 5 sao

  • Công viên sư tử biển (Merlion Park)

Tour du lịch Singapore Tết 2025 sẽ mang du khách đến biểu tượng của quốc đảo sư tử. Merlion Park là điểm đến cực hot thu hút nhiều khách quốc tế đến tham quan. Du khách sẽ được check -in với bức tượng sư tử biển phun nước nổi tiếng tại đây. Không đơn thuần là biểu tượng đặc trưng của điểm đến này, bức tượng còn có ý nghĩa về tương lai và quá khứ. 

Công viên sư tử biển

Biểu tượng của quốc đảo sư tử (Ảnh: sưu tầm)

  • Nhà hát Esplanade

Du khách sẽ không phải bỏ lỡ cơ hội được ngắm nhìn nhà hát hiện đại bậc nhất của Singapore trong tour Singapore Malaysia Tết 2025. Nhà hát Esplanade là công trình kiến trúc đáng tự hào của người dân Singapore với chi phí đầu tư lên đến 600 triệu SGD do hai công ty kiến trúc Michael Wilford & Partners và DP Architects đảm nhiệm.

Nhà hát trái sầu riêng

Thiết kế độc đáo của nhà hát Esplanade (Ảnh: sưu tầm)

Nhà hát Esplanade mang kiến trúc độc đáo giống hình quả sầu riêng là nơi lý tưởng để thưởng thức những buổi biểu diễn nghệ thuật hoành tráng nhất với sức chứa hơn 2000 người. Do nằm trong trung tâm vịnh Marina nên xung quanh nhà hát lúc nào cũng tấp nập và sôi động. 

  • Universal Studios - Thiên đường giải trí 

Ghé đến Singapore du khách sẽ được đến với công viên giải trí bậc nhất Đông Nam Á. Universal Studios nằm trong khu vực của Resorts World Sentosa với diện tích gần 20 ha hấp dẫn khách du lịch bởi nhiều trò chơi và 7 khu chủ đề khác nhau để du khách tự do khám phá. 

Universal Studios

Thiên đường giải trí Đông Nam Á (Ảnh: sưu tầm)

  • Gardens by the Bay 

Tour du lịch Singapore Tết 2025 sẽ mang du khách lạc vườn địa đàng tuyệt đẹp. Gardens by the Bay là khu vườn được phủ xanh bởi nhành loài thực vật khác nhau tạo nên một không gian xanh tươi, mát mẻ. 

Garden by the Bay

Gardens by the Bay (Ảnh: sưu tầm)

Điểm nhấn làm nên nét nổi bật của khu vườn là khu vực Supertree Grove với 18 cây lớn cao từ 18 -23m. Trên mỗi thân cây là hơn 150.000 loài thực vật được trồng. Đây cũng là nơi được nhiều du khách check -in nhất. 

  • Thác nước Jewel Changi

Được mệnh danh là thác nước trong nhà cao nhất thế giới, thác nước Jewel Changi với độ cao lên đến 40m mang đến cho du khách một trải nghiệm vô cùng hiện đại nhưng lại rất hòa mình vào thiên nhiên. Sự thật thú vị về thác nước này là toàn bộ lượng nước được lấy từ nước mưa tự nhiên bơm lên từ hầm dự trữ nước. 

Thác nước tuyệt đẹp

Check-in tại thác nước Jewel Changi (Ảnh: sưu tầm)

Tour Singapore - Malaysia tết nguyên đán - Hòa mình vào không khí lễ hội

Lễ hội Thaipusam Malaysia

  • Thời gian diễn ra: tháng 1 hoặc tháng 2 theo lịch Hindu.

Trong tour du lịch đến với Malaysia du khách sẽ có cơ hội tham gia lễ hội tôn giáo lớn nhất thế giới của những người theo Ấn Độ giáo. Lễ hội Thaipusam được tổ chức hàng năm để tôn vinh thần Hindu Murugan. Các tín đồ tham gia lễ hội tôn giáo này sẽ mặc đồ có màu vàng hoặc cam đi bộ mang theo lễ vật đến với đền thờ.

Lễ hội Thaipusam

Lễ hội tôn giáo Thaipusam (Ảnh: sưu tầm)

Điểm đặc biệt của lễ hội này là việc rước kavadi - một hình thức ăn năm sám hối. Kavadi là một khung lớn được trang trí bằng hoa, trái cây, giấy màu được người dân khiêng 272 bậc thang đặt dưới chân tượng thần.

Lễ hội hoa đăng Singapore

  • Thời gian diễn ra: tháng 1

Ghé đến du lịch Singapore ngay dịp Tết Nguyên Đán, du khách sẽ được hòa mình vào không khí lễ hội nhộn nhịp tại phố ChinaTown. Lễ hội hoa đăng mừng năm mới sẽ kéo dài từ 15 - 20 ngày để dân địa phương và khách du lịch có thể tham gia. Không gian lễ hội sẽ được trang trí theo hình ảnh con giáp của năm đó xoay quanh 12 con giáp.

Lễ hội hoa đăng

Lễ hội hoa đăng mừng năm mới Singapore (Ảnh: sưu tầm)

Ngoài thả đèn hoa đăng du khách còn có thể tham gia vào các hoạt động như đi chùa hái lộc đầu năm, thưởng thức các buổi biểu diễn nghệ thuật,...trong một bầu không khí vui vẻ rộn ràng.

Tour Singapore Malaysia Tết Nguyên Đán còn nhiều điểm đến hấp dẫn không kém và muôn vàn những trải nghiệm mới lạ đang chờ bạn đến khám phá. Còn chần chờ gì nữa mà không gọi đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được Đất Việt Tour tư vấn chi tiết về các thông tin du lịch phù hợp với nhu cầu của bạn.

Đất Việt Tour

Chi tiết tour Singapore Malaysia hấp dẫn:

Bình luận bài viết này
Tìm đường