Hè 2024 với kinh nghiệm du lịch Nha Trang dành cho gia đình

20/04/2024 0 97

Nổi tiếng với các bãi biển trong xanh như ngọc cùng với nhiều địa điểm vui chơi giải trí, thành phố biển Nha Trang luôn là điểm nằm trong danh sách lựa chọn của nhiều gia đình mỗi khi đến hè. Vậy thì du lịch hè Nha Trang có gia đình thì cần có lưu ý gì? Cùng nhau tìm hiểu những kinh nghiệm hữu ích cho chuyến du lịch sắp tới cùng gia đình mà Đất Việt Tour chia sẻ ngay dưới đây nhé. 

Du lịch hè Nha Trang 2024 cho gia đình cần chuẩn bị những gì? 

Lựa chọn thời gian phù hợp

Để có một chuyến du lịch hè cùng gia đình thật hoàn hảo thì việc bạn cần biết cách sắp xếp lịch trình, chuẩn bị các hành trang một cách cẩn thận, chu đáo. Và theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang thì thời điểm đẹp nhất chính là từ tháng 4 đến tháng 9 hằng năm. Đây là giai đoạn mùa hè, thời gian vừa đúng lúc các bé nghỉ hè và thời tiết ở Nha Trang cũng đẹp chính vì thế đây là thời điểm để các gia đình cho một chuyến du lịch cùng nhau. 

Du lịch hè Nha Trang cùng gia đình

Du lịch hè Nha Trang cùng gia đình (Ảnh: Sưu tầm)

Lên kế hoạch chi tiết cho chuyến du lịch Nha Trang

Việc lập ra một kế hoạch cho một chuyến du lịch gia đình là một vấn đề mà bắt buộc phải có. Tất cả các địa điểm vui chơi, địa điểm lưu trú, ăn uống và hình thức di chuyển,.. cần được lên một cách chi tiết, tính toán và tổng hợp chi phí. Điều quan trọng là thống nhất lịch trình để tránh mất thời gian di chuyển và phát sinh các mâu thuẫn không đáng có. 

Chuẩn bị tư trang đầy đủ 

Để có một chuyến du lịch Nha Trang trọn vẹn thì trước tiên bạn phải chuẩn bị thật đầy đủ các vật dụng, đồ đạc cần thiết: 

  • Các giấy tờ liên quan: Bạn nên chuẩn bị sẵn CCCD; passport và đem theo giấy khai sinh nếu có trẻ em đi theo. Trường hợp bạn đặt vé xe, vé máy bay, vé tàu hỏa,... thì cũng phải kiểm tra lại và đem theo. 

  • Thẻ ATM và tiền mặt: bạn cần chuẩn bị trước một ít tiền mặt để dễ dàng chi tiêu và cả thẻ ATM để tiện thanh toán hay rút tiền mặt nếu cần thiết. 

Chuẩn bị đầy đủ các tư trang để có một chuyến du lịch hè Nha Trang trọn vẹn

Chuẩn bị đầy đủ các tư trang để có một chuyến du lịch hè Nha Trang trọn vẹn (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Trang phục: bạn hãy chuẩn bị cho mình những bộ cánh xinh đẹp nhất để lưu lại những bức ảnh kỷ niệm khi du lịch hè Nha Trang nhé. Mùa hè thì bạn có thể lựa chọn các trang phục thoải mái, năng động như: Quần sooc, mũ cói, áo thun, đầm maxi, dép sandal,… 

  • Thuốc: Nếu gia đình có thành viên nhỏ hay người già đi theo thì bạn vẫn phải chuẩn bị một ít thuốc, đồ dùng y tế để mang theo như: hạ sốt, tiêu chảy, đau bụng, giảm đau, sát trùng,... sẽ rất cần thiết. 

Đặt trước các dịch vụ lưu trú, ăn uống

Tour du lịch hè Nha Trang bạn nên đặt trước các dịch vụ lưu trú, ăn uống hay phương tiện di chuyển sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian đấy. Hơn nữa, khi bạn đặt trước các dịch vụ thì bạn chỉ cần thông báo là bên dịch vụ sẽ sắp xếp phù hợp cho từng thành viên trong gia đình bạn. Hãy thông báo chính xác về số lượng thành viên và trẻ em để bên khách sạn chuẩn bị tốt nhất cho gia đình mình nhé. 

Đặt trước các dịch vụ lưu trú, ăn uống hay di chuyển là cần thiết

Đặt trước các dịch vụ lưu trú, ăn uống hay di chuyển là cần thiết (Ảnh: Sưu tầm) 

Để đến với Nha Trang bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức di chuyển phù hợp nhất đối với gia đình mình, ví dụ như: máy bay, xe khách hay có thể thuê xe tự lái,...đều được cả. 

>>> Xem thêm bài viết liên quan: Du lịch Nha Trang hè này đừng bỏ lỡ những trải nghiệm thú vị này

Lưu ngay một số địa điểm vui chơi ở Nha Trang cho gia đình 

Tháp Bà Ponagar

Một địa điểm du lịch Nha Trang mà gia đình bạn có thể ghé đến tham quan, thưởng ngoạn và chụp những bức ảnh cực chất tại đây. Tháp Bà Ponagar là một quần thể công trình lâu đời của người Chăm với nét kiến trúc cổ kính vòng nhiều giá trị văn hóa thú vị khác.Địa điểm này gần với trung tâm thành phố nên khá thuận tiện cho bạn di chuyển. 

Tháp Bà Ponagar Nha Trang

Tháp Bà Ponagar Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm) 

Viện Hải dương học Nha Trang 

Đây là một địa điểm thú vị dành cho các gia đình, đặc biệt đối với các em nhỏ khi đến với Nha Trang - Viện Hải dương học,  nơi nghiên cứu về đời sống sinh vật biển lớn nhất Đông Nam Á. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng tận mắt bảo tàng lưu trữ sinh vật biển với hơn 4.000 loại sinh vật và trên 20.000 mẫu vật đã được gìn giữ từ nhiều năm. Bên cạnh đó, nơi đây còn có rất nhiều loài sinh vật biển sống được nuôi thả trong bể kính.

Cùng gia đình tham quan Viện hải dương học Nha Trang

Cùng gia đình tham quan Viện hải dương học Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm)

Viwonder Nha Trang 

Nơi đây được xem như là thiên đường giải trí bậc nhất tại thành phố biển Nha Trang. VinWonder hiện nay đang được phân thành 6 khu trò chơi đặc sắc cho bạn cùng gia đình thỏa sức trải nghiệm và vui chơi tại đây. Từ các nhẹ nhàng cho đến các trò chơi mang cảm giác mạnh hay thưởng thức các show biểu diễn nhạc nước đặc sắc,... tất cả sẽ mang đến cho bạn một tour du lịch hè Nha Trang đáng nhớ. 

Thử sức cùng với các trò chơi hấp dẫn tại Vinwonder

Thử sức cùng với các trò chơi hấp dẫn tại Vinwonder (Ảnh: Sưu tầm)

Bãi Dài 

Đã du lịch hè Nha Trang thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua các bãi biển xinh đẹp ở đây. Một trong số đó phải nhắc đến là Bãi Dài, một trong những bãi biển đẹp nhất tại đây. Với đường bờ biển trải dài, nước biển trong xanh như ngọc, gia đình bạn tha hồ vẫy vùng trong làn nước tươi mát. Đặc biệt, bạn cũng có thể tham gia vào các trò chơi trên biển hết sức thú vị ở đây. 

Đắm mình trong làn nước tươi mát tại Bãi Dài

Đắm mình trong làn nước tươi mát tại Bãi Dài (Ảnh: Sưu tầm)

Hòn Tằm 

Được biết đến với vẻ đẹp thơ mộng, lãng mạn Hòn Tằm chính là điểm dừng chân tiếp theo trong chuyến du lịch hè 2024 này của bạn. Đến đây, bạn cùng gia đình có thẻ check-in cùng với cầu cảng huyền thoại cùng background biển trong xanh, trải nghiệm cảm giác đi bộ dưới biển ngắm san hô, hoặc tận hưởng kỳ nghỉ của mình với dịch vụ tắm khoáng bùn tại đây. 

Check-in Hòn Tằm Nha Trang

Check-in Hòn Tằm Nha Trang (Ảnh: Sưu tầm) 

Trên đây là những chia sẻ của Đất Việt Tour về kinh nghiệm du lịch Nha Trang cho gia đình dịp hè 2024 sắp tới, hy vọng sẽ giúp bạn có được chuyến đi được trọn vẹn nhất. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về việc sắp xếp lịch trình, thời gian di chuyển cũng như nơi lưu trú, ăn uống thì tại Đất Việt Tour có các chương trình du lịch trọn gói hè Nha Trang 2024 với giá siêu ưu đãi dành cho bạn. Vậy thì còn chần gì nữa gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn nhanh nhất. 

Đất Việt Tour

Tour du lịch hè Nha Trang 2024 dành cho bạn: NHA TRANG | KDL CON SẺ TRE | TIỆC BAR NỔI | VINWONDERS (4N3Đ) 

Bình luận bài viết này
Tìm đường