Học hỏi bí kíp 12 ngày rong ruổi Quy Nhơn - Phú Yên cùng gia đình trẻ

05/08/2022 0 548

Những chuyến du lịch cùng gia đình nhỏ không chỉ giúp bố mẹ lưu giữ những kỉ niệm đẹp mà còn giúp con có những khám phá đầu đời. Du lịch Quy Nhơn - Phú Yên là một trong những địa điểm đang hot trong thời gian qua. Hãy cùng Đất Việt tour theo chân một gia đình trẻ đã dành ra 12 ngày để du lịch Quy Nhơn, khám phá Phú Yên.

Chuyến đi kỷ niệm nhằm chào mừng thành viên mới của gia đình

Anh Trương Mạnh Huy (34 tuổi) là một nhiếp ảnh gia tại Hà Nội, có niềm đam mê du lịch vô cùng to lớn. Mỗi chuyến du lịch kết thúc anh Huy luôn kể lại những trải nghiệm của mình qua những bức hình sống động và tươi tắn. Mỗi câu chuyện anh chia sẻ là những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời hạnh phúc khi người đồng hành cùng anh trong những chuyến du lịch ấy không ai khác chính là người vợ và hai thiên thần bé nhỏ. 

Chuyến du lịch Quy Nhơn, Phú Yên đón chào thành viên mới

Chuyến du lịch Quy Nhơn, Phú Yên đón chào thành viên mới (ảnh sưu tầm)

Gia đình anh Huy được nhiều người biết đến khi vào năm 2019 đã có câu chuyện kể về trải nghiệm cùng gia đình nhỏ khi đến Ninh Thuận khi đó gia đình anh Huy chỉ có 3 thành viên. Anh Huy chia sẻ rằng “hôn nhân sẽ vô cùng thú vị, đầy màu sắc khi cùng nhau trải nghiệm những điều tuyệt vời trong cuộc sống”. 

Sau hai năm dịch bệnh, gia đình anh Huy cũng như bao gia đình khác, các chuyến du lịch trở nên ít hơn tuy nhiên gia đình anh Huy đã chào đón thiên thần nhỏ thứ hai trong thời gian này. Để có thể lưu giữ lại cột mốc đáng nhớ này, sau khi dịch bệnh đã dần qua đi, gia đình nhỏ của anh Huy đã có kế hoạch cho chuyến du lịch Quy Nhơn - Phú Yên. Chuyến du lịch lần này thêm phần ý nghĩa đó chính là có sự tham gia của thành viên mới.

Khám phá vùng biển duyên hải Quy Nhơn cùng tour >>> Quy Nhơn | Kỳ Co | Eo Gió | Phú Yên | Gành Đá Đĩa | Tháp Nghinh Phong

Ông bố tuổi 34 - nhiếp ảnh gia 8X, muốn dành những thước phim đẹp ở hiện tại để có thể tặng các con trong tương lai với hành trình lớn lên cùng các con. Những hình ảnh này sẽ là món quà vô giá để khi lớn lên các con có thể cảm nhận tình cảm của bố mẹ dành cho các con là vô cùng lớn. Và chuyến đi đầu tiên khi cả nhà có 4 thành viên mà anh Huy lựa chọn đó là Quy Nhơn - Phú Yên.

Chuyến rong ruổi 12 ngày của nhà anh Huy

Chuyến rong ruổi 12 ngày của nhà anh Huy (ảnh sưu tầm)

Để có những tấm hình đẹp ở trên trang cá nhân của mình, anh Huy và vợ của mình đã có những lúc mệt lã người. Đằng sau những tấm hình lung linh ấy là cả một quá trình khi anh vừa phải đặt máy ảnh, canh góc chụp, hẹn giờ và đặc biệt là dỗ con khi quấy khóc. Ông bố tuổi 34 khá vui vẻ khi chia sẻ “cực nhất là khoảng thời gian dỗ hai bé, cho hai bé ăn chán chê mới chịu tạo dáng. Thật ra mình muốn ghi lại những hình ảnh tự nhiên nhất khi các bé vui chơi cùng gia đình mà thôi”.

12 ngày rong ruổi khắp Quy Nhơn - Phú Yên

Khi hỏi đến hành trình 12 ngày khám phá Quy Nhơn với gia đình nhỏ. Nhiếp ảnh gia 8X muốn rằng các con và gia đình sẽ có chuyến đi ngày dài hơn là việc cập rập tới nhiều địa điểm vì các con còn khá nhỏ nên di chuyển nhiều sẽ không đảm bảo được sức khỏe tốt cho các con. Hơn nữa công việc của vợ Huy khá linh động về thời gian nên những chuyến đi dài ngày sẽ không làm ảnh hưởng tới công việc của cả hai.

Gia đình 4 thành viên của nhà anh Huy

Gia đình 4 thành viên của nhà anh Trương Mạnh Huy (ảnh sưu tầm)

Theo chân lịch trình của gia đình Trương Mạnh Huy sẽ có 6 ngày khám phá vùng biển duyên hải ở Quy Nhơn và 6 ngày còn lại trước khi về Hà Nội là ở Phú Yên. Trong chuyến du lịch Quy Nhơn của cả nhà, Huy chọn phương tiện là xe máy để có thể di chuyển và khám phá những địa danh khác. Suốt hành trình di chuyển bằng xe máy ấy, cả gia đình Huy lần lượt check-in những địa danh nổi tiếng tại Quy Nhơn như là Eo Gió, Hòn Khô, Làng Phong Quy Hòa, Kỳ Co.

Thăm quan vùng đất tuyệt đẹp với tour du lịch 3 ngày 3 đêm >>> Cần Thơ | Quy Nhơn | Phú Yên

Để đến với Phú Yên, gia đình nhỏ của Huy lựa chọn tàu hỏa đi từ Quy Nhơn. Khi đến Phú Yên, cả nhà của Huy lại tiếp tục di chuyển bằng xe máy check in lần lượt các địa điểm như bờ kè Xóm Rớ, hải đăng Gành Đèn, bãi Môn, bãi Xép, mũi Điện, núi Ông.

Ông bố 2 con chia sẻ thêm điều khó khăn nhất khi di chuyển bằng xe máy chính là việc khuân chuyển các dụng cụ phục vụ cho các con như bỉm sữa. Các con sẽ không cảm thấy thoải mái trở nên quấy khóc khi đi đường dài mặc nhiều lớp quần áo, đội nón và khẩu trang. Vì đã có những kinh nghiệm từ chuyến đi trước với bé lớn, nên chuyến đi lần này cũng không gây quá nhiều khó khăn cho Huy cũng như vợ của Huy. 

Tận hưởng giây phút hạnh phúc của cả gia đình nhỏ

Tận hưởng giây phút hạnh phúc của cả gia đình nhỏ (ảnh sưu tầm)

Huy cho biết phần lớn khi di chuyển trên xe máy, các bé của anh thường ngủ để lấy sức và tới nơi các bé mới dậy để chơi. Khi di chuyển về khách sạn, các bé cũng tranh thủ ngủ để có thể hồi sức suốt một chặng đường dài như thế. 

Những điều này cũng không làm thay đổi kết quả khi cả nhà đã có chuyến đi vô cùng thành công và vô cùng đáng nhớ với vùng đất xinh đẹp Quy Nhơn - Phú Yên. "Các bé có lúc khóc, quấy nhưng cũng có nhiều lúc đáng yêu. Khi về nhà, mình thường ít nhớ về cảnh đẹp hay những lúc vui. Kỷ niệm đáng nhớ nhất là khoảnh khắc cả nhà đồng lòng vượt qua khó khăn cùng nhau" Huy chia sẻ thêm.

Trên đây là hành trình khám phá vùng đất xinh đẹp Quy Nhơn - Phú Yên của gia đình nhỏ nhằm kỷ niệm cột mốc đón chào thành viên mới. Nếu bạn cũng muốn có một trải nghiệm đẹp dành cho gia đình của chính mình thì hãy tham khảo tour du lịch Quy Nhơn của Đất Việt tour. Hoặc nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những tour du lịch trong nước dành tặng cho những thành viên trong gia đình hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 1800 6700 để được hỗ trợ sớm nhất.

Đất Việt tour

Xem thêm tour >>> Phan Thiết | KDL Tà Kú | Bàu Sen | Lâu Đài Rượu Vang (3N2Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường